Xem tiếp

    Quạt phun sương Aigostar Forest Mist 33JTU, công suất 95W, điều khiển từ xa

    Tóm lược

    Phân loại: Quạt phun sương Aigostar

    - Model: Aigostar Forest Mist 33JTU

    - Quạt cây phun sương tạo gió mát, cân bằng bổ sung độ ẩm cho phòng ngủ, tiếp khách gia đình, văn phòng làm việc, khách sạn resort cao cấp

    - Kích thước:  46 x 38 x 132 cm

    - Trọng lượng: 11.4kg

    - Công suất: 95W

    - Điện áp 220V

    - Chiều dài cáp: 1.8m

    - Vật liệu chính ABS & PP

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Aigostar Forest Mist 33JTU
    Kích thước (DxRxC)
    46 x 38 x 132 cm
    Trọng Lượng
    11.4kg
    Công suất
    95 watt

    QUẠT PHUN SƯƠNG AIGOSTAR FOREST MIST 33JPU, 95W, ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

    Quạt phun sương Aigostar Forest Mist 33JTU, 95W, điều khiển từ xa cung cấp công nghệ phun sương ho bạn cảm giác mát mẻ dễ chịu trong ngày hè oi bức. Với kiểu dáng đơn giản và gọn gàng, thân cao sang trọng, tông màu trang nhã cùng đường kính sải cánh lớn nên phù hợp để bố trí tại nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng họp, phòng tiếp khách, phòng ăn,phòng ngủ ....

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Aigostar Forest Mist 33JTU

    - Kích thước:  46 x 38 x 132 cm

    - Trọng lượng: 11.4kg

    - Công suất: 95W

    - Điện áp 220V

    - Tần số 50Hz

    - Chiều dài cáp: 1.8m

    - Vật liệu chính ABS & PP

    - Luồng khí mạnh mẽ 150m / phút

    - Sương mù siêu mịn

    - Tắt máy thời gian 8 giờ

    - Chức năng ion cho sự lựa chọn

    - Chức năng thông minh

    - Quạt có thể điều chỉnh chiều cao.

    - Các chế độ hoạt động hiển thị trên màn hình Led

    - Bảo vệ quá nhiệt trong động cơ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Quạt cây phun sương Aigostar tạo môi trường trong lành và mát mẻ, khi nhiệt độ phòng là 25-30 độ C, làm mát vật lý được sử dụng để hạ thấp nó. Khi sương mù chạm vào cơ thể con người, chúng sẽ bay hơi nhanh để hấp thụ nhiệt, do đó nó sẽ hạ thấp 5-8 độ C nhiệt độ có thể gửi được, khiến mọi người cảm thấy mát mẻ.

    - Chức năng tạo độ ẩm nguyên tử siêu âm có thể tạo ra sương mù 140ml/h, rất tốt và mịn. Các sương mù thấm vào không khí với gió và bay hơi nhanh, để chúng hấp thụ nhiệt để hạ nhiệt. Chức năng này có thể hoạt động độc lập ngay cả khi quạt không hoạt động.

    - Chức năng phun và anion: chức năng nguyên tử hóa cũng có thể bắt đầu hoạt động một mình khi quạt không hoạt động. Giải phóng một ion âm có chức năng rõ ràng của thanh lọc không khí. Tạo một môi trường trong lành như rừng với nồng độ anion cao.

    - Chức năng thông minh: nó sẽ chọn một lớp tự động theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng

    - Ba chế độ biến và ba cài đặt tốc độ: Gió tự nhiên, bình thường và gió, tất cả đều có ba tùy chọn tốc độ và lượng không khí tối đa là 51,44m³/phút

    - Quạt cây điều khiển từ xa Aigostar: Bật và tắt công tắc, chế độ, tốc độ, bộ hẹn giờ được lập trình, dao động và nguyên tử hóa được điều khiển bởi bộ điều khiển từ xa hồng ngoại. Khoảng cách tối đa là 6 mét, để bạn có thể điều khiển quạt của mình mà không cần đến gần nó.

    - Hẹn giờ: có thể đặt 1H-2H-4H-8H bốn loại chế độ tắt máy thông thường. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh quạt này cho thoải mái tối ưu.

    - Điều khiển thông minh và màn hình Led hiển thị trạng thái làm việc, bạn có thể thông qua điều khiển từ xa hồng ngoại, không cần di chuyển xung quanh mà còn dễ điều khiển.

    - Không khí góc rộng và độ ồn thấp: điều chỉnh góc nghiêng, dao động trái và phải với độ dao động 80 và lên xuống với độ 16 và 8 cho phạm vi bao phủ rộng. 150 m/phút không khí lưu thông trên 3 mức tốc độ có thể lựa chọn mà không gây ra tiếng ồn động cơ khó chịu. Điều này làm cho quạt đứng sương mù để sử dụng trong môi trường nhạy cảm với tiếng ồn như văn phòng và khu vực ngủ.

    - Bình chứa nước tích hợp có dung tích 1,8L, khi bình chứa đầy nước, nó có thể làm nhục trong 10 giờ không ngừng nghỉ

    - Độ che phủ của gió rộng: Góc nghiêng có thể điều chỉnh, dao động trái và phải với độ 80 và dao động lên xuống với độ 16 và 8 cho phạm vi bao phủ rộng của phòng

    * Lưu ý:

    1. Không bao giờ chèn ngón tay, bút chì hoặc bất kỳ vật nào khác qua lưới tản nhiệt khi quạt đang chạy.

    2. Không đặt thiết bị này trên mặt đất dốc để tránh lật, và không di chuyển bể chứa nước khi máy tạo độ ẩm hoạt động; Nếu máy tạo độ ẩm hoặc máy chủ vô tình mách nước khi nó chứa nước, vui lòng rút dây nguồn và tháo bình chứa nước trong thân máy và sử dụng lại sau khi không có rủi ro bảo mật tiềm ẩn trong máy và đặc biệt là không có nước tích tụ trong thân máy

    3. Khi sử dụng máy tạo độ ẩm, không bao giờ có sương mù để đối mặt với đồ nội thất, thiết bị hoặc tường để tránh thiệt hại do ẩm ướt quá mức.

    4. Trước khi làm sạch máy tạo độ ẩm, tắt nguồn, tháo kẹp lò xo và phích cắm xả, và làm sạch máy nước còn lại.

    5. Khi thiết bị không được sử dụng và trước khi vệ sinh, rút phích cắm của thiết bị khỏi ổ cắm.

    6. Không sử dụng quạt trong cửa sổ, mưa có thể tạo ra nguy hiểm về điện.

    .