Xem tiếp

    Máy pha cà phê viên nén Bosch Tassimo Suny TAS3202GB

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Bosch

    - Model: Bosch Tassimo Suny TAS3202GB

    - Dùng cafe viên nén các loại tại gia đình, văn phòng, nhà hàng,bar quán cà phê.

    - Kích thước: 25 x 16,7 x 30,5 cm

    - Trọng lượng: 2,44 Kg

    - Dung tích 0,8 lít

    - Công suất: 1300W

    - Chất liệu: nhựa

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch Tassimo Suny TAS3202GB
    Kích thước (DxRxC)
    25 x 16,7 x 30,5 cm
    Dung tích
    0,8L
    Công suất
    1300W

    MÁY PHA CÀ PHÊ VIÊN NÉN BOSCH TASSIMO SUNY TAS3202GB

    Máy pha cà phê viên nén Bosch Tassimo Suny TAS3202GB với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản chỉ cần đặt hộp đồ uống bạn đã chọn vào máy pha cafe viên nén Bosch và nhấn bắt đầu,Tassimo Suny đọc mã vạch duy nhất của đồ uống nhờ công nghệ Intellibrew để bạn có đồ uống lý tưởng mọi lúc mọi nơi. Với máy pha cà phê viên nén Bosch, bạn có thể thưởng thức món Costa Latte, Cappuccino yêu thích của bạn hoặc sô-cô-la nóng của Cadbury thơm ngon. Có thể lựa chọn từ 50 loại đồ uống của các thương hiệu nổi tiếng, để thưởng thức tại nhà cùng gia đình và bạn bè hay tại văn phòng công sở.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch Tassimo Suny TAS3202GB

    - Kích thước: 25 x 16,7 x 30,5 cm

    - Trọng lượng: 2,44 kg

    - Dung tích 0,8L

    - Công suất: 1300W

    - Điện áp: 240V

    - Chất liệu: nhựa

    - Kích thước nhỏ gọn dễ dàng đặt vừa vặn trên mọi mặt bàn làm việc.

    - Tự động rửa giữa mỗi lần pha

    - Khởi động thông minh và không nóng máy

    - Chất lượng đồ uống hoàn hảo nhờ công nghệ Intellibrew

    - Hơn 50 đồ uống từ 11 thương hiệu nổi tiếng

    - Chức năng tự động tắt

    - Làm sạch và tẩy cặn tự động

    - Chân đế có thể điều chỉnh

    - Thích hợp cho tất cả các loại cốc

    ĐẶC ĐIỂM MÁY CÀ PHÊ VIÊN NÉN BOSCH

    Máy pha cà phê viên nén Bosch cung cấp nhiều loại cà phê để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn bất cứ lúc nào. Máy cà phê viên nén Bosch giúp bạn có thể thưởng thức hơn 50 đồ uống từ hơn 11 thương hiệu nổi tiếng bao gồm Costa, Kenco, L'or và Cadbury's

    - Sử dụng công nghệ SmartStart, tất cả những gì cần thiết để bắt đầu quá trình sản pha cà phê là ép mặt trước bằng cốc trong khi đặt cốc. Tất nhiên, bạn vẫn có thể đặt cốc và gạt nút khởi động riêng biệt.

    - Công nghệ mã vạch được cấp bằng sáng chế Tassimo Intellibrew giúp xác định thức uống được chọn và điều chỉnh lượng nước, thời gian pha và nhiệt độ để tạo ra cốc hoàn hảo mọi lúc.

    - Quá trình pha cà phê diễn ra trong viên nang T-Disc, vì vậy sau mỗi lần uống, hệ thống được làm sạch thông qua sử dụng hơi nước tẩy rửa để không làm chuyển đổi hương vị của mỗi loại cà phê

    - Máy pha cafe viên nén Bosch có kích thước nhỏ gọn có thể để vừa bất kỳ mặt bàn làm việc nào và là sự bổ sung lý tưởng cho bất kỳ nhà bếp hoặc văn phòng nào.

    - Với nhiều loại cà phê từ latte kem đến cà phê cappuccino thơm ngon, Americanos cao cấp và lòng trắng phẳng lì hấp dẫn, Tassimo có thể pha tất cả các loại cà phê yêu thích tại quán cà phê của bạn ngay tại nhà.

    - Giá đỡ cốc linh hoạt có thể điều chỉnh độ cao và có thể tháo rời hoàn toàn, có nghĩa là nó có đủ không gian dễ dàng cho tất cả ly và cốc. Ngăn chứa nước thực tế dễ dàng tháo lắp và bạn có thể làm đầy nó ngay từ vòi.

    - Với Intellibrew, chỉ làm nóng lượng nước cần thiết theo yêu cầu cho mỗi lần uống. Máy cà phê viên nén Bosch có chức năng tự động tắt, có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ để máy hoạt động và lãng phí năng lượng khi bạn không sử dụng.