Xem tiếp

    Lò nướng mini TZS First Austria FA-5046-1, 2000, 45 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Lò nướng mini First

    - Model: TZS First Austria FA-5046-1

    - Dùng để hâm nóng, nấu, nướng thực phẩm, các món, thịt, sườn, gà nướng, nướng bánh tại gia đình.

    - Kích thước: 40 x 56 x 35.5cm

    - Trọng lượng: 9.8kg

    - Công suất: 2000W

    - Dung tích: 45 lít

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    5.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    TZS First Austria FA-5046-1
    Kích thước (DxRxC)
    40cm x 56cm x 35.5cm
    Trọng Lượng
    9.8kg
    Dung tích
    45 lít
    Công suất
    2000 watt

    LÒ NƯỚNG MINI TZS FIRST AUSTRIA FA-5046-1, 2000W, 45 LÍT

    Lò nướng mini TZS First Austria FA-5046-1 với các chức năng hâm nóng, nấu và nướng rất tiện dụng. Kích thước nhỏ gọn giúp thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng tại căn bếp của gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, giúp chế biến những món ăn phù hợp và được trẻ em yêu thích, làm đồ ăn sáng hay phục vụ các món ăn khác cho cả gia đình.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: First Austria FA-5046-1

    - Kích thước: 40 x 56 x 35.5cm

    - Trọng lượng: 9.8kg

    - Công suất: 2000W

    - Dung tích: 45 lít

    - Điện áp: 230 V - 50 Hz

    -  4 nút điều khiển xoay cho các mức chức năng khác nhau

    - Hẹn giờ

    - Cửa kính đôi cách nhiệt

    - Phụ kiện an toàn máy rửa chén

    - Đèn điều khiển vận hành màu đỏ

    - Bộ sản phẩm bao gồm: lò nướng có dây nguồn, lưới có tay cầm, khay nướng, khay vụn

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Lò nướng đa năng First được thiết kế hiện đại, sang trọng với các chức năng và công dụng tối ưu để nướng, quay thực phẩm. Với chiếc lò nướng này bạn có thể chế biến nhiều món ăn như: gà nướng, thịt nướng, sườn nướng, bánh nướng... mà lại tiết kiệm thời gian và công sức. Với cơ chế gia nhiệt đa dạng, các món nướng như gà quay, vịt quay nguyên con sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    - Lò nướng mini có màu đen mờ với vỏ thép không gỉ trên tay nắm cửa và trên bề mặt có thể nhìn thấy của đầu quay. Các cạnh của vỏ được làm tròn và đèn báo được báo hiệu màu đỏ. Cửa kính đôi cách nhiệt, mở ra phía trước với tay cầm bằng thép không gỉ. 4 chân tăng lò và đảm bảo lưu thông tốt, do đó không có nhiệt khí thải có thể tích tụ dưới thiết bị.

    - Chức năng có thể lựa chọn giữa không khí lưu thông, rotisserie hoặc rotisserie bao gồm cả không khí lưu thông. Có thể bật riêng các bộ phận làm nóng với 4 yếu tố làm nóng bằng thép không gỉ cho nhiệt trên, nhiệt dưới, nhiệt trên và dưới.

    - Chức năng tuần hoàn và quay, hai tấm nóng hoạt động riêng biệt với đường kính 18,5 cm và 15,5 cm. Có 4 núm xoay cho các mức chức năng khác nhau, điều khiển nhiệt độ vô hạn từ 100°C - 230°C, điều khiển bộ phận làm nóng.

    - Bộ hẹn giờ hoạt động giống như bộ hẹn giờ trứng và có thể được điều chỉnh liên tục lên đến 60 phút.  Sau khi hết thời gian, tiếng chuông vang lên và thông báo cho bạn rằng món ăn của bạn đã sẵn sàng.

    - Các yếu tố làm nóng tắt sau khi thời gian trôi qua, làm cho bánh và pizza bị cháy trở thành quá khứ.

    - Để tiết kiệm năng lượng, tất nhiên bạn có thể rút ngắn thời gian nướng và nấu xong thức ăn bằng cách sử dụng nhiệt dư.

    - Phạm vi cung cấp bao gồm một kệ dây, một rotisserie với kẹp, một tấm nướng và một khay vụn thực tế có thể dễ dàng gỡ bỏ để làm sạch. Tất cả các phụ kiện đều là máy rửa chén an toàn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi vệ sinh. Với 4 chiều cao giá khác nhau trong nội thất của lò, tầng bên phải có sẵn cho mọi lối đi.

    .