Xem tiếp

    MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SHARP FP-G50E-W

    Tóm lược

    - Diện tích lọc tối ưu: 40m2

    Kích thước máy:  54 x 38,3 x 20,9 cm

    Công nghệ ion Plasmacluster

    Cảm biến mùi hôi, bụi bẩn

    Đèn báo chất lượng không khí

    Nguồn điện: 220V

    Lưu lượng không khí: 320 m3/h

    Độ ồn: 21 - 52 dB

    Số lượng lớp lọc: 03 (lọc Thô, lọc khử mùi, lọc Hepa)

    Tuổi thọ màng lọc: 02 năm

    - Chạy tự động (Automatic): có

    - Vận hành máy: Nút bấm vật lý

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    4.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    màu trắng
    Chất lượng
    Cảm biến mùi hôi, bụi bẩn
    Kích thước (DxRxC)
    54 x 38,3 x 20,9 cm
    Tính năng
    Đèn báo chất lượng không khí

    Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W

    Sharp FP-G50E-W đặc biệt hữu ích với các môi trường cần xử lý bụi bẩn bay trong không khí, một số loại mùi hôi, ẩm mốc…. hay cần môi trường dễ chịu hơn. Máy lọc không khí giúp gia đình phòng tránh và giảm thiểu nguy cơ các bệnh về hô hấp: hen suyễn, viêm xoang hay viêm mũi dị ứng.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Diện tích lọc tối ưu: 40m2

    Kích thước máy:  54 x 38,3 x 20,9 cm

    Trọng lượng: 5,1kg

    Nguồn điện: 220V

    Lưu lượng không khí: 320 m3/h

    Mật độ Ion (ion/cm3): 7000

    Độ ồn: 21 - 52 dB

    Công suất tiêu thụ (Cao/Trung Bình/Thấp)(W): 47/16/4.0-5.5

    Số lượng lớp lọc: 03 (lọc Thô, lọc khử mùi, lọc Hepa)

    Tuổi thọ màng lọc: 02 năm

    - Chạy tự động (Automatic): có

    - Vận hành máy: Nút bấm vật lý

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    THIẾT KẾ SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

    Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian mà không lo tốn diện tích. Sản phẩm còn có màu trắng thanh lịch thêm màu vàng gold phá cách giúp nội thất nhà bạn thêm phần tiện nghi, hài hòa và sang trọng.

    CÔNG NGHỆ KHỬ MÙI DIỆT KHUẨN PLASMACLUSTER ION

    Máy được trang bị công nghệ khử mùi diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền từ Sharp, tiêu diệt 99.9% các loại vi khuẩn và vi rút có trong không khí. Bảo vệ toàn diện cho gia đình bạn.

    CHẾ ĐỘ HAZE

    Với chế độ này, máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất

    INVERTER TIẾT KIỆM ĐIỆN

    Không chỉ mang đến bầu không khí trong lành, máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W còn giúp gia đình tiết kiệm điện tối đa với công nghệ Inverter tiên tiến. Việc sử dụng máy lọc khí cả ngày không còn là nỗi lo tốn điện nữa.

    BỘ LỌC HEPA CAO CẤP

    Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng hệ thống màng lọc giữa sẽ loại bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm mốc và phấn hoa. Sản phẩm loại bỏ chất gây dị ứng, virus có kích thước từ 0,3 micro mét trở lên, loại bỏ mùi hôi và giữ các phân tử bụi cực nhỏ có kích thước từ 500 micro mét trở lên, mang lại không khí hoàn toàn trong sạch cho cả gia đình.  Ngoài ra FP-G50E-W còn có bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc bụi thô. Lọc sạch không khí trước khi trở lại căn phòng của bạn.

    BẢNG ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN TỬ VÀ CẢM BIẾN CHẤT LƯỢNG KHÔNG KHÍ

    Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W dễ dàng sử dụng và thao tác thuận tiện. Các nút được bố trí gọn gàng và tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian nhà bạn

    Cảm biến chất lượng không khí nhanh nhạy, model FP-G50E-W được trang bị sensor mạnh mẽ nhất so với các dòng máy hiện có của Sharp 

    BỘ LỌC CÓ TUỔI THỌ CAO

    Bộ lọc HEPA của máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W có tuổi thọ lên đến 2 năm, tuỳ vào chất lượng không khí mà có thể thay thế bộ lọc mới để đảm bảo sự vận hành của máy để bảo vệ sức khoẻ gia đình.

    VẬN HÀNH ÊM ÁI

    FP-G50E-W hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp trong khoảng 25 – 49dB, không tạo nên những âm thanh khó chịu khi vận hành. Điều này mang tới một không gian yên tĩnh hơn giúp bạn luôn có một tinh thần thoải mái để sẵn sàng làm việc, học tập, vui chơi.

    Lưu ý: 

    - Bóc lớp nilon ngoài màng lọc HEPA và màng lọc than hoạt tính trước khi sử dụng

    Vệ sinh màng lọc hàng tuần. Không được sử dụng nước để rửa đối với màng lọc HEPA và màng lọc than hoạt tính. Nên dùng máy hút bụi để làm sạch.