Xem tiếp

    NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TEFAL AH9808 ACTIFRY SMART XL

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi chiên không dầu Tefal Actifry

    - Model: Tefal AH9808

    - Kích thước: 38 x 48,9 x 29,5 cm

    - Trọng lượng: 5,9 kg

    - Công suất: 1550 W

    - Tự động dừng khi mở nắp nồi

    - Hẹn giờ có tín hiệu kết thúc khi hết thời gian hẹn giờ

    - Khay chống dính tiện lợi, có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng.

    - Ko bị bắn mỡ và nước sốt trong quá trình nấu

    - Phụ kiện gồm: thìa đong dầu, sách hướng dẫn nấu ăn

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    38 x 48,9 x 29,5 cm
    Công suất
    1550 W

    Nồi Chiên Không Dầu Tefal AH9808 Actifry Smart XL

    Nồi chiên không dầu Tefal Actifry AH9808 là một trong những dòng nồi chiên không dầu thông minh và hiện đại nhất trong số các dòng nồi chiên không dầu hiện nay.

    - Kết nối Bluetooth,kết nối app

    - Chức năng hẹn giờ

    - Chọn lựa chế độ nấu

    Các chế dộ nấu nướng đa dạng,Nồi chiên không dầu Tefal ActiFry đa năng thỏa mãn nhu cầu làm bếp của gia đình bạn. Ngoài chế độ chiên/rán, nồi còn tích hợp thêm chế độ nướng, quay, xào, hầm… Đặc biệt, nồi chiên Tefal với công nghệ ActiFry hiện đại, hạn chế tối đa lượng dầu trong quá trình nấu nướng, chỉ cần 1 ít dầu hoặc thậm chí là không cần trong mọi công việc chiên rán, nướng, quay…

    THÔNG SỐ NỒI CHIÊN TEFAL AH9808

    - Kích thước: 38 x 48,9 x 29,5 cm

    - Trọng lượng: 5,9 kg

    - Công suất: 1550 W

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Thỏa đẳng cấp của một chiếc nồi thông minh

    - Sự thông minh của chiếc nồi thể hiện qua chế độ kết nối bluetooth, download app với hơn 200 công thức các món ăn. Các bạn có thể điều khiển qua smartphone hoặc tabet. Khi thực hiện món ăn trên app, app sẽ tự động tính toán số lượng thực phẩm cần nấu, cài đặt thời gian cũng như nhiệt độ cho từng món ăn.

    - Sự thông minh còn thể hiện qua chức năng hẹn giờ, giải phóng người nấu khỏi vùng bếp trong cả quá trình nấu nướng. Chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi, lựa chọn chế độ và hẹn giờ nấu là các chị em có thể tự do làm các công việc khác. Đến thời gian hẹn, nồi ngừng hoạt động kèm theo tín hiệu để người nấu dễ dàng nhận biết.

    - Nhưng nếu, bạn đã hẹn giờ rồi mà vẫn băn khoăn hay còn e ngại thức ăn nấu không hoàn thành như mong đợi, hãy quan sát thức ăn qua nắp nồi nhé! Với chất liệu trong suốt, nắp nồi hiển thị toàn bộ các giai đoạn nấu của món ăn.

    Công suất cực đỉnh

    Nồi chiên không dầu thông minh Tefal AH9808 ActiFry Smart XL được thiết kế với công suất lên đến 1550 watt. Với công suất cực mạnh này, cùng lúc các bạn có thể chiên được 1,5 kg để phục vụ cho 6 phần ăn chỉ trong vòng thời gian ngắn. Vì thế, với những gia đình thường xuyên phải tiếp khác thì Nồi chiên không dầu Tefal AH9808 ActiFry vô cùng tiện lợi. Việc nấu chín thức ăn nhanh chóng vừa tiết kiệm thời gian đứng bếp, vừa là phương pháp giữ trọn vitamin và dưỡng chất, cũng như mùi vị nguyên bản của món ăn.

    Thiết kế hiện đại

    Nồi chiên không dầu Tefal AH9808 ActiFry mang trong mình phong cách tinh tế, thể hiện đường nét thời trang, hiện đại với thiết kế hình mái vòm độc đáo. Đây là bản thiết kế mới nhất, làm hài lòng hầu hết khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Xứng đáng “ẵm” giải thưởng thiết kế danh giá cho dòng nồi chiên không dầu.

    Đa công năng

    Nồi chiên không dầu Tefal ActiFry AH9808 với nhiều chế độ, đa chức năng thỏa mãn nhu cầu làm bếp của gia đình bạn. Ngoài chế độ chiên/rán, nồi còn tích hợp thêm chế độ nướng, quay, xào, hầm… Đặc biệt, nồi với công nghệ ActiFry hiện đại, hạn chế tối đa lượng dầu trong quá trình nấu nướng, chỉ cần 1 ít dầu hoặc thậm chí là không cần trong mọi công việc chiên rán, nướng, quay…

    Thiết kế tiện ích

    Nồi chiên không dầu Tefal AH9808 ActiFry Smart với chế độ tự động dừng khi mở nắp nồi. Nhằm hạn chế những thương tổn không may xảy ra trong quá trình nấy nướng cũng như nâng cao tuổi thọ của chiếc nồi. Khay đựng thức ăn được phủ lớp chống dính cao cấp, chống bám dính thức ăn đỉnh cao. Tiện lợi khi  lấy thức ăn ra đĩa, dễ dàng khi vệ sinh. Đặc biệt, các bộ phận của nồi được có thể tháo lắp dễ dàng để tiện trong công tác vệ sinh. Chất liệu phù hợp trong máy rửa chén.