Xem tiếp

    Quạt sưởi Trotec TFC 15E

    Tóm lược

    Phân loại: Quạt sưởi Trotec của đức

    - Model: Trotec TFC 15E

    Máy sưởi gốm làm ấm không khí cho nhà tắm,phòng ngủ trẻ em,người già cao tuổi gia đình,văn phòng,khách sạn,để trên bàn làm việc

    - Ấm áp nhanh chóng và dễ chịu

    - Im lặng và nhỏ gọn

    - Yếu tố làm nóng gốm PTC

    - 2 mức sưởi ấm (750 W / 1.500 W)

    - Dao động 80 ° theo yêu cầu để phân phối không khí nhanh hơn

    - Điều chỉnh nhiệt độ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    1.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    Trắng
    Chất lượng
    Quạt sưởi gốm im lặng và nhỏ gọn
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    QUẠT SƯỞI TROTEC TFC 15E

    Quạt sưởi Trotec TFC 15E là một dòng quạt sưởi gốm Trotec tạo ra hơi ấm hoàn toàn không có khí thải, không giống như các máy sưởi thông thường khác có dây đốt nóng.

    ĐẶC ĐIỂM QUẠT SƯỞI TROTEC

    Thiết kế hiện đại của dòng TFC cũng như màu vàng hồng theo xu hướng được sử dụng làm cho TFC 15 E trở thành một vật bắt mắt thực sự trong bất kỳ phòng khách nào. Những người thích một cái nhìn cổ điển hơn sẽ hài lòng bởi sự kết hợp giữa màu đen và bạc của thiết bị sưởi TFC 15

    - Được sử dụng trong phòng khách, không gian làm việc, phòng dành cho trẻ em hoặc phòng sở thích, chỉ bằng một nút nhấn, bộ sưởi gốm có thể tạo ra sự ấm áp dễ chịu vào những ngày lạnh giá mà không có bất kỳ sự dao động nhiệt độ nào nhờ hai mức sưởi có thể lựa chọn là 700 W và 1.400 W. những tháng nóng nực của mùa hè, hoạt động của quạt tích hợp cũng đáp ứng bất kỳ mong muốn nào về sự sảng khoái nhẹ nhàng trong khi chức năng sưởi ấm bị tắt. Sưởi ấm hoặc làm mát - như bạn muốn.

    - Công nghệ sưởi ấm an toàn

    - Tránh được trường hợp quên dây đốt nóng và trục trặc do quá nóng.

    - Các bộ phận làm nóng bằng gốm chống cháy của quạt sưởi Trotec này cực kỳ bền và hoạt động mà không cần bảo trì.

    - Trong trường hợp quá nóng, chức năng tắt tự động đảm bảo an toàn tối đa. Nếu thiết bị nên lật, công tắc bảo vệ nghiêng tích hợp sẽ tự động tắt thiết bị sưởi. Để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng TFC 15 E.

    - Với điều kiện bạn có một ổ cắm gần đó, máy sưởi gốm Trotec nhỏ gọn có thể nhanh chóng tạo ra hơi ấm sạch. Đơn giản chỉ cần cắm thiết bị vào, bật thiết bị và tận hưởng sự ấm áp ấm cúng.

    - Phù hợp tối ưu cho người bị dị ứng: Những người nhạy cảm, người bị dị ứng và trẻ mới biết đi sẽ đánh giá cao những lợi ích của dòng TFC. Không giống như quạt sưởi thông thường (có dây sưởi) quạt sưởi gốm này không đốt các hạt bụi hoặc lông động vật trên các bộ phận sưởi ấm của chúng. Không khí vẫn sạch sẽ và không có mùi.

    - Công nghệ lâu đời với yêu cầu cao về an toàn: Do đặc điểm của hệ thống, các thiết bị sưởi gốm chỉ không có dây đốt nóng là có thể bị cháy. Các bộ phận làm nóng bằng gốm chống cháy cũng cực kỳ bền. Trọng lượng cao hơn của chính chúng làm giảm nguy cơ bộ gia nhiệt gốm bị lật. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra, công tắc bảo vệ nghiêng tích hợp sẽ tự động tắt máy sưởi. Hơn nữa, bộ gia nhiệt gốm được bảo vệ chống quá nhiệt một cách đáng tin cậy.

    ƯU ĐIỂM VÀ THAM SỐ CHÍNH CỦA QUẠT SƯỞI TROTEC TFC15E:

    - Ấm áp nhanh chóng và dễ chịu

    - Quạt sưởi gốm Trotec của đức im lặng và nhỏ gọn

    - Yếu tố làm nóng gốm PTC

    - 2 mức sưởi ấm (750 W / 1.500 W)

    - Dao động 80 ° theo yêu cầu để phân phối không khí nhanh hơn

    - Điều chỉnh nhiệt độ

    - Bảo vệ quá nhiệt

    - Công tắc bảo vệ nghiêng tích hợp trong thiết bị sưởi

    - Thích hợp cho người bị dị ứng

    - Đèn báo hiển thị hoạt động

    - Vận chuyển và vận hành dễ dàng

    - An toàn

    - Tiết kiệm năng lượng