Xem tiếp

    Máy pha cafe hoàn toàn tự động Krups EA891C

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cafe Krups

    - Model: Krups EA891C

    - Sản xuất: Pháp

    - Dung tích bể nước: 1,7l

    - Công suất: 1.450 watt

    - Loại sản phẩm: máy pha cà phê espresso

    - Loại cà phê: hoàn toàn tự động

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    19.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Krups EA891C
    Màu sắc
    Trắng bạc
    Công suất
    1.450 watt

    MÁY PHA CAFE KRUPS EA891C 2 LY, MÀN HÌNH OLED

    Máy pha cafe Krups EA891C làm sạch tự động, chức năng 2 ly, màn hình OLED đã được phát triển cho các đặc sản cà phê hoàn hảo chỉ bằng một nút bấm và mang lại kết quả hoàn hảo đến chi tiết cuối cùng. 15 đặc sản đồ uống khác nhau bao gồm 3 biến thể trà có sẵn cho bạn với SỰ KIỆN. Chất lượng tốt nhất nhờ vào công nghệ Barista Inside: KRUPS Quattro Force – cho một sự khác biệt mà bạn có thể nếm thử. Công nghệ tiên tiến được làm tròn bởi tính thẩm mỹ thanh lịch và kích thước nhỏ gọn, phù hợp hoàn hảo với bất kỳ nhà bếp nào.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Hộp đựng bã cà phê có thể tháo rời (9 chế phẩm cà phê)

    - Công suất: 1.450 watt

    - Loại sản phẩm: máy pha cà phê espresso

    - Dung tích bể nước: 1,7L

    - Cà phê Einfüllart: hạt cà phê

    - Loại cà phê: hoàn toàn tự động

    - Container cho cà phê pha: tách

    - Dung tích (tính bằng cốc): 2 ly

    - Áp suất vận hành tối đa: 15 thanh

    - Hộp chứa hạt cà phê: 260 g

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

    Máy pha cà phê Krups 15 cài đặt trước thực tế: Chuẩn bị đồ uống yêu thích của bạn (ví dụ: espresso, cappuccino) một cách nhanh chóng, dễ dàng – thậm chí hai cốc cùng một lúc – với cài đặt nhiệt độ thay đổi.

    - Một thiết kế hoàn toàn kết hợp dung tích lớn (bình chứa nước 2,3 lít và bình chứa đậu 260 g) với kích thước tối ưu, tiện dụng trong một chiếc máy thoải mái, dễ sử dụng. Áp suất bơm 15 bar.

    - Cho đồ uống yêu thích của bạn mạnh hơn nữa với một ly espresso thêm hoặc sử dụng cài đặt Dark cho cà phê đậm đà, mạnh mẽ.

    Với bảng điều khiển OLED tự nhiên, trực quan với thao tác chạm haptic, đồ uống của bạn đã sẵn sàng ngay lập tức và bạn có toàn quyền kiểm soát từng bước pha chế đồ uống.

    - Với máy pha cà phê tự động Krups hoàn toàn tự động mới, bạn có thể dễ dàng chọn tối đa 15 đặc sản đồ uống thông qua màn hình văn bản OLED sáng tạo và các nút chọn trực tiếp được điều khiển bằng cảm biến. Đối với việc chuẩn bị trà, bạn thậm chí có thể chọn giữa 3 nhiệt độ nước nóng. Và bởi vì cà phê thậm chí còn ngon hơn cho hai người, tất nhiên bạn có thể sử dụng Krups Evidence để chuẩn bị hai loại cà phê đặc biệt cùng một lúc – thậm chí cả cappuccino và macchiato. Để thưởng thức cà phê tốt nhất.

    - KRUPS  Hệ thống sản xuất cafe khép kín

    + Nhờ hệ thống pha kín, máy pha cà phê tự động Krups được làm sạch hoàn toàn tự động bằng một tab. Điều này có nghĩa là: không truy cập vào bên trong máy, không làm sạch thủ công, không có nguy cơ vận hành sai.

    KRUPS Công nghệ Quattro Force để thưởng thức cà phê hoàn hảo

    - Chiết xuất hương vị tốt nhất nhờ vào công nghệ hiện đại: Quattro Force hướng đến phương pháp làm việc của barista chuyên nghiệp và hoàn thiện việc pha chế cà phê chỉ bằng một nút bấm.

    - Tất cả các thông số như độ nghiền của hạt cà phê, độ ép của cà phê xay, tối ưu hóa pha cà phê và thậm chí làm sạch đều được điều chỉnh hoàn toàn tự động.

    KRUPS Chức năng Cappuccino đôi

    - Đơn giản, cho 2 tách cà phê cùng lúc cho tất cả các loại cà phê cũng như trà

     Nhiều loại cà phê chỉ với một nút bấm

    - Với Bằng chứng Krups, tất cả các đặc sản cà phê có thể được chuẩn bị dễ dàng. Thậm chí ba mức nước nóng khác nhau cho trà xanh, trà đen và trà thảo dược có sẵn chỉ với một nút bấm.

     Chức năng Dark và Extra Shot sáng tạo

    - Chuẩn bị thêm một tách espresso cho mỗi lần uống chỉ bằng một nút bấm – và, nhờ chức năng tối bổ sung, cũng ở phiên bản mạnh nhất: để tăng thêm năng lượng.

    Hiển thị văn bản OLED hiện đại

    Máy pha cà phê của Pháp Evidence gây ấn tượng với hoạt động hiện đại và đơn giản. Tất cả các đặc sản cà phê phổ biến như espresso, cà phê, cappuccino hoặc macchiato có thể được pha chế trực tiếp chỉ bằng cách ấn nút thông qua bảng điều khiển điều khiển cảm biến.