Xem tiếp

    Nồi chiên không dầu Aigostar, 4 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi chiên không dầu Aigostar

    - Model: Aigostar Air Fryer

    - Dùng để chiên rán nướng thực phẩm, thức ăn, đồ ăn sáng cho phòng bếp gia đình, nhà hàng

    - Kích thước: 43.3 x 32 x 31.5 cm

    - Trọng lượng: 4.7kg

    - Dung tích: 4 lít

    - Công suất: 1500W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.899.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Aigostar Air Fryer - Dùng để chiên rán nướng thực phẩm, thức ăn, đồ ăn sáng cho phòng bếp gia đình, nhà hàng
    Kích thước (DxRxC)
    43.3 x 32 x 31.5 cm
    Dung tích
    4L
    Công suất
    1500W

    NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU AIGOSTAR, 4 LÍT

    Nồi chiên không dầu Aigostar Air Fryer, 4 lít giúp bạn có thể chế biến các món ăn yêu thích của mình mà không cần hoặc ít dầu, giúp bạn chiên đồ ăn nhẹ giòn như khoai tây chiên hoặc gà nguyên con với lớp da giòn. Với thiết kế bắt mắt và công nghệ điều chỉnh nhiệt thông minh đã và đang trở thành thiết bị không thể thiếu cho gian bếp nhà bạn.

    Khi cuộc sống ngày càng hiện đại sẽ có những giải pháp được ra đời  giúp mọi người trở nên bớt bận rộn hơn. Một trong số đó phải kể tới là nồi chiên không dầu. Đây là thiết bị nhà bếp thông minh giúp chiên nướng thực phẩm không cần dùng đến dầu mỡ, nhanh chóng và đảm bảo sức khỏe.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Aigostar Air Fryer

    - Kích thước: 43.3 x 32 x 31.5 cm

    - Trọng lượng: 4.7kg

    - Dung tích: 4 lít

    - Công suất: 1500W

    - Điện áp: 220V/50Hz

    - Công nghệ đối lưu và quạt 360 độ

    - Giá để làm từ inox 18/10 cao cấp

    - Chất liệu nhựa bên ngoài cao cấp, không chứa BPA

    - Núm độc lập điều chỉnh nhiệt độ: 80 - 200

    - Núm hẹn giờ: 0-30 phút.

    - Đèn báo nguồn

    - Chỉ báo gia nhiệt

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi chiên đa năng Aigostar cung cấp một giải pháp hợp lý cho thực phẩm chiên giòn, tinh tế cho cả gia đình, nhanh hơn và ít chất béo hơn so với phương pháp chiên thông thường. Nồi chiên không dầu hoạt động giống như một lò nướng với không khí nóng. Đảm bảo mang đến những món ăn lý tưởng với vỏ ngoài vàng giòn của thực phẩm chiên mà không cần dùng dầu hoặc cần rất ít dầu.

    - Nồi chiên không dầu Aigostar có vẻ ngoài sang trọng, bóng bẩy và không kém phần tinh tế. Thiết kế của nồi phù hợp với nhiều không gian nhà bếp hiện đại, điểm nổi bật trong thiết kế của nồi chiên không dầu không thể bỏ qua tính tiện dụng, dễ dùng của sản phẩm. Bạn chỉ cần xoay núm để điều chỉnh, cài đặt nhiệt độ phù hợp. Tiếp tục xoay thêm lần nữa nhằm cài đặt thời gian và bắt đầu nấu.

    - Không có dầu và được làm nóng bằng cách lưu thông không khí nhanh chóng, nó có thể chiên, nướng, nướng bất kỳ nguyên liệu nào bạn muốn, làm tất cả các loại món ăn ngon cho bạn, nồi chiên này giúp bạn giảm đến 80% lượng dầu so với cách chiên thông thường.

    - Công nghệ lưu thông không khí nóng nhanh 360 độ và với dung tích lớn 4 lít, đủ lớn để nướng chichen hoặc cá, nướng bánh pizza hoặc bánh ngọt, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Lỗ thông khí giúp quá trình chiên không tạo ra khói

    - Có thể rút giỏ bất cứ lúc nào để kiểm tra, hương vị hoặc lật thức ăn chiên, mà không bị đình chỉ quá trình nấu

    - Làm nóng nhanh chóng với quạt thổi khí đặc biệt, tạo ra sự gia tăng nhanh chóng của nhiệt độ bên trong, có thể xâm nhập vào thực phẩm với tốc độ cao, do đó thực phẩm có thể được làm nóng mọi chiều, và dinh dưỡng của thực phẩm sẽ không bị phá hủy.

    - Đèn báo nguồn: nó tiếp tục hoạt động trong khi làm việc và khi thời gian chỉ về 0, đèn báo nguồn sẽ tắt.

    - Chỉ báo gia nhiệt: khi nhiệt độ bên trong nằm dưới điểm đặt, chỉ báo sẽ bật - trên điểm đặt, nó tắt.

    - Nồi chiên không dầu Aigostar với dung tích  lớn chứa được 1.4kg có thể quay gà nguyên có con rất tiện lợi. Nồi chiên sử dụng công nghệ không khí nóng nhanh cho phép chiên và nướng sâu mà không bị khô và nấu các món ngon của bạn một cách nhẹ nhàng. Với công suất 1500W hiệu quả, bạn có thể chế biến món chiên của mình một cách tiết kiệm năng lượng.

    - Với nồi chiên không dầu, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thưởng thức món ăn giòn bất cứ lúc nào. Dù là khoai tây, cốm, bánh mì, bít tết, que cá và nhiều hơn nữa, việc chiên được làm tại nhà mà không cần dầu và mỡ

    - Thực phẩm ít chất béo: nhờ chế biến không có dầu và chất béo, thậm chí cả khoai tây chiên,… nên ít calo hơn. Hãy chờ đợi những món ăn ít chất béo được chế biến giòn và ngon trong nồi chiên không dầu.