Xem tiếp

    Nồi nấu chậm Russell Hobbs Maxi Cook

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi nấu chậm Russell Hobbs

    - Model: Russell Hobbs Maxi Cook

    - Dùng để nấu ăn tại gia đình, quán ăn, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 35.3 x 25.6 x 35.5 cm

    - Trọng lượng: 3.1kg

    - Dung tích: 6L

    - Công suất: 200W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Russell Hobbs Maxi Cook
    Kích thước (DxRxC)
    35.3 x 25.6 x 35.5 cm
    Dung tích
    6L
    Công suất
    200W

    NỒI NẤU CHẬM RUSSELL HOBBS MAXI COOK, DUNG TÍCH 6L

    Nồi nấu chậm Russell Hobbs Maxi Cook có dung tích 6 lít giúp bạn có thể chuẩn bị nhiều phần ăn cùng một lúc. Nồi sử dụng phương pháp nấu chậm giúp lấy được hết dinh dưỡng của thức ăn, đồng thời không phải lo món nấu bị trào hay bị cháy. Phương pháp nấu chậm hay còn có tên gọi khác là hầm hoặc ninh là phương pháp nấu ở nhiệt độ thấp trong 1 khoảng thời gian kéo dài giúp cho đồ ăn mềm nhừ. Nấu chậm thường được ứng dụng trong các món canh, súp, các món kho lâu.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Russell Hobbs Maxi Cook

    - Kích thước: 35.3 x 25.6 x 35.5 cm

    - Trọng lượng: 3.1kg

    - Dung tích: 6L

    - Công suất: 200W

    - Nguồn điện: 220V

    - Có thể chuẩn bị tới 8 phần ăn cùng một lúc.

    - 3 cài đặt nhiệt độ

    - Chức năng làm ấm

    - Bộ hẹn giờ trễ

    - Màn hình kỹ thuật số

    - Nắp thuỷ tinh chịu nhiệt trong suốt giúp dễ dàng theo dõi quá trình nấu ăn.

    - Nồi nấu nhôm chống dính có thể tháo rời

    - Sử dụng nồi nấu chậm rất tiện khi nấu các món thịt dai, cứng và cần thời gian hầm lâu.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi hầm đa năng Russell Hobbs hay còn gọi là slow cooker (nồi nấu chậm) là loại nồi dùng điện để làm chín thức ăn ở nhiệt độ thấp và cần thời gian lâu hơn so với khi nấu trên bếp. Những món ăn nấu với nồi slow cooker như: ninh, kho, hầm, cháo,... đều khá thích hợp cho các chị em bận bịu và thời gian dành cho nấu ăn ngày càng bị bó hẹp bởi công việc và những chuyện lặt vặt trong nhà. Trong trường hợp này, chiếc nồi slow cooker sẽ là giải pháp tốt nhất.

    - Với nồi nấu chậm thức ăn được làm chín nhanh hay chậm phụ thuộc vào việc bạn đặt nút nhiệt độ cao hay thấp. Tất nhiên, thức ăn sẽ chín ở nhiệt độ cao nhanh hơn là nhiệt độ thấp. Nếu bạn muốn nấu nướng cả ngày, nên sử dụng nút nhiệt độ thấp hơn.

    - Đặt nhiệt độ thấp cho những người nấu lâu, nấu chậm hoặc chọn nhiệt độ cao cho những món ăn nhanh, ngẫu hứng, chức năng giữ ấm đảm bảo thực phẩm luôn ở nhiệt độ tối ưu.

    - Điều khiển dễ dàng nhờ màn hình kỹ thuật số cho phép bạn chọn chế độ nấu, cài đặt thời lượng và xem thời gian còn lại để thực phẩm nấu xong. Nắp đậy bằng thuỷ tinh cường lực cho phép khuấy và phục vụ dễ dàng, cả bát và nắp đều an toàn với máy rửa bát, giúp việc dọn dẹp sau mỗi bữa ăn trở nên dễ dàng.

    - Có ba cài đặt nhiệt độ có thể lựa chọn để lựa chọn: nhiệt độ nấu cao (55-90 ° C), nhiệt độ nấu thấp (50-80 ° C) và chức năng làm ấm (50-60 ° C). Chức năng giữ ấm cho nhiều công thức nấu ăn dễ dàng và ngon miệng, từ súp và món hầm đến món nướng và món tráng miệng

    - Nồi nấu chậm Russell Hobbs tạo ra nhiều lựa chọn các món ăn ngon bằng cách sử dụng nhiệt chậm, nhẹ nhàng và có thể cài đặt, lý tưởng cho những người có ít thời gian nấu nướng. Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, thêm chúng vào nồi và cài đặt chế độ nấu qua màn hình kỹ thuật số hoặc được lập trình với bộ hẹn giờ trễ để quá trình nấu bắt đầu vào thời gian mong muốn.

    - Khả năng vô hạn, bạn có thể nấu các món hầm trong thực đơn hoàn chỉnh, thịt, cá, các loại đậu, rau, bánh quy, bánh mì, món tráng miệng và hơn thế nữa

    Về thương hiệu RUSSELL HOBBS

    Thương hiệu Russell Hobbs tập hợp các sản phẩm ưu việt với sự góp sức của các nhà phát minh người Anh William Russell và Peter Hobbs, hai ông đã giới thiệu ra thị trường cốc cà phê điện đầu tiên vào năm 1952. Kể từ đó, cái tên Russell Hobbs đã được dùng để chỉ các thiết bị gia dụng vượt thời gian, thanh lịch và phong cách. Russell Hobbs cung cấp nhiều thiết kế và kết hợp chúng với với nhau để có được những sản phẩm tích hợp tuyệt vời. Ấn tượng tốt trong lòng người dùng các sản phẩm của Russell Hobbs chính là nhờ sự dễ sử dụng và vật liệu chất lượng cao.