Xem tiếp

    Máy hút bụi cầm tay không dây Holife HM036E

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi cầm tay Holife

    - Model: Holife HM036E

    - Máy hút bụi khô ướt làm sạch sofa, đệm, ô tô, máy tính hoặc các ngóc ngách nhỏ hẹp

    - Máy hút bụi không dây có thể sạc lại

    - Lực hút xoáy mạnh 7KPA

    - Loại bỏ lông thú cưng, bụi bẩn trên thảm, thảm ô tô

    - Dễ dàng vệ sinh, tháo lắp, bộ lọc bụi

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.190.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Holife HM036E
    Kích thước (DxRxC)
    59,5 x 45 x 34 cm
    Trọng Lượng
    1kg
    Độ ồn
    72 dB

    MÁY HÚT BỤI CẦM TAY KHÔNG DÂY HOLIFE HM036E

    Máy hút bụi cầm tay Holife có kích thước nhỏ gọn và tính năng mạnh mẽ, HOLIFE giúp bạn làm sạch sofa, đệm, ô tô, máy tính..., hoặc các ngóc ngách nhỏ hẹp mà máy hút bụi bình thường không thể tiếp cận được.

    Holife là 1 thương hiệu cao cấp về gia dụng gia đình tại Đức, tất cả sản phẩm luôn được cải tiến không ngừng nhằm đem lại tiện ích tối đa giúp cho việc làm sạch gia đình được hiệu quả và nhanh chóng nhất là không khí bây giờ vô cùng ô nhiễm và nhiều khói bụi, nếu như máy hút bụi to kèm dây dài dùng để hút những diện tích lớn thì hút bụi bằng tay dùng hút những nơi ngóc ngách nhỏ, trên cao, hút bụi xe hơi, sofa...mà máy hút bụi lớn không hút đến được.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Trọng lượng: 1kg

    - Kích thước: 59,5 x 45 x 34cm

    - Dung tích: 0,6L

    - Công suất: 100W

    - Độ ồn: 72dB

    - Phụ kiện đi kèm: 1 trạm sạc, 1 cọ làm sạch bộ lọc, 1 bộ lọc thay thế, 2 vòi phun

    - Thùng chứa bụi trong suốt giúp bạn quan sát dễ dàng. 

    - Khởi động máy nhanh trong vòng 1 giây

    - Vòi kẽ hở phù hợp cho các bề mặt khó tiếp cận như góc, cạnh tường và cầu thang

    - Không gây vướng víu vì không có dây điện đi kèm để sạc pin, chỉ cần đặt trong trạm sạc

    - Tay cầm tích hợp, giảm mỏi tay khi cầm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - TÍNH NĂNG LINH HOẠT 3 TRONG 1: Máy hút bụi không dây Holife đi kèm với 3 phụ kiện có thể sử dụng được để tăng tính linh hoạt - Đầu hút có kẽ hở, Đầu hút bàn chải và Ống mềm. Tuyệt vời để làm sạch nhà và xe hơi.

    - KHÔNG CÓ DÂY. KHÔNG RẮC RỐI: Di chuyển tự do và dễ dàng làm sạch cầu thang, nhà bếp, rèm, bên trong xe của bạn, các góc khó tiếp cận, cạnh tường mà không cần dây cồng kềnh và rối rắm.

    - ÍT ỒN ÀO HƠN: Máy hút bụi không dây giảm tiếng ồn xuống 72dB khi hoạt động, yên tĩnh hơn hầu hết các máy hút bụi cầm tay cầm tay và tránh làm phiền thú cưng của bạn.

    - Máy hút bụi không dây có thể sạc lại - Pin Lithium 2200mAh hiệu suất cao kéo dài thời gian làm việc lên đến 20 phút cho một lần sạc đầy, cung cấp đủ năng lượng để làm sạch ngay cả những mớ hỗn độn khó khăn nhất. Và đèn báo pin hiển thị thời lượng pin, màu đỏ là đang sạc, màu xanh là đang hoạt động và đã được sạc đầy. Pin ithium-ion sạc đầy trong vòng 3 – 5 giờ, duy trì thời gian hút lên đến 25 – 30 phút liên tục. 

    - Tay cầm nhẹ tiện dụng - Thiết kế tiện dụng của tay cầm giúp người dùng cầm máy hút bụi dễ dàng và chặt hơn, đồng thời thiết kế không dây cầm tay mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và không thể tưởng tượng khi vệ sinh và mang theo.

    - Có thể hút bụi khô ướt Holife - điểm đặc biệt trong các dòng máy hút bụi đời mới hiện nay đó là hút ướt và lọc không khí tốt.

    - Nhờ hệ thống hút và công suất hút cao 0,6KPA lực hút đảm bảo hút được 100ml lỏng hoặc 600ml bụi khô với 3 đầu phun khác nhau có thể hút được tất cả lông tóc, bụi, cát, vật cứng nhỏ... trên thảm, sofa, xe hơi...

    - Dễ dàng vệ sinh, tháo lắp, bộ lọc bụi có thể giặt được dùng nhiều lần, đầy đủ phụ kiện có thể hút được mọi nơi khi cần thiết.

    - Có thể hút khô (600ml bụi khô) với lực hút 6.0 KPA. Công suất xoáy không khí 100W hút được bụi, mảnh vụn, cát, lông động vật trên thảm, bàn ghế, bàn phím, ghế xe hơi...


    - Bàn chải làm sạch những bề mặt mỏng nhẹ (sách, khung hình, chao đèn, bàn phím...) hoặc loại bỏ lông động vật khỏi quần áo, thảm.

    - Bộ lọc bằng thép không gỉ giúp làm sạch triệt để và bộ lọc có thể được làm sạch dễ dàng bằng cọ đi kèm.