Xem tiếp

    Máy làm bánh Waffle Severin WA 2106, 2 khuôn bánh

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bánh Waffle Severin

    - Model: Severin Double Waffle Maker WA 2106

    Sử dụng làm các loại bánh nướng như waffe, bánh quế, bugger tại gia đình.

    - Kích thước: 35.1 x 24.2 x 9.8 cm

    - Trọng lượng: 2.3kg

    - Công suất: 1200W

    - 2 khuôn bánh, mỗi khuôn có 5 bánh hình trái tim

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Severin Double Waffle Maker WA 2106
    Kích thước (DxRxC)
    35.1 x 24.2 x 9.8 cm
    Trọng Lượng
    2.3kg
    Công suất
    1200W

    MÁY LÀM BÁNH WAFFLE SEVERIN WA 2106, 2 KHUÔN BÁNH

    Sở hữu chiếc Máy làm bánh Waffle Severin WA 2106, 2 khuôn bánh ngay tại nhà cho phép bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh nướng với mùi vị theo sở thích vào bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Với chất liệu bằng thép không gỉ trong một thiết kế nhỏ xinh, hiện đại, công suất lớn 1200W giúp bạn có thể làm một bánh bánh waffle trong thời gian ngắn hơn với lớp vỏ ngoài giòn tan và bên trong mềm mại. Thích hợp để làm bánh phục vụ bữa sáng, bữa phụ tại gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Severin Double Waffle Maker WA 2106

    - Kích thước: 35.1 x 24.2 x 9.8 cm

    - Trọng lượng: 2.3kg

    - Công suất: 1200W

    - 2 khuôn bánh, mỗi khuôn có 5 bánh hình trái tim

    - Bề mặt nướng tráng chống dính

    - Tay cầm cảm ứng mát

    - Đèn điều khiển

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy làm bánh waffle đôi Severin với chất liệu bằng thép không gỉ, bọc bên ngoài bằng lớp nhựa chống nhiệt, chân máy cũng được trang bị đệm chống trượt an toàn. Đặc biệt bánh khi nướng xong sẽ có dạng trái tim rất dễ thương, do đó cũng thích hợp sử dụng khi làm bánh cho các bé, chắc chắn bé sẽ rất thích thú. Với chiếc máy này các bạn có thể dễ dàng làm ra những chiếc bánh kẹp nóng hổi, thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

    - Waffle là một món bánh ngon đặc trưng của Bỉ, thích hợp dùng làm món ăn sáng, món ăn vặt. Với thành phần chủ yếu từ bột mì, trứng, và sữa, bánh waffle có hương vị ngọt, mềm dẻo và thơm vị trứng sữa. Một món ăn khoái khẩu của các bạn nhỏ.

    - Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, lượng điện tiêu thụ thấp với thời gian nướng nhanh chóng, máy làm bánh waffle là sự lựa chọn thông minh và đáng tin cậy dành cho bạn. Tay cầm cách nhiệt và chống nóng khi sử dụng.

    - Máy nướng bánh Waffle sở hữu công suất hoạt động lớn 1200W, nhờ đó, bạn có thể làm một chiếc bánh waffle trong thời gian ngắn hơn với lớp vỏ ngoài giòn tan và bên trong mềm mại. Đồng thời giúp bạn tiết kiêm thời gian và công sức so với việc nướng bánh truyền thống.

    - Khuôn chống dính hạn chế bột bánh bám dính gây cháy khét và việc lấy bánh ra khỏi khuôn cũng dễ dàng hơn. Khay có khả năng dẫn nhiệt tốt, tăng nhiệt độ nhanh và làm nóng đều, từ đó tiết kiệm chi phí nhiên liệu khi sử dụng.

    - Thiết kế khóa an toàn ở phần tay cầm giúp giữ 2 mặt của khuôn luôn kín,hạn chế nhiệt thoát ra ngoài, làm chín bánh nhanh hơn. Tránh làm bỏng người dùng trong quá trình nướng bánh.

    - Quá trình sử dụng máy vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp điện cho thiết bị, bật công tắc và chờ đèn tín hiệu tắt tự động. Chiếc bánh đã được nướng chín đồng đều hai mặt và sẵn sàng để thưởng thức.

    - Khả năng lưu trữ máy ở vị trí thẳng đứng giúp tiết kiệm không gian. Giá đỡ cuộn dây cáp được thiết kế ở mặt sau ở máy.

    Hướng dẫn cách làm bánh Waffle (thông tin tham khảo):

    + Nguyên liệu:

    - 10 quả trứng gà

    - 0,5 kg bột mì

    - 1 hộp sữa ông thọ

    - 0,1-0,2kg đường trắng

    - 1 hộp bơ

    + Cách làm:

    - Cho 10 quả trứng gà, 1 hộp sữa ông thọ, 0,2kg đường vào âu to. Đánh cho tan và mịn trong vòng 20-30 phút (nếu đánh bằng máy đánh trứng thì sẽ nhanh hơn)

    - Sau đó cho từ từ bột mì vào quấy cho đến khi bột sền sệt, quấy tiếp khoảng 20 phút

    - Lấy bếp ra cắm điện phết 1 lớp mỏng bơ vào các ô của bếp nướng, sau đó lấy thìa múc bột đổ vào các ô đó, đổ bột không được đầy quá sẽ bị tràn. Sau đó đậy nắp lại (khoảng 2-3 phút).

    - Sau đó ngắt nguồn điện mở nắp máy nướng để trở bánh rồi đậy nắp thêm khoảng 2 phút nữa là bánh chín vàng không bị cháy. Thời gian đổ bột đến khi lấy bánh ra khoảng 2 phút