Xem tiếp

    Loa di động Marshall Kilburn II kết nối Bluetooth

    Tóm lược

    Phân loại: Loa di động Marshall

    - Model: Marshall Kilburn II

    - Với hơn 20 giờ chơi có thể di chuyển

    - Tùy chỉnh âm thanh của bạn

    - Âm thanh đa hướng

    - Công nghệ kết nối Bluetooth

    - Thiết kế chống nước

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    8.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Marshall Kilburn II
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    242 x 140 x 140 mm

    LOA DI ĐỘNG MARSHALL KILBURN II KẾT  NỐI BLUETOOTH

    Loa di động Marshall Kilburn II với hơn 20 giờ chơi có thể di chuyển - Kilburn II chỉ nặng 5,5 lbs và cung cấp hơn 20 giờ chơi di động chỉ với một lần sạc. Kích thước nhỏ gọn và dây đeo lấy cảm hứng từ cây đàn guitar khiến nó trở nên hoàn hảo để mang theo bên mình. ÂM THANH ĐA HƯỚNG - loa di động Marshall này sử dụng True Stereophonic, một dạng âm thanh đa hướng độc đáo của Marshall. Trải nghiệm âm thanh 360 ° tuyệt đối, nơi mọi điểm đều là một điểm ngọt ngào. Được cung cấp năng lượng bởi 36 watt, âm thanh rõ ràng và rõ ràng của nó đẩy ranh giới cho một loa có kích thước này.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Marshall Kilburn II

    - Dải tần số: 60-20.000Hz

    - Kích thước: 242 x 140 x 140 mm

    - Trọng lượng: 3 kg

    - Công nghệ kết nối: Bluetooth, đầu vào 3,5 mm

    - Loại loa: Bluetooth

    - Tùy chỉnh âm thanh của bạn

    - Âm thanh đa hướng

    - Công nghệ kết nối Bluetooth

    - Thiết kế chống nước

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM 

    - Hơn 20 giờ chơi có thể di chuyển: Kilburn II chỉ nặng 3 kg và cung cấp hơn 20 giờ chơi di động chỉ với một lần sạc. Kích thước nhỏ gọn và dây đeo lấy cảm hứng từ cây đàn guitar khiến nó trở nên hoàn hảo để mang theo bên mình. Bạn có thể theo dõi thời lượng pin của loa bằng chỉ báo pin trực quan nằm trên bảng điều khiển trên cùng của loa.

    - ÂM THANH ĐA HƯỚNG: Loa di động Marshall có trái tim cứng cỏi này mang đến âm thanh đa hướng lớn hơn cuộc sống, sẽ khiến bạn đắm chìm trong âm nhạc, dù ở trong nhà hay ngoài trời. Là loa lớn nhất trong cùng phân khúc, Kilburn II tạo ra âm trung rõ ràng, âm trầm sâu và âm cao mở rộng. Được cung cấp năng lượng bởi 36 Watts, âm thanh rõ ràng và rõ ràng của nó đẩy ranh giới cho một loa có kích thước này.

    - BLUETOOTH 5.0 aptX: Được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 aptX để chơi nhạc không dây. Phát nhạc bằng bất kỳ thiết bị Bluetooth nào ở phạm vi cách loa lên đến 33 ft

    - THIẾT KẾ BỀN VỮNG VÀ ĐƯỜNG LỐI: Kilburn II có các nắp góc gắn phẳng và thiết kế chống nước giúp nó cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, hoàn hảo cho mọi cuộc phiêu lưu theo cách của bạn. Nó được bọc bằng nhựa vinyl và có lưới tản nhiệt bằng kim loại nguyên khối và chữ Marshall mang tính biểu tượng.

    - ĐA CHỨC NĂNG: loa kết nối Bluetooth Marshall Kilburn II có chức năng đa máy chủ để bạn có thể dễ dàng kết nối và chuyển đổi giữa hai thiết bị Bluetooth. Bây giờ bạn và một người bạn thay phiên nhau chơi những gì bạn muốn nghe.

    - TÙY CHỈNH ÂM THANH CỦA BẠN: Bảng điều khiển trên cùng có các nút điều khiển tương tự cho âm trầm, âm bổng và âm lượng, cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh chính xác mà bạn mong muốn.

    - THIẾT KẾ CHỐNG NƯỚC IPX2: Con đường đầy bất ngờ, đó là lý do Kilburn II đưa ra thiết kế chống nước. Xếp hạng IPX2 của nó có nghĩa là nó có thể chịu được một ít nước.

    - SẠC NHANH: Sạc Kilburn II trong nháy mắt. 20 phút giúp bạn có 3 giờ chơi di động.