Xem tiếp

    Lò nướng mini Silvercrest, 1200W, 14 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Lò nướng mini Silvercrest

    - Model: SilverCrest Mini Frying Oven

    Dùng để hâm nóng, nấu, nướng thực phẩm, các món, thịt, sườn, gà nướng, nướng bánh tại gia đình.

    - Kích thước: 49 x 39.5 x 34 cm

    - Trọng lượng: 6.3kg

    - Dung tích: 14 lít

    - Chất liệu lò nướng, vỉ nướng: thép không gỉ 18/10

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    SilverCrest Mini Frying Oven
    Kích thước (DxRxC)
    49 x 39.5 x 34 cm
    Trọng Lượng
    6.3kg
    Dung tích
    14 Lít
    Công suất
    1400W

    LÒ NƯỚNG MINI SlLVERCREST, 1200W, 14 LÍT

    Lò nướng mini Silvercrest Frying Oven, 1200W, 14 lít với các chức năng hâm nóng, nấu và nướng rất tiện dụng. Kích thước nhỏ gọn giúp thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng tại căn bếp của gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, giúp chế biến những món ăn phù hợp và được trẻ em yêu thích, làm đồ ăn sáng hay phục vụ các món ăn khác cho cả gia đình.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: SilverCrest Mini Frying Oven

    - Kích thước: 49 x 39.5 x 34 cm

    - Trọng lượng: 6.3kg

    - Dung tích: 14 lít

    - Chất liệu lò nướng, vỉ nướng: thép không gỉ 18/10

    - Khay nướng bằng thép tráng nhôm, kẹp mạ crom

    - 3 tùy chọn để nướng/nấu: gia nhiệt trên, gia nhiệt dưới, gia nhiệt cả trên và dưới

    - Kiểm soát nhiệt độ từ 100 đến 230°C

    - Hẹn giờ 60 phút có tín hiệu

    - Khoang nấu 14 lít với 2 tầng, dùng để nướng hộp có đường kính lên đến khoảng 26 cm

    - Cửa kính hai lớp

    - Khay vụn có thể tháo rời

    - Phụ kiện đi kèm gồm có 1 khay inox, 1 khung inox, và 1 dụng cụ để lấy khay ra sau khi nướng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Lò nướng Silvercrest được thiết kế hiện đại, sang trọng với các chức năng và công dụng tối ưu để nướng, quay thực phẩm. Với chiếc lò nướng này bạn có thể chế biến nhiều món ăn như: gà nướng, thịt nướng, sườn nướng, bánh nướng... mà lại tiết kiệm thời gian và công sức. Với cơ chế gia nhiệt đa dạng, các món nướng như gà quay, vịt quay nguyên con sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    - Lò nướng Silvercrest là lò nướng loại nhỏ, có thiết kế nhỏ gọn với khoang nấu 14 lít và vỏ thép khôn gỉ cách nhiệt bổ sung giúp nướng đặc biệt an toàn, lý tưởng làm lò nướng bánh mì, lò nướng bánh pizza hoặc lò nướng mini

    - Với thiết kế bảng điều khiển nút xoay tiện lợi, các nút điều chỉnh thời gian, chế độ nướng, nhiệt độ riêng biệt. Núm điều khiển chế độ nướng giúp lựa chọn chế độ nướng trên, nướng dưới hay nướng bằng cả 4 thanh nhiệt trên dưới cho phép bạn điều chỉnh chế độ nướng, gồm nướng xiên quay không có quạt đảo chiều, nướng với quạt đảo chiều nhưng không quay xiên và nướng xiên quay kết hợp với quạt đảo chiều

    - Bên trong lòng lò nướng được làm bằng chất liệu thép không rỉ. Đảm bảo độ bền bên trong lò và thực phẩm trong lò không bị ảnh hưởng bởi màu hoen rỉ. Cửa kính trong suốt chịu nhiệt an toàn khi sử dụng, giúp bạn tiện quan sát quá trình nấu nướng trong lò.

    - Tích hợp chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng cả 2 mặt, kẹp và thanh nướng nguyên con, vỉ nướng miếng, khay nướng bánh, piza, rau củ quả... tiện lợi để làm những món ăn từ đơn giản đến phức tạp, không sinh ra khói trong quá trình nướng.

    - Dung tích 14L chuyên dụng để nướng bánh. Đặc biệt là làm nóng hay làm giòn vỏ bánh mì, sandwich, hoặc dùng hâm nóng bánh pizza.

    - Lò có thể dùng để hâm nóng, rã đông thức ăn, nướng thực phẩm, gà nguyên con chặt góc tư, thịt bít tết đều có thể cho vào vừa vặn trong lò.

    - Dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng. Chỉ cần thấm một chút chất tẩy rửa bát đũa, đồ dùng vào khăn sạch lau qua là sạch.

    - Điều chỉnh được nhiều chức năng nướng: lò nướng Silvercrest có chức năng hẹn giờ cài đặt thời gian nướng. Có núm điều chỉnh nhiệt độ trong lò.

    Về thương hiệu SILVERCREST

    Ra đời gần 50 năm, Silvercrest đã xây dựng cho mình tiếng vang cũng như các sản phẩm vượt trội của họ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả vô cùng hợp lý. Họ chứng minh rằng, sản phẩm tốt không đồng nghĩa với lúc nào cũng đắt tiền. Silvercrest cam kết với bạn về chất lượng các sản phẩm của họ. Các sản phẩm luôn phong phú, gần gũi, và nhiều lựa chọn với người dùng. Thương hiệu này lấy sự hài lòng, chất lượng và giá cả hợp lý làm phương châm hoạt động. Mọi thứ với họ gói gọn trong câu “Silvercrest đơn giản là tốt nhất”.