Xem tiếp

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710

    Tóm lược

    Phân loại: Robot hút bụi Ecovacs

    - Model: Ecovacs Deebot 710

    Dùng để hút bụi, làm sạch sàn nhà tại gia đình, văn phòng

    - Kích thước: 33.3 x 33.3 x 7.8cm

    - Trọng lượng: 3.6kg

    - Điện áp: 100-240V

    - Dung tích hộp chứa bụi: 520ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Ecovacs Deebot 710
    Màu sắc
    màu trắng
    Kích thước (DxRxC)
    33,3 x 33,3 x 7,8 cm
    Dung tích
    Dung tích thùng rác: 0,52L
    Độ ồn
    56 / 62 dB

    ROBOT HÚT BỤI ECOVACS DEEBOT 710

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 là dòng thiết bị thông minh được trang bị nhiều tính năng hữu ích để hỗ trợ người dùng dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất có thể.

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 là giải pháp để làm sạch sàn nhà hiệu quả. Nó sử dụng hệ thống và cách di chuyển làm sạch thông minh, luôn đảm bảo hiệu quả làm sạch hoàn hảo

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Ecovacs Deebot 710

    - Kích thước: 33.3 x 33.3 x 7.8cm

    - Trọng lượng: 3.6kg

    - Điện áp: 100-240V

    - Dung tích hộp chứa bụi: 520ml

    - Lực hút: 600 / 1000 pa

    - Loại pin: Lithium

    - Dung lượng pin: 2.600 mAh

    - Thời gian sử dụng: 120 phút

    - Thời gian sạc: 3-4 giờ

    - Khả năng vượt vật cản: 1,6cm - 1,8cm

    - Độ ồn: 56/62 dBA

    - Bộ lọc cao cấp 3 lớp

    - Chổi chính: Chổi đa năng

    - Làm sạch tối ưu với chế độ Max nhân 2 lần lực hút

    - Công nghệ làm sạch: Quét - hút (eco/turbo)

    - Lựa chọn chế độ làm việc: 3 chế độ

    - Kết nối tương tác với thiết bị thông minh

    - Cảm biến chống rơi

    - Cảm biến va chạm hồng ngoại

    - Tự sạc pin và khởi động chu trình

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Robot lau hút Ecovacs Deebot 710 là loại robot hút bụi chuyên dụng của Ecovacs với các chức năng quét và hút bụi cho nhà cửa trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn. Đây là sản phẩm có thêm tấm lau sàn kết hợp cùng hệ thống hút bụi quen thuộc sẽ phù hợp cho những căn nhà sử dụng nền gạch hay sàn gỗ. Robot hút bụi Deebot 710 hiệu suất làm sạch tối ưu với công nghệ thiết lập bản đồ SmartNavi 2.0 làm sạch hoàn hảo

    - Deebot 710 có khả năng kết nối Wi-Fi, điều khiển bằng giọng nói nhờ thông qua Google Echo và Amazon Alexa, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kiểm soát các hoạt động của robot hút bụi này và điều chỉnh các chế độ làm sạch của robot theo nhu cầu linh hoạt.

    - Ecovacs Deebot 710 được thiết kế với hiệu suất làm sạch tối đa với chế độ Max. Chế độ Max cho phép nâng lực hút lên 2 lần bình thường, giúp bạn xử lý những chỗ bẩn đặc biệt hoặc khi robot làm việc trên thảm. Hiệu suất làm sạch cao giúp bạn có thể làm sạch nhanh chóng cũng như hiệu quả khi xử lý các vết bẩn, bụi trong nhà.

    - Công nghệ thiết lập bản đồ Smart Navi 2.0 trang bị 1 Camera thu hình và thuật toán đồ họa Slam để thiết lập bản đồ, với bản đồ thu được Deebot 710 lên phương án di chuyển cho không gian nhà bạn làm sạch tối ưu mà không bỏ sót bất cứ khu vực nào. Đây là một trong những điểm vượt trội nhất của Deebot 710 mang đến sự trải nghiệm thông minh, tiện nghi đến với gia đình.

    - Thiết kế chổi hình chữ V có thể thu gom được nhiều vết bẩn và bụi hơn, đặc biệt là trên thảm. Bằng cách này kết hợp với lực hút mạnh mẽ Deebot 710 có thể đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất.

    - Với Ecovacs App trong thiết bị di động của bạn, bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch, theo dõi tình trạng làm sạch, và tận hưởng mọi tiện ích của việc dọn dẹp hoàn toàn tự động. Dù bạn ở bất cứ đâu thì bạn vẫn có thể điều khiển trợ thủ đắc lực của mình hoạt động. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của Robot hut bụi Ecovacs

    - Bộ lọc hiệu suất cao: không chỉ là một con robot hút bụi bình thường, Deebot 710 được trang bị bộ lọc hiệu suất cao. Việc làm vệ sinh căn nhà với Deebot 710, ngoài khả năng làm sạch các ngóc nghách, gầm giường và đồ vật… nơi mà phương pháp làm sạch thủ công không với tới được. Robot hút bụi thông minh Deebot 710 còn có khả năng làm sạch các bụi bẩn li ti (bụi nano trong không khí), lấm mốc, các tác nhân gây bệnh dị ứng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    - Công nghệ phát hiện chướng ngại vật: Ecovacs Deebot 710 khá thông minh với tính năng phát hiện chướng ngại vật bằng bộ cảm biến chống va chạm và đệm mềm để tránh những chướng ngại vật và bảo vệ đồ đạc của bạn.

    - Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 có khả năng tự động về sạc khi pin yếu mà không cần phải người sử dụng nhấc về. không chỉ vậy, Deebot 710 vô cùng thân thiện và dễ sử dụng, chỉ với 1 nút bấm robot tự động làm sạch căn nhà của bạn, điều này giúp người lớn tuổi dễ dàng tiếp cận và sử dụng robot