Xem tiếp

    Máy hút bụi Siemens VSQ5X1230

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi Siemens

    - Model: Siemens VSQ5X1230

    Dùng để hút bụi, làm sạch tại gia đình, văn phòng, trường học.

    - Kích thước sản phẩm:  46,5 x 30,7 x 24 cm

    - Trọng lượng sản phẩm:  7,1 Kg

    - Điện áp: 230V

    - Công suất: 850W

    - Thể tích túi bụi: 4,5L

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Siemens VSQ5X1230
    Kích thước (DxRxC)
    46,5 x 30,7 x 24 cm
    Trọng Lượng
    7.1 Kg
    Độ ồn
    70 dB (A)
    Công suất
    850 W

    MÁY HÚT BỤI SIEMENS VSQ5X1230

    Máy hút bụi Siemens VSQ5X1230 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn và bánh xe lớn giúp dễ dàng di chuyển mọi nơi trong không gian kể cả những nơi chật hẹp nhất. Được sản xuất với túi chứa bụi thể tích XL, mức tiêu thụ điện năng rất thấp và động cơ công suất cao giúp công việc làm sạch nhà, văn phòng của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Siemens VSQ5X1230

    - Kích thước sản phẩm:  46,5 x 30,7 x 24 cm

    - Trọng lượng sản phẩm:  7,1 Kg

    - Điện áp: 230V

    - Công suất: 850W

    - Thể tích túi bụi: 4,5L

    - Tiếng ồn hoạt động: 70 dB (A)

    - Bộ lọc vệ sinh Hepa có thể giặt được

    - Bán kính hoạt động: 13 m

    - Bộ cuộn dây tự động

    - Phụ kiện tích hợp: Các đầu phun khớp và bọc được tích hợp thuận tiện vào thiết bị.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy hút bụi có túi Siemens có hiệu suất mạnh mẽ và dễ sử dụng, hút dễ dàng và nhanh chóng với một tay cầm. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng với các tính năng nổi trội, máy hút bụi Siemens đem lại hiệu quả làm sạch hoàn hảo.

    - Máy hút bụi Siemens VSQ5X1230 có hiệu suất làm sạch triệt để với mức tiêu thụ điện năng thấp. Với công nghệ máy nén tiết kiệm năng lượng, bạn sẽ có được kết quả làm sạch tốt một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này được đảm bảo bởi công nghệ động cơ tiên tiến với bánh xe quạt khí động học và luồng khí phối hợp hoàn hảo.

    - Hút lặng lẽ bất cứ lúc nào với 70 dB (A): không làm phiền bất cứ ai có tiếng ồn lớn và làm sạch chúng bất cứ lúc nào. Với 70 dB (A) dễ chịu nhờ ActiveSound Control, bạn có thể hút cực kỳ yên tĩnh. Tiếng ồn hút được cách nhiệt tối ưu và động cơ đặc biệt ít tiếng ồn và độ rung. Vì vậy, bạn có thể hút bất cứ khi nào bạn muốn.

    - Chi phí tiết kiệm hơn nhờ thể tích túi bụi XL: không cần phải thay đổi túi bụi thường xuyên hơn, với thể tích túi bụi lớn 4.5 lít bạn có thể hút bụi lâu hơn giúp tiết kiệm chi phí và công sức.

    - Bán kính hoạt động 13m để thoải mái hơn và tự do di chuyển: không có ổ cắm khó chịu thay đổi và vì vậy thậm chí tự do hơn khi hút bụi. Cáp dài thêm cho phép bán kính làm việc 13m. Điều này có nghĩa là bạn có thể hút bụi các khu vực lớn hoặc nhiều phòng một cách lâu dài và linh hoạt. Điều này không chỉ thực tế, nó còn tiết kiệm thời gian.

    - Đặc biệt là khí thải sạch: bộ lọc vệ sinh Hepa sáng tạo là hoàn hảo cho những người bị dị ứng, vì nó làm sạch khí thải tốt đến mức sạch hơn không khí trong phòng bình thường. Đó là lý do tại sao nó đã được trao loại phát thải bụi tốt nhất có thể “A” (theo nhãn năng lượng (EU số 665/2013)). Bộ lọc có thể giặt, không cần mua thêm.

     - Bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn: không có thiệt hại tác động và sọc đen. SoftBumper Protection cung cấp bảo vệ toàn diện cho đồ nội thất và tường thông qua hấp thụ sốc tích hợp. Bốn bánh xe xoay mềm đảm bảo khả năng cơ động tối ưu và hút nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, đặc biệt là trên sàn cứng.

     - Làm sạch sàn nhà bằng vòi lăn có thể chuyển đổi: đơn giản và yên tĩnh cho hiệu suất làm sạch kỹ lưỡng hơn trên tất cả các lớp phủ sàn. Đầu phun SilentClean Premium có kết nối clip là một trong những vòi phun sàn yên tĩnh nhất trên thị trường, dễ dàng chuyển đổi và dễ sử dụng nhờ khớp nối linh hoạt.

    - Phụ kiện thực tế: khớp nối và vòi phun bọc. Các phụ kiện hữu ích luôn trong tầm tay để dễ dàng vệ sinh. Với vòi phun kẽ hở, bạn có thể dễ dàng làm sạch các góc và khớp. Vòi phun bọc đặc biệt thích hợp để làm sạch nhẹ nhàng và nhanh chóng của đồ nội thất bọc.