Xem tiếp

    Máy hút bụi Siemens VS06A111

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi Siemens

    - Model: Siemens VS06A111

    Dùng để hút bụi, làm sạch tại gia đình, văn phòng, trường học.

    - Kích thước: 25.5 x 28.7 x 40 cm

    - Trọng lượng: 5.6kg

    - Công suất: 600W

    - Độ ồn: 79dB

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Siemens VS06A111
    Kích thước (DxRxC)
    25.5 x 28.7 x 40cm
    Trọng Lượng
    5.6kg
    Độ ồn
    79dB
    Công suất
    600w

    MÁY HÚT BỤI SIEMENS VS06A111

    Máy hút bụi Siemens VS06A111 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn và bánh xe lớn giúp dễ dàng di chuyển mọi nơi trong không gian kể cả những nơi chật hẹp nhất. Được sản xuất với 4 túi chứa bụi thể tích XL, mức tiêu thụ điện năng rất thấp và động cơ công suất cao giúp công việc làm sạch nhà, văn phòng của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Siemens VS06A111

    - Kích thước: 25.5 x 28.7 x 40 cm

    - Trọng lượng: 5.6kg

    - Công suất: 600W

    - Độ ồn: 79dB

    - Chiều dài dây: 9m

    - Túi chứa bụi: 4 túi, thể tích XL

    - Động cơ High Power

    - Bộ lọc vệ sinh có thể giặt

    - Hệ thống powerSecure

    - Bộ sản phẩm bao gồm: Máy hút bụi với 2 đầu phun, 4 túi bụi xoáy và 1 bộ lọc.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy hút bụi Siemens có hiệu suất mạnh mẽ và dễ sử dụng, hút dễ dàng và nhanh chóng với một tay cầm. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng với các tính năng nổi trội, máy hút bụi Siemens đem lại hiệu quả làm sạch hoàn hảo.

    - Động cơ HighPower tiết kiệm năng lượng là sự đổi mới kỹ thuật từ Siemens. Nhờ các cánh quạt quạt khí động học được tối ưu hóa, nó đảm bảo hiệu suất làm sạch triệt để với mức tiêu thụ điện năng cực thấp.

    - Điều khiển hút được vận hành bằng núm xoay điều chỉnh hiệu suất làm sạch.

    - Hệ thống PowerSecure: Cho hiệu suất làm sạch lâu dài, ngay cả khi túi đã đầy.

    - Nhờ có buồng chứa bụi lớn, túi bụi PowerProtect mới có khả năng giữ bụi cao nhờ vật liệu lọc Hi-Tech nhiều lớp. Ngoài ra, hệ thống lọc cải tiến ngăn chặn sự tắc nghẽn không khí do đó hỗ trợ hiệu suất làm sạch cao

    - Dung tích túi bụi XL giúp bạn không phải thay túi bụi thường xuyên nữa, với túi bụi này bạn có thể hút bụi lâu hơn và tiết kiệm chi phí. Túi máy hút bụi PowerProtect được làm từ vật liệu lọc nhiều lớp hút nhiều bụi, bẩn và xơ vải, điều này giảm thiểu sự thay đổi của túi bụi.

    - Làm sạch không khí thổi ra với bộ lọc vệ sinh: hút không khí sạch trong và sau khi hút bụi. Bộ lọc vệ sinh đảm bảo rằng máy hút bụi thổi ra không khí sạch.

    - Phạm vi hoạt động 9m mang lại sự thoải mái hơn: không có sự thay đổi ổ cắm khó chịu và thậm chí còn tự do hơn khi hút bụi. Cáp dài cho phép phạm vi 9 mét. Vì vậy, bạn có thể hút bụi lâu và linh hoạt trên các bề mặt lớn hoặc nhiều hơn một phòng.

    - Đầu phun con lăn có thể chuyển đổi thích ứng với sàn nhà của bạn: đầu phun con lăn tối ưu hóa tiếng ồn có thể chuyển đổi điều chỉnh phù hợp với sàn nhà của bạn. Đơn giản chỉ cần chuyển sang thảm hoặc sàn cứng bằng một nút bấm thoải mái và có được kết quả làm sạch triệt để. Với vòng hoa lông, sàn nhà được làm sạch một cách nhẹ nhàng, các mép thảm cũng được hút sạch sẽ.

    - Với bàn chải sàn cứng để làm sạch dễ dàng và nhẹ nhàng: dễ dàng làm sạch sàn cứng như gạch lát và sàn nhà. Bàn chải sàn cứng cải tiến với hai con lăn và lông cực mềm có thể dễ dàng đẩy trên sàn. Nó nhẹ nhàng làm sạch ngay cả sàn cứng nhạy cảm như sàn gỗ và loại bỏ bụi ngay cả từ các vết nứt hoặc khớp.

    - Phụ kiện thực tế: để dễ dàng làm sạch, các phụ kiện hữu ích luôn ở trong tầm tay. Với công cụ kẽ hở, bạn có thể dễ dàng làm sạch các góc và khớp nối. Vòi bọc được thiết kế đặc biệt để làm sạch đồ nội thất bằng vải bọc một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

    .