Xem tiếp

    Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MW06E, 14 bộ bát đĩa

    Tóm lược

    Phân loại: Máy rửa bát Bosch

    - Model: Bosch SMS68MW06E

    - Làm sạch chén bát đĩa, đồ dùng bàn ăn, đồ dùng nấu bếp cho gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 85,4 x 60 x 60 cm

    - Trọng lượng: 52kg

    - Độ ồn: 44 dB

    - Màn hình LED

    - 14 bộ bát đĩa 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    27.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch SMS68MW06E
    Kích thước (DxRxC)
    85,4 cm x 60 cm x 60 cm
    Trọng Lượng
    52kg
    Độ ồn
    44 dB (A)

    MÁY RỬA BÁT ĐỘC LẬP BOSCH SMS68MW06E, 14 BỘ BÁT ĐĨA

    Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MW06E là dòng sản phẩm máy rửa bát độc lập Bosch có thể lắp đặt dễ dàng và thuận tiện trong nhà bếp. Máy rửa bát độc lập Bosch được thiết kế kiểu dáng sang trọng, chắc chắn, có khả năng rửa được 14 bộ chén dĩa Châu Âu, phù hợp sử dụng cho các gia đình,nhà hàng.

    Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MW06E sử dụng công nghệ AquaSensor hiện đại điều chỉnh mức tiêu thụ nước tùy thuộc vào loại và mức độ làm bẩn của bát đĩa bằng cách kiểm soát nước rửa bằng tia sáng, giúp tiết kiệm điện nước. Được công nhận và dán nhãn năng lượng A++ nên tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch SMS68MW06E

    - Kích thước: 85,4 x 60 x 60 cm

    - Trọng lượng: 52kg

    - Độ ồn: 44 dB

    - Màn hình LED

    - 14 bộ bát đĩa

    - Lớp làm khô: A.

    - Lớp hiệu quả năng lượng: A ++

    - Tiêu thụ năng lượng mỗi chu kỳ: 0,93 kWh

    - Sấy xtra: làm khô kỹ lưỡng hơn đối với những đồ vật khó làm khô.

    - Chương trình im lặng

    - Chương trình bảo vệ (40°C) để làm sạch và làm khô kính nhẹ nhàng

    - Ngăn kéo Vario - linh hoạt ở cấp độ tải thứ ba

    - Chương trình rửa tối ưu Easy Start

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Chương trình tối ưu trong mọi tình huống

    Việc xác định chương trình giặt phù hợp đôi khi không phải là điều dễ dàng. Và thường dẫn đến kết quả không như ý. Chức năng Easy Start của ứng dụng Home Connect chấm dứt phỏng đoán và đề xuất chương trình tối ưu cho mọi lần tải - trực tiếp trên thiết bị di động của bạn. Chỉ cần nhập mức độ bẩn, loại và số lượng đồ sành sứ hoặc dao kéo trong ứng dụng Home Connect của bạn.

    Chương trình làm khô thêm

    Để có kết quả làm khô kỹ lưỡng hơn, hãy kích hoạt tùy chọn bổ sung "Làm khô thêm". Chỉ với một nút nhấn, nhiệt độ được tăng lên trong chu kỳ xả và giai đoạn làm khô được kéo dài. Bằng cách này, bạn có thể rửa bát đĩa của mình khô hoàn toàn từ máy rửa bát, ngay cả với các tải trọng khác nhau.

    Làm sạch kính nhẹ nhàng

    Kính tốt và kính có gốc của bạn đáng được điều trị cẩn thận. Chương trình mới của chúng tôi Glass 40°C rửa kính và pha lê đặc biệt nhẹ nhàng và kỹ lưỡng. Nhiệt độ thấp và giai đoạn làm khô lâu hơn sẽ bảo vệ hàng hóa dễ vỡ và đảm bảo ly của bạn ra khỏi máy rửa bát lấp lánh và không bị ố.

    Tính linh hoạt trong mức tải thứ ba

    - Ngăn kéo Vario với các hốc phụ cung cấp không gian cho các đồ dùng dao kéo lớn hơn hoặc các đồ sành sứ nhỏ hơn, chẳng hạn như tách cà phê espresso. Điều này giúp bạn linh hoạt khi tải máy rửa bát và cho bạn nhiều không gian hơn trong tủ rửa.

    - Có thể điều chỉnh độ cao trong 3 bước lên đến 5 cm ngay cả khi có giỏ phía trên đầy tải.

    - Nhờ hệ thống Rackmatic 3 chiều, giỏ trên có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao lên đến 5cm. Và thậm chí được tải đầy đủ. Điều đó có nghĩa là thậm chí có nhiều tùy chọn điều chỉnh hơn và do đó linh hoạt tối đa.

    Không còn rò rỉ trong máy rửa chén

    Chống rò rỉ là một trong những chức năng quan trọng nhất của máy rửa bát. Hệ thống AquaStop của chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng bảo vệ chống rò rỉ an toàn. Nếu cảm biến phát hiện rò rỉ, máy rửa bát sẽ tự động dừng và bơm nước ra ngoài qua ống hai vách. Với AquaStop, bạn được bảo vệ khỏi tác hại của nước - trong suốt thời gian sử dụng của thiết bị.

    Công nghệ ActiveWater: Ít nước hơn, ít năng lượng hơn, hiệu suất cao hơn.

    Công nghệ ActiveWater cải tiến của Bosch tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo rửa thân thiện với môi trường với kết quả tuyệt vời. Việc tiêu thụ nước và năng lượng thấp được thực hiện nhờ phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc tối ưu hóa, hệ thống sưởi nhanh hơn và công suất bơm cao hơn để lưu thông nước nhiều hơn.

    Chương trình im lặng

    Chương trình im lặng là cách yên tĩnh nhất để vận hành máy rửa bát. Khi bạn kích hoạt nó, bạn sẽ tự động giảm độ ồn của máy rửa bát xuống mức thấp nhất. Điều này đạt được thông qua chương trình Eco 50°C được điều chỉnh đặc biệt, giảm áp suất phun và giai đoạn làm sạch kéo dài.

    EcoSilence DriveTM: cực kỳ tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và bền bỉ.

    Để làm sạch hiệu quả hơn nữa, chúng tôi đã phát triển động cơ EcoSilence DriveTM tiết kiệm. Nó được đặc trưng bởi tốc độ, hiệu quả năng lượng và tiêu thụ điện năng tối thiểu. Là một động cơ không chổi than, nó rất yên tĩnh và tự động gây ấn tượng với kết quả giặt tốt nhất.

    DosingAssistant đảm bảo kết quả rửa tối ưu bằng cách hòa tan hoàn toàn nước rửa bát.

    DosierAss phù hợp là viết tắt của kết quả làm sạch tối ưu và quá trình xả êm hơn. Nước rửa bát đã sử dụng rơi từ ngăn chứa vào khay hứng đặc biệt ở giỏ phía trên và được hòa tan hoàn toàn ở đó.

    Tiết kiệm nước và điện với số lượng bát đĩa ít hơn nhờ cảm biến tải trọng.

    Tải được phát hiện bởi một cảm biến tốc độ phát hiện mực nước. Nếu có nhiều bát đĩa trong máy, sẽ cần nhiều nước hơn để làm ướt bát đĩa và mực nước sẽ giảm xuống. Trong trường hợp này, nhiều nước hơn được thêm vào. Nếu có ít bát đĩa trong thùng rửa thì cần ít nước hơn để rửa. Bằng cách này, cảm biến tải trọng luôn đảm bảo lượng nước tiêu thụ tối ưu, ngay cả khi máy rửa bát đã đầy một nửa hoặc có ít bát đĩa hơn. Điều đó giúp tiết kiệm nước và điện.

    Các chương trình tự động sẽ tự động đảm bảo kết quả rửa tốt nhất.

    Lượng nước tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian rửa được điều chỉnh chính xác theo mức độ bẩn của bát đĩa. Điều này mang lại cho bạn hiệu suất giặt tối đa, đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng.

    AquaSensor: phát hiện bụi bẩn cho bát đĩa sạch bóng.

    AquaSensor điều chỉnh lượng nước tiêu thụ tùy thuộc vào loại và mức độ bẩn của bát đĩa bằng cách kiểm tra nước rửa bằng chùm tia sáng. Tùy thuộc vào thực phẩm, chất béo hoặc chất làm sạch tồn dư trong nước rửa, quyết định xem liệu quá trình rửa đã đủ hay chưa hoặc liệu nó có được tiếp tục hay không.

    Sử dụng đơn giản

    Với việc chọn trước thời gian bắt đầu, thời gian bắt đầu chương trình có thể được chọn trước nếu cần. Vì vậy, bạn có thể thoải mái chạy thiết bị của mình bất cứ khi nào bạn muốn - vào ban ngày trong khi làm việc hoặc vào ban đêm. Ngoài ra, sau khi chương trình bắt đầu, một màn hình hiển thị cung cấp thông tin về thời gian còn lại đến từng phút.

    HygienePlus rửa ở nhiệt độ cực cao để đảm bảo vệ sinh tối đa.

    HygienePlus là một tùy chọn mới có thể được bật trong nhiều chu kỳ giặt và đảm bảo mức độ vệ sinh cao nhất thông qua làm sạch kháng khuẩn, đạt được thông qua mức nhiệt độ cao hơn lên đến 70 ° C trong quá trình rửa, được duy trì trong thời gian dài hơn của thời gian. Do đó, HygienePlus lý tưởng cho tất cả những người có yêu cầu vệ sinh cao nhất, ví dụ: B. hộ gia đình có con nhỏ hoặc người bị dị ứng.

    SuperSilence: xả đặc biệt yên tĩnh với âm lượng chỉ 44dB.

    Bộ truyền động được điều khiển điện tử và nhiều biện pháp chống ồn đảm bảo rằng máy rửa bát SuperSilence hoạt động đặc biệt yên tĩnh. Thuận lợi cho nhà bếp sinh hoạt hoặc không gian mở.

    Thiết bị của bạn sẽ lắng nghe bạn.

    Nhờ quan hệ đối tác với Amazon Alexa, máy rửa bát của bạn cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói. Vui lòng tìm hiểu xem khả năng "Home Connect" tương ứng có khả dụng trong ứng dụng Alexa cho quốc gia và ngôn ngữ của bạn hay không. Kích hoạt kỹ năng thích hợp để thiết lập kết nối giữa Amazon Alexa và thiết bị gia đình của bạn.

    .