Xem tiếp

    Bàn là hơi nước Bosch TDA3010GB 2400W

    Tóm lược

     Phân loại: Bàn là hơi nước Bosch

    - Model: Bosch TDA3010GB

    - Mặt đế CeraniumGlissée đa hướng - giúp ủi phẳng phiu, không có nếp nhăn theo mọi hướng

    - Phun hơi nước: 150g

    - Sản lượng hơi liên tục: 40 g / phút

    - Hệ thống hơi nước tiên tiến

    - Công suất: 2400W

    - Trọng lượng: 1,5kg

    - Kích thước: 15 x 12,1 x 29cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch TDA3010GB
    Kích thước (DxRxC)
    15 x 12,1 x 29cm
    Trọng Lượng
    1,5kg
    Công suất
    2400W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC BOSCH TDA3010GB CÔNG SUẤT 2400W

    Bàn là hơi nước Bosch TDA3010GB được thiết kế để xử lý những nếp nhăn khó ủi nhất, giúp việc ủi đồ của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Bàn là hơi nước Bosch giúp ủi thoải mái và không có nếp nhăn theo mọi hướng. 3AntiCalc -chức năng làm sạch ba lần với khả năng tự làm sạch, calc'n'clean và hệ thống chống calc tích hợp.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Công suất: 2400W

    - Hiệu điện thế: 220-240V

    - Trọng lượng: khoảng 1,5kg

    - Kích thước: 15 x 12,1 x 29cm

    - Mặt đế CeraniumGlissée đa hướng - giúp ủi phẳng phiu

    - Phun hơi nước: 150g

    - Sản lượng hơi liên tục: 40 g / phút

    - Hệ thống hơi nước tiên tiến

    - Thiết bị phun chính xác để làm ẩm vải

    - DripStop: Kiểm soát dòng nước theo nhiệt độ và tránh các đốm nước trên vải dệt

    - Dây cực dài 3m giúp bạn dễ dàng di chuyển trong quá trình ủi

    - 3AntiCalc: chức năng làm sạch ba lần

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Năng lượng hơi nước

    - Mọi người đều đã từng ở đó - bạn đang ủi một nếp nhăn sẽ không biến mất, cho dù bạn có trải qua bao nhiêu lần. Tuy nhiên, nhờ khả năng bắn hơi nước 150g mạnh mẽ của Bàn là hơi nước Bosch TDA3010GB, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi làm phẳng ngay cả những nếp nhăn khó nhất - tất cả chỉ bằng một nút bấm. Mẫu bàn ủi Bosch này cũng có thể ủi các vật dụng hàng ngày một cách dễ dàng, sử dụng công suất 2400W ấn tượng và sẽ cung cấp 40g hơi nước mỗi phút.

    - Các điều khiển nhiệt độ và hơi nước rất dễ sử dụng, vì vậy bạn có thể chọn cài đặt hoàn hảo cho vải của mình. Chỉ cần xoay nút xoay đến mức chính xác, đợi đèn báo tắt và bắt đầu ủi.

    - Mặt đế CeraniumGlissee của Bosch và hệ thống hơi nước cho phép phân phối mục tiêu và hơi nước thâm nhập sâu hơn. Mặt đế cũng được thiết kế để ủi theo nhiều hướng mà không gây thêm nếp gấp. - Ủi phẳng phiu, không nếp nhăn theo mọi hướng.

    Công suất tối ưu và hiệu quả

    - 2400 watt mang lại kết quả tuyệt vời trong nháy mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian, không còn phải xử lý những nếp nhăn cứng đầu đó. Bạn có thể chọn hơi nước liên tục hoặc hơi nước mạnh 150g / phút, hơi nước được phân bổ đều nhờ tấm đế sứ đa hướng, tiên tiến đạt được kết quả siêu êm ái.


    Hệ thống làm sạch tích hợp

    - Sử dụng ba tính năng hữu ích, chức năng 3AntiCalc bao gồm SelfClean, Calc'nClean và một Hệ thống AntiCalc được tích hợp sẵn. Làm việc cùng nhau để ngăn chặn sự tích tụ của cặn vôi, hệ thống ấn tượng này giúp tăng độ bền và hiệu suất của bàn ủi hơi nước Bosch của bạn.

    3AntiCalc: sẵn sàng hoạt động lâu hơn

    - Tất cả những điều tốt đều có ba - điều này cũng áp dụng cho tuổi thọ của một thiết bị. Hàm 3AntiCalc, như tên của nó, là một hàm gấp ba bao gồm SelfClean, Calc'nClean và một Hệ thống AntiCalc được tích hợp sẵn. Nó ngăn chặn hiệu quả sự tích tụ cặn vôi trong thiết bị của bạn và tăng tuổi thọ sử dụng của bàn ủi Bosch một cách đáng tin cậy.

    Hơi nước mạnh chống nhăn

    - Một số loại vải quá dày và có những nếp nhăn khó ủi đến mức bạn cảm thấy không đi được đâu khi ủi chúng. Đây không phải là trường hợp của bàn ủi hơi nước Bosch. Chỉ cần một lần chạm vào nút là tất cả những gì cần thiết - ngay cả trên các loại vải có nếp nhăn cứng đầu.


    Tiện lợi

    DripStop kiểm soát thông minh nhiệt độ của dòng nước trong bàn ủi của bạn để tránh các giọt nước và vết nước trên đồ giặt sạch của bạn. Ngăn chứa nước nhanh chóng cũng có một cửa nạp lớn hơn để tránh bị tràn khi đổ đầy hoặc đổ đầy.

    Dễ sử dụng

    - Bosch đã thiết kế TDA3010GB để dễ sử dụng nhất. Từ thiết kế tiện dụng và tay cầm cao su mềm mại đến hệ thống AntiCalc tích hợp, việc ủi đồ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Với chức năng làm sạch ba lần, hệ thống thông minh này ngăn ngừa sự tích tụ của cặn vôi và tăng tuổi thọ của nó.

    - Cáp dài 3 mét cho phép bạn đặt mình ở phía trước TV và với bàn ủi, trong khi bộ lưu trữ dây giúp bạn dễ dàng đóng gói.

    - Hơn nữa, DripStop kiểm soát lưu lượng nước tùy thuộc vào nhiệt độ của bàn ủi. Điều này ngăn ngừa các đốm nước trên hàng dệt của bạn. Chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa 0,3 L để bắt đầu.