Xem tiếp

    Máy xay sinh tố Philips Viva Collection HR3556/00

    Tóm lược

    Phân loại: Máy xay sinh tố Philips

    - Model: Philips Viva Collection HR3556/0

    - Thưởng thức sinh tố lành mạnh khi di chuyển

    - Động cơ 900 W mạnh mẽ giúp trộn và xay nhuyễn

    - Công nghệ ProBlend 6: trộn 6 dao ở ba cấp độ

    - Các mức tốc độ thay đổi cho các nguyên liệu mềm và cứng

    - Công suất: 900 watt

    - Dung tích:  2000 ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Philips HR3556/00
    Chất liệu
    Thép không gỉ, thủy tinh
    Kích thước (DxRxC)
    17 x 19 x 20 cm
    Công suất
    900 watt

    MÁY XAY SINH TỐ PHILIPS VIVA COLLECTION HR3556/00

    Máy xay sinh tố Philips Viva HR3556/00 giúp thưởng thức sinh tố tốt cho sức khỏe, ngay cả khi đang di chuyển. Máy xay sinh tố Philips với công nghệ ProBlend 6 xay nhuyễn mịn đá. Pha trộn ngon hơn có nghĩa là bạn có thể thưởng thức sinh tố lành mạnh hơn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả ngày từ trái cây và rau quả.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Philips Viva Collection HR3556/0

    - Công suất: 900 watt

    - Dung tích:  2000 ml

    - Kích thước: 17 x 19 x 20 cm

    - Trọng lượng:  3,99 Kg

    - Chất liệu: Thép không gỉ, thủy tinh

    - Động cơ 900 W mạnh mẽ giúp trộn và xay nhuyễn dễ dàng

    - Công nghệ ProBlend 6: trộn 6 dao ở ba cấp độ để có kết quả tốt hơn

    - Các mức tốc độ thay đổi cho các nguyên liệu mềm và cứng

    - Dễ dàng làm sạch: bình thủy tinh và bình uống nước an toàn với máy rửa chén

    - LƯU Ý: Bình thủy tinh có dung tích 2 L và thể tích làm việc là 1,5 L

     

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy xay sinh tố Philips Viva Metal trộn các loại sinh tố mịn nhanh hơn tất cả các loại máy xay nhỏ khác của Philips. Điều này đảm bảo một trong những động cơ 900 Watt tương đối mạnh, có thể trộn sinh tố với tốc độ lên đến 27.000 vòng / phút. Mặt khác, nó được trang bị công nghệ ProBlend 6 cho kết quả trộn mịn hơn, công nghệ này chưa được cài đặt trong bộ giảm thiểu của Philips cho đến nay.

    - Hiệu suất trộn mạnh mẽ: Máy thu nhỏ mạnh nhất của chúng tôi hoạt động với động cơ 900W với 27.000 vòng / phút. Công nghệ ProBlend 6 đảm bảo kết quả trộn mịn hơn.

    - Công nghệ pha trộn ProBlend 6 cho kết quả tốt hơn: Philips đã phát triển công nghệ ProBlend6 của mình để trộn và trộn hiệu quả, để đảm bảo rằng tất cả các thành phần đều được trộn đều.

    - Động cơ 900W mạnh mẽ: Máy xay sinh tố công suất cao Philips với công suất 900W, động cơ của máy xay sinh tố của bạn đủ mạnh để xay nhuyễn các nguyên liệu yêu thích của bạn một cách trơn tru và hiệu quả.

    - Nhiều tốc độ cho nguyên liệu mềm và cứng: Từ pha trộn nhẹ nhàng cho các loại trái cây mềm - đến bùng nổ sức mạnh cho trái cây và rau quả cứng hơn. Tùy thuộc vào bạn với điều khiển tốc độ thủ công của chúng tôi.

    - Chức năng xung để pha trộn mượt mà hơn: Trộn hỗn hợp của bạn thật mịn bằng cách sử dụng điều khiển xung tiện dụng - vì vậy tất cả các mảnh và mảnh được đưa xuống các lưỡi dao để có một vòng trộn mịn khác.

    - Thưởng thức sinh tố khi đang di chuyển: Máy xay sinh tố du lịch Philips pha trực tiếp vào bình uống. Sau khi trộn, bạn chỉ cần tháo bộ phận lưỡi dao, vặn nắp và mang theo máy sinh tố bên mình.

    - Cối thủy tinh lớn đựng sinh tố bạn có thể dùng chung: Cối lớn 2 lít có dung tích làm việc 1,5 lít cho những ly sinh tố thơm ngon để chia sẻ cùng cả nhà hoặc để dành dùng sau.

    - Công thức ý tưởng thông qua ứng dụng: Ứng dụng Đồ uống lành mạnh cung cấp cho bạn nhiều công thức và ý tưởng ngon. Những thách thức về sức khỏe cũng thúc đẩy và hỗ trợ một lối sống lành mạnh hơn.

    - Dễ dàng để làm sạch: Nhờ dao có thể tháo rời, thiết bị dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Tất cả các bộ phận có thể tháo rời đều an toàn với máy rửa chén. Mẹo: Với nước ấm và một ít nước giặt, máy trộn sẽ tự động làm sạch nhanh chóng.

    - Nút xoay điều khiển dễ cầm nắm: Nút xoay điều khiển được đúc khuôn của chúng tôi được đúc với tay cầm chống trượt, vì vậy bạn có thể dễ dàng điều khiển tốc độ xay.

    - Đánh dấu chất lỏng dễ đọc: Philips đã giúp dễ dàng nhìn thấy lượng chất lỏng được chứa trong cốc và cối xay sinh tố bằng các dấu hiệu rõ ràng, dễ đọc.