Xem tiếp

    Máy hút bụi không dây 3in1 Philips SpeedPro Max Aqua FC6904/01

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi không dây Philips

    - Model: Philips FC6904/01 SpeedPro Max Aqua 3in1

    - Phụ kiện kèm theo: vòi lau, vòi hút, phụ kiện gạt nước, giá treo tường, nguồn điện, bộ lọc thay thế, 2 miếng lau tiêu chuẩn, 2 miếng lau mềm

    - Dùng cho gia đình,văn phòng,trường lớp học..

    - Dung lượng pin: 25,2 v

    - Kích thước: 12 x 23 x 41,5 cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    12.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Philips FC6904/01
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    12 x 23 x 41,5 cm
    Trọng Lượng
    2,732 kg

    MÁY HÚT BỤI KHÔNG DÂY PHILIPS FC6904/01 SPEEDPRO MAX AQUA 3IN1

    Máy hút bụi không dây Philips FC6904/01 SpeedPro Max Aqua 3 in 1 - Máy hút bụi lau sàn Philips chỉ trong một lần di chuyển, được thiết kế dùng cho cả sàn cứng và thảm, đèn LED trên vòi phun tiện dụng, dễ dàng thấy được cả những vệt bụi khó nhìn thấp.

    - Đa năng 3in1: Hút bụi + Lau sàn + Cầm tay

    - Đèn LED phát hiện bụi bẩn

    - Pin Li-Ion cho thời gian sử dụng lên đến 75p

    - Đầu hút đa dạng thông minh cho khả năng làm sạch ở các khu vực khó tiếp cận

    - Phụ kiện đi kèm bao gồm: Bộ đổi nguồn AC, Đệm sợi nhỏ, Bàn chải tích hợp, Bộ lọc bổ sung, Vòi phun bổ sung,Vòi phun TurboPet, Vòi hút 360 °

    Thực hiện đồng thời cả hai việc Hút bụi và lau sàn,do đó Máy hút bụi lau sàn philips này có thể giúp loại bỏ nhiều loại bụi bẩn và vết bẩn nhanh hơn trong một lần kéo đẩy

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY HÚT BỤI PHILIPS FC6904/01

    - Trọng lượng: 2,732 kg

    - Khả năng sử dụng: chất tẩy trong suốt hoặc chỉ nước

    - Dung tích bình chứa nước sạch (tối đa): 0,28L

    - Khả năng chứa bụi: 0,6 L

    - Bộ lọc động cơ

    - Bộ lọc có thể giặt được

    - Đầu phun và phụ kiện

    - Vòi phun tiêu chuẩn

    - Hút chân không và lau

    - Điện áp pin: 25,2 V

    - Mức công suất âm thanh: 84 dB

    - Loại pin: Li-Ion

    - Độ phủ bề mặt trên mỗi bể: 60 m²

    - Thời gian sạc: 5 giờ

    - Luồng không khí (tối đa): 1000 l / phút

    - Thời gian chạy (turbo): 25 phút

    - Thời gian chạy: 75 phút

    - Dung lượng pin: 25,2 v

    - Kích thước: 12 x 23 x 41,5 cm

    ĐẶC ĐIỂM MÁY HÚT BỤI LAU SÀN KHÔNG DÂY PHILIPS

    3 chức năng cần thiết tích hợp trong 1 sản phẩm: hút, lau, cầm tay

    Công nghệ PowerCyclone cho hiệu suất hút cao

    Máy hút bụi lau sàn Philips với công nghệ PowerCyclone mang lại hiệu quả hút cao trong một lần hút. Không khí nhanh chóng đi vào PowerCyclone và được đẩy nhanh hơn qua đường dẫn khí cong để phân tách bụi ra khỏi không khí một cách hiệu quả.

    - Vòi hút 360 ° hút bụi bẩn từ nhiều phía, cả trước sau và 2 bên giúp thu được nhiều bụi bẩn hơn, hút sạch trong thời gian ngắn.

    - Động cơ turbo cực khoẻ cho hiệu quả hút tối ưu, dễ dàng xử lý ngay cả với lông vật nuôi.

    - Pin Li-ion 25,2v cho thời lượng pin lên đến 75 phút cho đến lần sạc tiếp theo.

    - Tiện lợi hơn với máy hút bụi không dây philips này có thể tháo rời để dễ dàng để làm sạch ngay cả những khu vực khó tiếp cận.

    - Cầm thuận tiện để nhanh chóng lau dọn vết bẩn mỗi ngày.

    Hệ thống lau sàn mới với độ ướt tối ưu cho tất cả các sàn cứng

    - Hệ thống lau sàn độc đáo kiểm soát việc tháo nước để duy trì độ ướt tối ưu cho tất cả các sàn cứng trong khi lau dọn.

    Đầu hút TriActive Turbo cho hiệu suất cao trên thảm

    - Đầu hút TriActive Turbo cung cấp hiệu suất mạnh mẽ trên sàn cứng và thảm. Bàn chải có gắn động cơ và luồng không khí tối ưu có thể hút tất cả bụi bẩn trong một lần hút.

    - Vòi hút 360 ° bắt bụi bẩn nhanh hơn: Làm sạch mạnh mẽ lên đến 75 phút * với pin Li-Ion 25,2V: Pin lithium ion 25,2 V hiệu suất cao cung cấp thời gian chạy Eco lên đến 75 phút, 35 phút ở chế độ bình thường và 25 phút ở chế độ Turbo trước khi bạn sạc lại.

    - Động cơ PowerBlade tạo ra luồng gió lớn (> 1000 L / phút): PowerBlade là một động cơ kỹ thuật số được thiết kế để tạo ra luồng không khí cao chưa từng có (> 1000 L / phút) tạo ra lực hút 360 ° tại vòi phun. Đăng ký tại Philips.com trong vòng 3 tháng kể từ khi mua hàng và được bảo hành động cơ 5 năm miễn phí!

    - PowerBlade là một động cơ kỹ thuật số được thiết kế để tạo ra luồng không khí cao chưa từng có (> 1000 L / phút) tạo ra lực hút 360 ° tại vòi phun.

    - Đối với nhiều loại bụi, bao gồm. AquaBoost cho chất bẩn cứng hơn: Hệ thống hút bụi và cây lau thông minh kiểm soát lượng nước thoát ra để duy trì độ ẩm tối ưu cho tất cả các sàn cứng trong suốt quá trình làm sạch. Các miếng đệm sợi nhỏ có thể được giặt bằng tay hoặc bằng máy giặt.

    - Tiếp cận nhanh chóng ở mọi nơi, ngay cả dưới đồ đạc thấp: SpeedPro Max linh hoạt và dễ điều động. Thùng chứa bụi ở trên cùng, cho phép tạo ra một góc thấp hơn và thậm chí hoàn toàn phẳng trên sàn để tiếp cận với đồ nội thất thấp.

    - PowerCyclone 8 - công nghệ không túi mạnh mẽ nhất: Công nghệ PowerCyclone 8 - công nghệ làm sạch chân không không túi tốt nhất của chúng tôi hiện nay trong một que hút không dây, để giữ lực hút mạnh hơn trong thời gian dài hơn.

    - Thiết bị cầm tay tích hợp, công cụ kẽ hở và bàn chải: Phụ kiện sử dụng đơn giản với một cú nhấp chuột. Thiết bị cầm tay có thể tháo rời giúp SpeedPro Max trở thành hai thiết bị trong một. Phần đính kèm bàn chải được tích hợp vào ống để nó luôn trong tầm tay.

    - Vòi LED phát hiện bụi bẩn ẩn: Bụi, lông tơ, tóc và mảnh vụn dễ dàng phát hiện và loại bỏ bằng đèn LED trong vòi SpeedPro Max. Vòi phun LED tiết lộ ngay cả những bụi bẩn tiềm ẩn.

    - Hệ thống lọc ba đảm bảo luồng không khí cao trong thời gian dài hơn: Hệ thống ba bộ lọc chỉ trả lại không khí sạch trở lại động cơ, đảm bảo luồng không khí cao trong thời gian dài hơn.

    - Vòi hút 3 trong 1: 360 °, hệ thống hút bụi & lau, cầm tay: 3 trong 1 - Vòi hút 360 ° mạnh mẽ, hệ thống hút bụi & lau độc đáo và thiết bị cầm tay tích hợp.