Xem tiếp

    Máy cắt cỏ tỉa cây không dây Bosch Isio 600833172

    Tóm lược

    Máy cắt cỏ tỉa cành cây không dây Bosch:

    1 x thân máy

    1 x lưỡi tỉa cành, tỉa cây bụi

    1 x cắt cỏ

    1 x sạc

    1 x túi mềm

    1 x hướng dẫn sử dụng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Máy tỉa cắt cỏ cầm tay được trang bị lưỡi dao sắc
    Kích thước (DxRxC)
    30 x 14 x 10,5 cm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức
    Tính năng
    Máy cắt tỉa cây bụi và cắt cỏ lý tưởng cho sáng tạo hình của cây cảnh, cây thường xanh và cây lá nhỏ mà còn để cắt tỉa các cạnh cỏ.

    MÁY CẮT CỎ - CẮT TỈA CÀNH CÂY KHÔNG DÂY BOSCH

    Máy cắt cỏ tỉa cành cây BOSCH nhỏ gọn, mạnh mẽ nhưng vô cùng thuận tiện.Khi dùng Máy cắt cỏ tỉa cây BOSCH bạn có thể làm việc lien tục mà không thấy mệt mỏi hay đau lưng vì máy có trọng lượng nhẹ lại gọn gang khiến bạn dễ dàng thay đổi tư thế khi làm việc.

    - Một dụng cụ làm vườn không thể thiếu, đa chức năng và hỗ trợ cho các công việc làm vườn hàng ngày của bạn. Bosch Isio là một công cụ cắt cây bụi và viền không dây nhỏ gọn và nhẹ, giúp bạn dễ dàng cắt tỉa những bụi cây nhỏ, hàng rào và mép cỏ. Ngoài ra, có một loạt phụ kiện có sẵn cho đơn vị động cơ đa chức năng, bao gồm một máy phun và một máy rải. Nhờ hệ thống Multi-Click, việc thay đổi tệp đính kèm thật dễ dàng. Pin Li-ion 3,6 V mạnh mẽ cho phép công cụ chạy trong tối đa 50 phút. Thiết kế tiện dụng và trọng lượng chỉ 550 g làm cho Isio trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn khi sử dụng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CẮT CỎ TỈA CÀNH BOSCH

    - Pin: 3,6 V / 1,5 Ah / Li-ion

    - Thời gian sạc: 3,5 giờ

    - Chiều rộng lưỡi cắt cỏ: 8 cm

    - Cân nặng: 0,55 kg

    - Kích thước: 30 x 14 x 10,5 cm

    Máy bao gồm:

    1 x thân máy

    1 x lưỡi tỉa cành, tỉa cây bụi

    1 x cắt cỏ

    1 x sạc

    1 x túi mềm

    1 x hướng dẫn sử dụng

    ĐẶC ĐIỂM MÁY CẮT CỎ TỈA CÀNH CÂY BOSCH

    Máy cắt cỏ Bosch với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi mà không bị hạn chế như những chiếc máy cắt cỏ cồng kềnh khác. Với sản phẩm máy cắt cỏ này, vườn nhà bạn sẽ trở nên sạch, đẹp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    - Máy cắt tỉa cây bụicắt cỏ lý tưởng cho sáng tạo hình của cây cảnh, cây thường xanh và cây lá nhỏ mà còn để cắt tỉa các cạnh cỏ.

    - Máy tỉa cắt cỏ cầm tay BOSCH được sử dụng với cỏ và gỗ cây hoàng dương với cắt có chiều rộng đến 8cm. Máy cũng có thể dễ dàng tạo hình cắt tỉa phù hợp với cây hoàng dương.

    - Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ , lý tưởng cho hoạt động dễ dàng. Chỉ báo mức sạc LED bốn giai đoạn hiển thị trạng thái sạc.

    - Màn hình LED báo hiệu mức pin, do đó bạn có thể biết được còn bao nhiêu thời gian hoạt động và khi nào pin cần sạc. Lưỡi cắt chất lượng tráng không dính có thể dễ dàng đổi mà không cần dụng cụ hỗ trợ nào.

    - Mỗi lần sạc 3,5h dùng được trong 50 phút.

    Máy cắt cỏ tỉa cành cây BOSCH được trang bị lưỡi dao sắc bén giúp việc cắt tỉa cỏ mang lại hiệu quả cao hơn.

    Máy cắt cỏ tỉa cành cây cầm tay Bosch được trang bị lưỡi dao sắc bén giúp việc cắt tỉa cỏ mang lại hiệu quả cao hơn. Máy BOSCH với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi mà không bị hạn chế như những chiếc máy cắt cỏ cồng kềnh khác. Với sản phẩm máy cắt cỏ này, vườn nhà bạn sẽ trở nên sạch, đẹp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    - Với máy cắt cỏ cầm tay Bosch, bạn có thể dễ dàng cắt cỏ mà không cần dây cước. Với lưỡi cắt cỏ rộng 8cm, máy tỉa cỏ có thể tạo hình cho cả khúc gỗ. Hoạt động dễ dàng nhờ pin sạch.