Xem tiếp

    Máy hút bụi không túi AEG LX7-2-CR-700, 750W

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi không túi AEG

    - Model: AEG LX7-2-CR-700

    - Bộ lọc khí thải: Micro Motor lọc: HEPA 13 hiện đại

    - Dung tích hộp bụi: 1.4 lít

    Công suất: 750 watt

    - Tổng công suất (W): 2200 W

    - Bàn kính hoạt động: 9m

    - Trọng lượng: 7,59 kg

    - Kích thước: 58,4 x 38,8 x 32,6 cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    AEG LX7-2-CR-700
    Kích thước (DxRxC)
    58,4 x 38,8 x 32,6 cm
    Trọng Lượng
    7,59 kg
    Dung tích
    Dung tích hộp bụi: 1.4 lít
    Công suất
    750W
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    EU-Châu âu

    MÁY HÚT BỤI KHÔNG TÚI AEG LX7-2-CR-700 CÔNG SUẤT 750W

    Máy hút bụi không túi AEG LX7-2-CR-700 (750 watt, bao gồm vòi phun mini và sàn cứng + vòi phun đặc biệt dành cho lông động vật, bán kính hành động 9 m, bình chứa bụi 1,4 lít, bộ lọc vệ sinh có thể giặt E12). Máy hút bụi AEG sử dụng công nghệ Turbo Cyclonic, bụi được tách ra khỏi không khí và được ép vào thùng chứa bụi, do đó đảm bảo lực hút lâu dài.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Độ ồn 72db

    - Hút cực thông minh tới 99.99% bụi bẩn

    - Dây điện dài 9m

    - Bộ lọc khí thải: Micro Motor lọc: HEPA 13 hiện đại

    - Dung tích hộp bụi: 1.4 lít

    - Công suất: 750 watt

    - Tổng công suất (W): 2200 W

    - Thương hiệu  AEG

    - Màu: đỏ

    - Trọng lượng sản phẩm: 7,59 kg

    - Kích thước bao bì: 58,4 x 38,8 x 32,6 cm

    - Bán kính: 900 cm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy hút bụi hiệu suất cao AEG với công suất máy nhiều mức điều chỉnh công suất. Công suất máy 1600W cho khả năng hoạt động bền bỉ với nhiều mức điều chỉnh lực hút linh hoạt khi cần thay đổi.

    - Dung tích hộp bụi: 1.4 lít Dung tích hộp chứa bụi của máy cực lớn 1.4 lít, giúp bạn có thể hút liên tục mà không cần phải vệ sinh nửa chừng. Hút cực thông minh tới 99.99% bụi bẩn.

    - Công nghệ Turbo Cyclonic để thu gom bụi hiệu quả: Nhờ Công nghệ Turbo Cyclonic, bụi được tách ra khỏi không khí và được ép vào thành của thùng chứa bụi, do đó đảm bảo lực hút lâu dài.

    - Bộ lọc khí thải: Micro Motor lọc: HEPA 13 hiện đại Máy hút bụi Electrolux ZUF4306DEL sử dụng bộ lọc HEPA 13, vốn là công nghệ lọc phóng xạ, có khả năng lọc đến 99.97% bụi bẩn trong không khí.

    Máy hút bụi không dây AEG model LX7-2 - CR-A là máy hút bụi mạnh nhất của AEG, nhờ pin Lithium HD 25,2 V mạnh mẽ cho phép bạn làm việc với một cường độ tối đa là 78 phút. Theo mặc định , tất cả các máy hút bụi chân không LX7 - 2 - CR-A đều có tính năng tự làm sạch bàn chải tiên tiến , giúp loại bỏ dễ dàng các sợi và tóc rối từ bàn chải chân không. => Vì vậy LX7 - 2 - CR-A  là người bạn đồng hành trong mỗi gia đình, giúp bạn dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa một cách tối ưu nhất.

    - LX7 - 2 - CR-A với kiểu dáng thanh lịch, xếp gọn linh hoạt, luôn trong tầm tay. Hộp chức năng có thể chứa được1,4l bụi với trọng lượng 7,59 kg.

    - Thiết bị hoạt động êm ái: Nhờ hệ thống Silence Pro, bạn sẽ có thể hút thoải mái và lặng lẽ. Tiếng ồn hút được cách nhiệt tối ưu và động cơ đặc biệt giảm tiếng ồn và độ rung. Vì vậy, bạn có thể hút bất cứ khi nào bạn muốn.

    - Hệ thống Ergo Hock: Dải bảo vệ đồ nội thất thực tế trên thiết bị bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi bị hư hại sốc và sọc đen.

    - Điều tiết sức hút vô cấp: Để có khả năng cơ động tối ưu trên tất cả các bề mặt, chỉ cần thay đổi công suất hút với quy định công suất hút vô cấp.

    - Phạm vi hành động lớn: Với bán kính hoạt động lớn 9 mét, bạn tiết kiệm cho mình những thay đổi ổ cắm khó chịu và tận hưởng sự tự do di chuyển tuyệt vời.

    - Bộ lọc dị ứng Plus: AEG LX7-2-CR-A được trang bị bộ lọc Allergy Plus có thể giặt được. Bộ lọc Allergy Plus thu được cả các hạt bụi nhỏ. Một điều trị chào đón cho những người bị dị ứng và hen.

    - Tay cầm tiện dụng: AEG LX7 có tay cầm có hình dáng công thái học để cầm thoải mái. Vòi và khớp nối có thể được cố định vào tay cầm.

    - Làm sạch sàn trên mọi bề mặt: Vòi phun sàn DustMagnet Silent mạnh mẽ với khóa bấm đáng tin cậy sẽ loại bỏ bụi bẩn trên tất cả các tầng.

    - Bao gồm vòi phun sàn cứng: Vòi phun gỗ với khóa bấm làm sạch tất cả các loại sàn cứng như gạch, đá cẩm thạch, linolium, gỗ và sàn gỗ chất lượng cao một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

    - Bao gồm bộ vòi đặc biệt và vòi turbo chất lượng cao: Lông động vật có thể được loại bỏ dễ dàng và triệt để với bộ vòi phun đặc biệt và vòi phun turbo chất lượng cao.

    - Pin Lithium HD tuổi thọ cao, sạc nhanh, thời lượng pin đến 78 phút. Khi sử dụng ở chế độ tiết kiệm tiêu chuẩn là 27 phút .Turbo là 19 phút. Nó đạt kết quả làm việc một cách xuất sắc.

    - Hệ thống sạc thông minh, tắt tự động. Do vậy tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ.

    - Các vòi phun điện hoàn hảo nhờ vào sợi bàn chải chất lượng cao. Trải sàn một cách hoàn hảo , ngay cả với mặt phẳng cứng , nhạy cảm như sàn gỗ.

    - Đèn pha Led phía trên chỉ cho bạn biết những gì bạn đang hút, và nơi có bụi bẩn. 4 đèn Led phía trước cực sáng, mang ánh sáng vào góc tối nhất. Giúp bạn thực hiện tốt việc dọn dẹp.

    - Hệ thống lọc Cyclonic cho hiệu suất hút cao, thiết lập một hút cao thường xuyên, thay vì vào hộp chứa với hiệu ứng Cyclonic.

    - Dễ dàng tháo rời pin để thay thế pin khác , khi bạn cần hút lâu hơn và tăng gấp đôi thời gian sử dụng với pin bổ xung sẵn có trong phụ kiện.

    CHỨC NĂNG SẢN PHẨM

    - Chức năng tự dọn dẹp duy nhất của bàn chải bằng áp lực đạp, dễ dàng làm sạch nhanh tiện lợi.

    - Chức năng tạm dừng để nghỉ ngơi.

    - Tính di động tối ưu với 180 ống rotat bán kính cực nhỏ , rất dễ dàng để hút chân không nhờ khớp nối đôi trên vòi phun , bạn có thể thoải mái ngay cả chân không bằng chân hoặc bàn chân.

    QUICK CLEAN . Vệ sinh nhanh chóng với chức năng lọc nhanh cho phép dễ dàng và hiệu quả loại bỏ bụi . Giúp bạn tiết kiệm thời gian.