Xem tiếp

    Máy xay sinh tố cầm tay Russell Hobbs Desire 24690-56, 500W

    Tóm lược

    Phân loại: Máy xay sinh tố cầm tay

    - Model: Russell Hobbs 24690-56 

    - Dùng pha trộn,làm súp, sinh tố hoa quả trái cây rau củ, nước chấm,đồ ăn dặm trẻ em

    - phù hợp dùng cho gia đình,nhà hàng,quán cà phê...

    - Kích thước: 16,6 x 11 x 24,6 cm

    - Trọng lượng: 848 g

    - Công suất: 500W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.250.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Desire Russell Hobbs 24.690-56
    Màu sắc
    Đỏ / Đen
    Kích thước (DxRxC)
    16,6 x 11 x 24,6 cm
    Trọng Lượng
    848 g
    Dung tích
    500ml

    MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY DESIRE RUSSELL HOBBS

    Máy xay sinh tố cầm tay Desire Russell Hobbs hoạt động với động cơ 500 watt và dao thép không gỉ 2 lưỡi chất lượng cao, do đó đảm bảo kết quả dễ dàng. Máy xay sinh tố cầm tay pha trộn súp, sinh tố, nước chấm và nhiều hơn nữa với hai mức tốc độ ngay lập tức. Máy xay sinh tố cầm tay Russell Hobbs Desire là giải pháp hoàn hảo cho những bạn yêu thích nấu nướng nhưng hiện đang phải hoán đổi giữa vô vàn thiết bị gia dụng. Tiết kiệm cho bạn cả không gian lưu trữ và thời gian chuyển đổi giữa các thiết bị, giờ đây bạn có thể trộn, cắt nhỏ, đánh trứng hoặc trộn tất cả với một thiết bị đa năng.

    Máy xay sinh tố Russell Hobbs sử dụng nhựa cao cấp,an toàn và chất lượng cao với thiết kế màu đỏ-đen làm cho chúng trở thành một đồ dùng cần có đối với hộ gia đình.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Hãng sản xuất: Russell Hobbs

    - Model: 24.690-56

    - Màu:Đỏ / Đen

    - Trọng lượng: 848g

    - Kích thước sản phẩm: 16,6 x 11 x 24,6 cm

    - Dung tích: 500 ml

    - Công suất: 500 watt

    - Chất liệu: Nhựa thép / không gỉ

    - Số cấp tốc độ: 2

    - Chân thép không gỉ có thể tháo rời với dao thép không gỉ 2 lưỡi

    - Cốc đo an toàn máy rửa chén (dung tích 700 ml)

    - Bề mặt làm bằng nhựa đỏ chất lượng cao với các ứng dụng màu đen

    - Tay cầm tiện dụng

    - Chân trộn bằng thép không gỉ có thể tháo rời

    - Lưỡi dao bằng thép không gỉ 2 lưỡi

    - Tất cả các bộ phận tiếp xúc với thực phẩm, đều không có BPA

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Hai thiết bị trong một: Giải pháp lý tưởng nếu bạn yêu thích nấu nướng nhưng phải hoán đổi giữa các thiết bị: Bao gồm cốc dung tích 700 ml, bộ phận đánh trứng và chân trộn.

    - Các bộ phận an toàn cho máy rửa bát và có thể tháo rời không chứa BPA - với các bộ phận có thể tháo rời đều an toàn cho máy rửa bát, bạn có thể dễ dàng bỏ chúng vào máy rửa bát của mình trước khi nằm dài trên ghế sofa để thư giãn hoàn toàn

    - Hai tốc độ và cài đặt xung - đơn giản để sử dụng, tốc độ hiệu quả và sẵn sàng kết hợp bất cứ điều gì bạn ném theo cách của nó; Xung thủ công được kết hợp cho từng cài đặt để điều chỉnh nhu cầu của bạn cho phù hợp với công thức

    - Động cơ 500 W - máy xay cầm tay Russell Hobbs mạnh mẽ và được chuẩn bị để trộn bất kỳ nguyên liệu nào bạn yêu thích, từ trái cây ngon như dâu tây và mâm xôi đến nhiều loại rau

    - Hai mức tốc độ có thể được đặt chỉ bằng một tay bằng cách nhấn một nút, trong khi nút phải được nhấn trong thời gian chuẩn bị. Máy xay cầm tay với hai cài đặt tốc độ nấu súp, sinh tố, nước chấm và hơn thế nữa.

    - Hiệu quả Máy xay cầm tay Desire Russell Hobbs hoạt động với động cơ 500 watt mạnh mẽ và 2 lưỡi dao làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, đảm bảo mang lại kết quả tốt.

    - Các bộ phận có thể tháo rời: Máy xay cầm tay này không chỉ kết hợp 3 thiết bị thành 1 thiết kế hoàn hảo có thể thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào mà tất cả các bộ phận của nó cũng có thể tháo rời. Hoàn hảo để cất gọn gàng trong tủ hoặc ngăn kéo, tất cả các bộ phận có thể tháo rời của nó đều chiếm không gian tối thiểu để bạn luôn có một quầy bếp sạch sẽ cho công việc thiên tài nấu nướng của mình.

    - Cốc đo 700 ml: dùng an toàn trong máy rửa chén. Russell Hobbs biết điều cuối cùng bạn cảm thấy muốn làm sau khi thưởng thức một bữa tiệc thức ăn ngon là rửa mặt. Với các bộ phận có thể tháo rời, tất cả đều an toàn cho máy rửa bát, bạn có thể dễ dàng bỏ chúng vào máy rửa bát trước khi nằm thư giãn hoàn toàn.

    Thương hiệu: Russell Hobbs bởi các nhà phát minh người Anh William Russell và Peter Hobbs, người vào năm 1952 đã phát triển máy pha cà phê điện CP đầu tiên với chức năng làm ấm và vào năm 1955, ấm đun nước điện đầu tiên K1 có chế độ tự động tắt. Trong những năm tiếp theo, Russell Hobbs sau đó đã mở rộng phạm vi của mình một cách nhất quán cho toàn bộ khu vực gia đình. Các sản phẩm không chỉ có chất lượng cao, hiện đại và sáng tạo mà còn đảm bảo những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống