Xem tiếp

    Ấm giữ nhiệt Alfi Gusto 1L

    Tóm lược

    Phân loại: Bình giữ nhiệt ALFI của đức

    - Model: ALFI Gusto - Made in Germany

    - Ấm đựng nước uốngBình đựng trà, Bình đựng cà phê, nước thuốc

    - Phù hợp: Làm việc văn phòng, đi học, đi chơi, du lịch dã ngoại,tập thể dục thể thao

    - Kích thước: 17,5 x 14,5 x 27,5 cm

    - Trọng lượng:  848 gram

    - Dung tích: 1000 ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    ALFI Gusto 1L
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    17,5 x 14,5 x 27,5 cm
    Trọng Lượng
    848 gram
    Dung tích
    1L
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    ẤM GIỮ NHIỆT ALFI GUSTO 1L

    Bình giữ nhiệt ALFI Gusto cao cấp,dung tích 1L với các màu sắc khác nhau. Bình giữ nhiệt ALFI với hiệu suất cách nhiệt tốt giữ 12 giờ nóng / 24 giờ lạnh nhờ chèn kính alfiDur. Đồng thời,AromaSafe bảo đảm điều quan trọng nhất - là giữ lại hương vị tuyệt vời nhất của đồ uống.

    - Xử lý dễ dàng, hệ thống rót được phát triển đặc biệt với thao tác một tay và dễ dàng vệ sinh bằng tay hứa hẹn sự thoải mái cho người dùng thực sự mà không gặp khó khăn gì.

    - Không có tạp chất - Signo làm gương cho hương vị tốt. Cho dù sử dụng làm Bình đựng cà phê, Bình đựng trà hoặc Bình đựng nước...thì bình giữ nhiệt ALFI của đức cũng đảm bảo giữ gìn cho đồ uống tuyệt vời ở mức cao nhất.

    Bình giữ nhiệt ALFI của đức có thiết kế từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu đều rất tuyệt vời! Với việc sử dụng Bình giữ nhiệt ALFI , bàn tiếp khách của gia đình,văn phòng sẽ trở nên cực kỳ đẹp mắt và sang trọng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Kích thước: 17,5 x 14,5 x 27,5 cm

    - Trọng lượng sản phẩm: 848 gram

    - Dung tích sản phẩm: 1000 ml

    - Made in Germany

    - Chất liệu: thép không gỉ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM 

    - Ấm giữ nhiệt ALFI 1L - Hàng sản xuất tại đức (Made in Germany). Chất liệu: thép không gỉ 18/10 được phủ ngoài bằng lớp sơn bóng cao cấp.

    - Thưởng thức hoàn hảo: không gì có thể đánh bại cà phê hoặc trà nóng. Hương vị tốt nhất và hiệu suất cách nhiệt trong nhiều giờ là điều tất nhiên với Gusto.

    - 100% chống rò rỉ: hoàn toàn kín, bình tuyệt đối không bị rò rỉ. Với sự an toàn tối đa, Gusto thậm chí còn trở thành một người bạn đồng hành di động: lý tưởng cho văn phòng, dã ngoại hoặc sân vườn gia đình.

    - Vệ sinh tối ưu: nắp được phát triển đặc biệt dễ dàng tháo rời và đảm bảo vệ sinh không phức tạp. Vì nó thậm chí có thể được làm sạch từ bên trong.

    - Vận hành bằng một tay: với hệ thống thông gió kiểm soát không khí thông minh, bình giữ nhiệt cho phép rót thoải mái, thực tế bằng một tay. Chính xác là không có hiện tượng văng và tách.

    - Ấm giữ nhiệt Alfi đóng góp vào môi trường bền vững: bền và không chứa BPA - nhờ vào thân bằng thép không gỉ chất lượng cao và chèn thủy tinh. Không vị và không mùi, bình đảm bảo mang lại khoái cảm kéo dài.

    Nguyên tắc AromaSafe

    Sản phẩm từ Alfi bảo vệ hương vị tuyệt với nhất, hiệu suất cách điện, sức khỏe, thiết kế hay tính bền vững sinh thái - với tư cách là chuyên gia cách nhiệt hàng đầu, Alfi đảm bảo rằng chất lượng tốt sẽ giữ được lâu hơn với nguyên tắc AromaSafe.

    Chiếc bình cao cấp Gusto

    Alfi-premium với hiệu suất cách nhiệt tuyệt vời. Từ cà phê,trà đến nướcẤm giữ nhiệt ALFI Gusto giữ cho nước trong bình có thể nóng trong 12 giờ hoặc lạnh trong 24 giờ. Đồng thời, nguyên tắc AromaSafe giúp bảo tồn hương vị tuyệt vời nhất.

    Thương hiệu ALFI

    Trong hơn một trăm năm, ALFI đã đại diện cho các bình giữ nhiệt cao cấp – được sản xuất tại Đức. Sản phẩm của ALFI được đặc trưng bởi sự đổi mới, bằng cách xử lý các vật liệu chất lượng cao, bởi sự hoàn hảo về kỹ thuật và sử dụng tài nguyên có trách nhiệm.