Xem tiếp

    Ấm giữ nhiệt bình giữ nhiệt Alfi Gusto 1.5L

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm giữ nhiệt Alfi

    - Model: Alfi Gusto TT 1,5L

    - Lý tưởng làm Bình pha cà phê hoặc Ấm pha trà tại gia đình, mang du lịch, văn phòng

    - Giữ nóng lên đến 12 tiếng, lạnh 24 tiếng

    - Kích thước: 27,3 x 14,3 cm

    - Dung tích: 1,5L

    - Xuất xứ: Đức

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alfi Gusto TT 1,5L
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    27,3 x 14,3 cm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    Ấm  GIỮ NHIỆT Alfi Gusto TT Isolierkanne, 1,5L

    Ấm giữ nhiệt Alfi Gusto 1.5L là ấm chuyên dùng để pha trà, cafe, nước hoa quả, ủ các loại thuốc. Giữ nóng lên đến 12 tiếng, lạnh 24 tiếng. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ chất lượng cao, chống va đập và chống vỡ, ruột trong bằng thủy tinh cách nhiệt.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Made in Germany

    - Kích thước: 27,3 x 14,3 cm

    - Dung tích: 1,5L

    - Trọng lượng: 0,8kg

    - Giữ nóng lên đến 12 tiếng, lạnh 24 tiếng

    - Nắp kiểu xoay vặn chặt, đóng mở để lấy nước bằng nút ấn 1 tay

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình giữ nhiệt cao cấp Gusto TT

    Bình giữ nhiệt Alfi Gusto gây sốc và không thể phá vỡ kết hợp nhu cầu quang học cao nhất với hiệu suất cách nhiệt vượt trội. Cho dù cà phê, trà hay nước - Gusto TT giữ cho nước có thể nóng trong 12 giờ hoặc lạnh trong 24 giờ. Đồng thời, nguyên tắc AromaSafe bảo tồn và giữ nguyên hương vị nhất của đồ uống. Việc xử lý không phức tạp và dễ dàng vệ sinh trong máy rửa chén. Bình chân giữ nhiệt này giống như mọi sản phẩm của Alfi, không có các chất gây ô nhiễm.

    - Hiệu suất cách nhiệt tốt nhất: như là một nguyên bản bằng alfi, bình giữ nhiệt Gusto gây ấn tượng với hiệu suất cách nhiệt tuyệt vời của nó. Cho dù là cà phê, trà hay nước, bình alfi vẫn giữ được đồ nóng trong 12 giờ hoặc lạnh trong 24 giờ.

    - Đổ chính xác: Gusto là viết tắt của độ chính xác được sản xuất tại Đức. Với hệ thống thông gió kiểm soát không khí thông minh, bình cao cấp cho phép rót chính xác mà không bắn tung tóe hoặc bơi lội.

    - Bình cách nhiệt cao cấp Alfi: bình giữ nhiệt từ alfi bảo vệ điều quan trọng: sự thích thú trong mọi khía cạnh của nó. Cho dù hương vị, hiệu suất cách nhiệt, sức khỏe, thiết kế hoặc tính bền vững sinh thái với tư cách là chuyên gia cách nhiệt hàng đầu, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm vẫn tốt trong thời gian dài hơn.

    Nguyên tắc AromaSafe

    - Các sản phẩm từ Alfi giữ cho hương vị tươi ngon nhất. Cho dù hương vị, hiệu suất cách điện, sức khỏe, thiết kế hoặc tính bền vững sinh thái - với tư cách là chuyên gia cách nhiệt hàng đầu, Alfi đảm bảo rằng chất lượng tốt sẽ giữ được lâu hơn với nguyên tắc AromaSafe.

    Thương hiệu

    - Alfi đã được đồng nghĩa với bình giữ nhiệt, ấm giữ nhiệt Alfi cao cấp trong hơn 100 năm - theo truyền thống cho hương vị tuyệt vời. Các sản phẩm của Alfi được sản xuất ở Đức được đặc trưng bởi sự can đảm để đổi mới, xử lý các vật liệu chất lượng cao, hoàn thiện kỹ thuật và sử dụng tài nguyên có trách nhiệm.

    Thiết kế Martin Hauenstein

    - Thiết kế cho hương vị tốt - Alfi theo đuổi mục tiêu này với các nhà thiết kế tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. Thẩm mỹ vượt thời gian và sự hoàn hảo về kỹ thuật quyết định ngôn ngữ thiết kế đã giành giải thưởng. 

    "Trong hơn 20 năm, chúng tôi đã theo đuổi một mục tiêu chung: biến đổi hình thức, chức năng và sản xuất thành các sản phẩm thành công. Một quá trình luôn luôn thú vị. "- Martin Hauenstein, nhà thiết kế của Gusto TT