Xem tiếp

    Nồi chiên không dầu Tefal Actifry FZ7070

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi chiên không dầu Tefal

    - Model: Tefal FZ7070

    - Trọng lượng: 5 Kg

    - Kích thước: 39,8 x 39,8 x 24,5 cm

    - Công suất: 1400W

    - Màu sắc: Trắng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal Actifry FZ7070
    Màu sắc
    Trắng
    Kích thước (DxRxC)
    39,8 x 39,8 x 24,5 cm
    Trọng Lượng
    5.05kg

    NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TEFAL ACTIFRY FZ7070

    Nồi chiên không dầu Tefal FZ7070 đa năng, không chỉ dùng để chiên rán, nướng, sấy khô mà còn thay thế lò vi sóng để rã đông cực kì nhanh. Nồi chiên không dầu Tefal có thể chiên rán với đa dạng thực phẩm, từ khoai tây, gà, tôm lăn bột, bánh mỳ, bánh quy đến xôi, lạc rang...

    Bên ngoài chảo với chất liệu nhựa cao cấp , được phủ lớp sơn tĩnh điện cùng với phần viền bằng thép không gỉ , giúp sản phẩm trở nên sang trọng, an toàn khi sử dụng.Nồi chiên không dầu của Tefal với nắp nồi trong suốt bằng thủy tinh cao cấp, có thể tự động đóng mở, giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình chế biến bên trong, cùng với dung tích lên đến 2 Lit đủ chế biến các món chiên giòn cho gia đình.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Nhà sản xuất: Tefal

    - Model: FZ7070

    - Trọng lượng: 5 Kg

    - Kích thước: 39,8 x 39,8 x 24,5 cm

    - Công suất: 1400W

    - Sức chứa: 1kg thực phẩm

    - Màu sắc: Trắng

    - Tự động dừng khi mở nắp

    - Nắp nhựa trong suốt để quan sát quá trình chiên (không có sương mù)

    - Hẹn giờ với tín hiệu ở cuối thời gian nấu

    - Không có dầu mỡ hoặc nước sốt khi nấu

    - Chương trình hẹn giờ nấu

    - Khả năng chiên cùng lúc 2 món ăn khác nhau

    - Nướng và làm nóng nhanh thức ăn giống như lò vi sóng

    ĐẶC ĐIỂM NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TEFAL

    Nồi chiên không dầu đa năng Tefal được thiết kế với 01 muỗng dầu nhỏ (3% chất béo) giúp hạn chế tối đa lượng cholesterol.

    Nồi chiên không dầu Tefal được hiển thị dưới dạng màn hình LCD , dễ dàng thao tác , sử dụng với các chức năng khác nhau như:

    - Chương trình hẹn giờ nấu

    - Khả năng chiên cùng lúc 2 món ăn khác nhau

    - Nướng và làm nóng nhanh thức ăn giống như lò vi sóng

    Với lưới chiên bên trong được làm bằng inox cao cấp , phủ lớp chống dính chịu nhiệt cùng với 2 ngăn chiên rán khác nhau , nồi chiên không dầu Tefal FZ7070 dễ dàng chiên rán thức ăn với thời gian nhanh chóng, đảm bảo thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài.

    Sở hữu khả năng hút mùi cực tốt, do đó việc 2 món ăn khác nhau được chiên cùng lúc sẽ không bị lẫn mùi như khách hàng thường nghĩ. Với khả năng hút mùi độc đáo, việc nội trợ của chị em giờ đây đã thoải mái hơn khi chiên rán mà không lo bị bám mùi, dính dầu mỡ lên người, khu vực nấu ăn cũng trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn.

    Nồi chiên không dầu Tefal sử dụng công nghệ Rapid Air: các luồng gió nóng nhanh chóng lan tỏa đều quanh thức ăn, dễ dàng chín đều khắp sản phẩm, mang lại cho thành viên trong gia đình những món chiên rán thơm ngon mà không lo ảnh hưởng như tăng cân, cholesterol.

    Nồi chiên không dầu Tefal sau khi sử dụng làm các món ăn, việc vệ sinh vô cùng thuận tiện, đơn giản do rất ít sử dụng dầu mỡ (01 muỗng nhỏ), lưới chiên bên trong cũng dễ dàng tháo ra và vệ sinh (có thể sử dụng cả với máy rửa bát ).

    Nồi chiên không dầu Tefal tiện dụng: rã đông cũng được, nướng bánh mỳ, bánh bao cực giòn, làm cả chả, rang lac, rang vừng, ….còn về chiên, rán, thì chiên cơm, xào quá đỉnh vì nó tiện quá. Chỉ 1 tý teo dầu, đồ thì giòn, k ngấy, rất ngon chẳng lo béo.

    Nồi chiên không dầu Tefal đa năng - Đích thực dành cho ai thích ăn đồ chiên rán mà sợ béo và ngại lau chùi, dọn dẹp.