Xem tiếp

    Máy xách tay/ Laptop HP 14-bs561TU (2GE29PA) (Đen)

    Tóm lược

    – CPU: Intel Pentium N3710
    – Ram: 4GB
    – Ổ cứng: HDD 500 GB
    – Màn hình: 14″ HD
    – Trọng lượng: 1.7 kg
    – Hệ điều hành có sẵn: Free Dos

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty CP UBL Việt Nam
    7.090.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    HP 14-bs561TU
    Màu sắc
    Đen
    Bảo hành
    12 tháng
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    HP
    Hệ điều hành
    Free DOS
    CPU
    N3710
    CPU Series
    Intel Pentium
    Cache CPU
    2MB
    Xung nhịp tối thiếu
    1.6 GHz

    Laptop không chỉ là công cụ để học tập và làm việc mà nó còn góp phần quan trọng mang đến thế giới giải trí sôi động và kết nối con người thông qua các ứng dụng thông minh như Skype, Facebook, telegram… Lâu dần nó trở thành một thiết bị tin học không thể thiếu, vì vậy việc chọn lựa và sử dụng máy vi tính đặc biệt được quan tâm. Máy tính xách tay HP 14-BS561TU (2GE29PA) với độ bền cực cao nhờ có cấu hình mạnh mẽ, bàn phím thông minh và sở hữu cổng kết nối đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm còn trên cả tuyệt vời.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    – Dung lượng RAM khá lớn với 4GB.

    – Màn hình có độ phân giải HD vô cùng sắc nét.

    – Cấu hình mạnh mẽ, thao tác sử dụng đơn giản.

    – Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

    – Màu sắc tinh tế, rất được ưa thích.

    Thiết kế hiện đại

    Máy tính xách tay HP 14-BS561TU (2GE29PA) có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc tinh tế. Các góc viền được bo tròn tinh tế, đồng thời tạo cảm giác chắc tay khi cầm nắm là những cảm giác mà laptop HP mang đến.

                                                                                  

    Bàn phím thông minh

    Bàn phím máy tính xách tay HP 14-BS561TU (2GE29PA) mang đến khả năng soạn thảo văn bản một cách trơn tru và nhanh gọn với các phím có độ rộng vừa phải, độ nảy êm. Touchpad có bề mặt thoáng, bắt chuẩn xác theo thao tác di chuyển của đầu ngón tay.

                                                                                  

    Kết nối đa dạng và dễ dàng

    Máy tính xách tay HP 14-BS561TU (2GE29PA) đa dạng kết nối với cổng USB 3.1 và 2.0, LAN, HDMI giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Khe cắm thẻ nhớ tiện dụng cho việc sao chép dữ liệu một cách dễ dàng.

    Hiển thị hình ảnh sắc nét

    Màn hình máy tính xách tay HP 14-BS561TU (2GE29PA) có độ phân giải HD đem tới khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét chi tiết. Cùng bộ xử lí Intel Pentium N3710 mạnh mẽ, đây thật sự là chiếc máy tính xách tay lý tưởng.

    Mở rộng thế giới giải trí

    Với cổng HDMI của laptop HP bạn có thể trình chiếu hình ảnh và những bộ phim hấp dẫn trên màn hình HD TV cho cả gia đình cùng xem. Hay họp chat với đồng nghiệp, học ngoại ngữ qua mạng nhờ Skype với các chức năng bổ trợ như jack cắm tai nghe và mic hay Camera.

    Pin dài lâu và không bị nóng

    Máy tính xách tay HP 14-BS561TU (2GE29PA) sử dụng pin 4 cell cho thời gian sử dụng tương đối giúp máy có thể hoạt động mát, êm ái và tiết kiệm điện năng nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bình thường của bạn