Xem tiếp

    Máy xách tay/ Laptop Acer A515-51G-52ZS (NX.GP5SV.004) (Đen)) – WIN 1.1

    Tóm lược

    – Tính năng: Multimedia
    – CPU: i5-7200U
    – Ram: 4GB
    – Màn hình: 1920 x 1080 Full HD
    – Hệ điều hành có sẵn: Windows 10
    – Kích thước màn hình : 15.6″

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty CP UBL Việt Nam
    13.990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    A515-51G-52ZS (NX.GP5SV.004)
    Màu sắc
    Đen
    Bảo hành
    12 tháng
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Acer
    Hệ điều hành
    Windows 10
    CPU
    i5-7200U
    CPU Series
    Intel Core i5 7th Gen
    Cache CPU
    3MB
    Xung nhịp tối thiếu
    1.6 GHz

    SƠ LƯỢC SẢN PHẨM

    Được thành lập từ năm 1976, sau hơn 40 năm tìm tòi và nghiên cứu, ACER trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ và đã có mặt ở hơn 160 quốc gia trong đó có Việt Nam. Khi nhắc tới ACER có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay tới dòng Predator – “Thú săn mồi” gaming với sức cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ hay dòng laptop Switch 2 trong 1 nhỏ gọn và linh động hoặc những gương mặt đại diện cho tầng lớp phổ thông của dòng Aspire.

    Hôm nay mình sẽ nói về một chiếc laptop đến từ dòng Aspire của Acer đó chính là laptop Acer A515-51G-52ZS. Với thiết kế giản dị đi kèm với hiệu năng ổn định, laptop Acer đánh bật các đối thủ của mình nhờ vào giá thành tiết kiệm hơn hẳn các hãng khác. Máy tính xách tay Acer A515-51G-52ZS được tích hợp bộ vi xử lý thế hệ mới Kaby Lake cùng với ổ cứng HDD lớn 500GB, màn hình rộng 15.6” Full HD cực kỳ sắc nét cùng chiếc card đồ họa rời GeForce 940MX. Nếu bạn là người dùng hướng tới mục đích làm việc đồng thời chơi game tốt thì laptop Acer A515-51G-52ZS là một sản phẩm tuyệt vời trong phân khúc giá tầm trung.

                                                                      

    TỔNG QUAN SẢN PHẨM

    – Thiết kế đơn giản thân thiện với người sử dụng

    Máy được thiết kế với lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa đen với họa tiết vân sần kẻ dọc giúp người dùng cầm nắm máy chắc chắn hơn, chính giữa khắc logo ACER nổi bật trên nền máy. Kiểu thiết kế này giúp máy có được sự đơn giản mà lại chuyên nghiệp. Bản lề được gia cố nối màn hình với thân máy vững chắc.

    Mặt dưới bao gồm 2 loa ở hai phía cùng với các khe tản nhiệt được bố trí rộng để máy luôn giữ được nhiệt độ ổn định. Các miếng cao su được phân bố đều đằng sau máy giữ cho máy cố định khi đặt trên bàn sử dụng và cuối cùng là 1 viên pin liền.

    Mặt trái của laptop Acer A515-51G-52ZS cung cấp đầy đủ các cổng cần thiết như 2 cổng USB 2.0 giúp kết nối tốt với các thiết bị ngoại vi và 1 jack cắm tai nghe 3.5mm.

    Mặt phải bao gồm 1 cổng LAN để kết nối mạng, 1 cổng HDMI cho phép truyền tải đồng thời cả hình ảnh và âm thanh đến các màn hình trình chiếu mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao, 1 cổng USB 3.0 với tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần cổng 2.0 và cuối cùng là khe đọc thẻ “3 trong 1”.

                                                                    

    Bàn phím và touchpad

    Acer A515-51G-52ZS được trang bị bàn phím chiclet thông dụng với thiết kế khoa học cho khả năng gõ phím nhanh chóng và chính xác. Bàn phím có hỗ trợ numpad cực kì cần thiết cho các công việc tính toán như thu ngân, kế toán,… Bàn phímchiclet mỏng khiến Acer trở nên thẩm mĩ và trang nhã hơn. Acer đã trang bị cho Acer A515-51G-52ZS một chiếc bàn phímrất tuyệt vời cảm giác sờ vào rất thích được làm nhẵn ở bề mặt và khoảng cách giữa các nút được sắp xếp hợp lí.

    Touchpad có hỗ trợ trình điều khiển đa điểm. Bạn có thể thao tác nhanh

    bằng các ngón tay để phóng to, thu nhỏ, nhấp… nhanh hơn. Ngoài ra chúng ta phải kể đến độ chính xác cao của chuột khi rê tay, không bị giật hay nhảy

    chuột.

    – MÀN HÌNH RỰC RỠ SẮC MÀU

    Laptop Acer A515-51G-52ZS sỡ hữu màn hình có kích thước rộng 15.6” kết hợp hoàn hảo với độ phân giải Full HD rõ nét đem đến những phút giây xem phim, hình ảnh thoải mái. Đặc biệt đây là một sản phẩm sử dụng nhiều công nghệ màn hìnhnhư ACER CineCrystal LED Backlight giúp tăng độ tương phản và tái tạo màu sắc chính xác phù hợp với mục đích xem phim hoặc giải trí; LED Backlit giúp máy ít tỏa nhiệt, giảm điện năng tiêu thụ và thân thiện với môi trường hơn.

    Là một sản phẩm có màn hình gương, laptop Acer A515-51G-52ZS đem đến khả năng tái tạo màu sắc cực chuẩn trên một màn hình rộng. Tuy nhiên bù lại màn hình sẽ bị chói trong những môi trường có ánh sáng mạnh.

    Camera trước của máy có độ phân giải 1MP có thể ghi video với chất lượng hình ảnh HD 720p giúp bạn có các cuộc gọi video, gọi điện thoại thoải mái với hình ảnh rõ nét.

                                                                   

    – CÔNG NGHỆ M THANH ĐỘC QUYỀN TRUEHARMONY

    Với chất lượng âm thanh cao, Acer TrueHarmony mang lại những âm thanh sống động và thậm chí là trải nghiệm phong phú từ những hiệu ứng độc đáo của Acer.

    Khác với các loa bình thường khác, Acer TrueHarmony tái tạo âm thanh trung thực cho phép bạn đẩy max âm lượng mà không hề giảm chất lượng. Acer còn sử dụng một bộ điều chỉnh cân bằng độ phân giải để hướng các sóng âm về phía bạn với chất lượng âm tốt nhất. Kết quả là trải nghiệm âm thanh vòm nghe sống động hơn (với cả treble lẫn bass).

    – Hệ thống tản nhiệt đơn giản nhưng hiệu quả

    Acer A515-51G-52ZS thiết kế khe tản nhiệt to và rộng dưới thân máy. Để hỗ trợ cho khe tản nhiệt này được hoạt động hiệu quả, máy được thiết kế thêm phần đệm phía sau để nâng laptop nghiêng cao so với bàn. Nhằm tạo ra một không gian thoáng đãng giúp nhiệt thoát đi hiệu quả hơn. Phần đôn này còn có tác dụng giữ máy cố định và giảm xước.

    Hiệu năng ổn định

    – Máy sử dụng RAM 4GB chạy đa nhiệm tốt với các tác vụ văn phòng thông thường. Bộ nhớ RAM 4 GB 2400MHz cùng việc tích hợp chuẩn DDR4 sẽ tăng hiệu suất làm việc lên 40% và tiết kiệm năng lượng hơn 20% so với chuẩn DDR3. Bạn có thể nâng cấp RAM lên 8GB để tăng tốc độ thực hiện đa tác vụ nhanh hơn.

    – Laptop Acer A515-51G-52ZS sở hữu chip Core i5-7200U với tốc độ xung nhịp từ 2.5GHz lên đến 3.1GHz. Đây là một sản phẩm sử dụng chip Intel Kaby Lake kế nhiệm thế hệ Skylake nhưng mang hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm điện hơn. Sau khi ra mắt, chip Kaby Lake nhanh chóng phủ kín các dòng máy tính khác nhau từ doanh nghiệp, workstation tới các sản phẩm gaming, thực tế ảo. Tuy là một sản phẩm thuộc dòng doanh nghiệp nhưng Acer A515-51G-52ZS vẫn cho phép người dùng chơi game thoải mái như Đột Kích, Liên Minh, Asphalt 8, Minecraft, Modern Combat 5,…

    – Tuy là một sản phẩm doanh nghiệp nhưng Acer “hào phóng” tích hợp cho chiếc laptop này một card đồ họa rời mạnh mẽ GeForce 940MX 2GB giúp cải thiện hiệu năng chơi game cũng như các phần mềm đòi hỏi đồ họa cao. Với tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại, màn hình đạt khoảng 60fps với đồ họa ở mức độ rất cao và độ phân giải 1600×900. Còn những game nặng về phần cứng như PUBG, tuy NVIDIA GeForce 940MX không phải là chiếc card đồ họa quá mạnh nhưng vẫn có thể chơi vô tư ở mức độ đồ họa thấp với độ phân giải HD.

    – Ổ cứng dung lượng lớn 500GB dành cho mục đích lưu trữ nhiều tài liệu, phim ảnh, phần mềm,… Đồng thời nó cũng giúp tăng tốc độ truy xuất của máy. Bạn có thể khởi động các ứng dụng Office chỉ 2,3 giây sau khi click chuột.

                                                                  

    5. Tổng kết

    Laptop Acer A515-51G-52ZS là một sản phẩm phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc bất kì ai có nhu cầu mua một chiếc laptop chạy bền và nhỏ gọn với mức giá tầm trung. Cấu hình ổn định của máy không những có thể đem đến cho bạn một ngày làm việc, học tập hiệu quả mà còn giúp bạn giải trí thư giãn rất tốt nhờ vào màn hình Full HD kết hợp với card đồ họa rời GeForce 940MX hiếm thấy ở một sản phẩm . Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại Phong Vũ.

    Ưu điểm:

    – Chất lượng âm thanh độc quyền cực đỉnh

    – Hỗ trợ tốt cho mục đích Office và giải trí

    – Giá rẻ

    – Màn hình rộng và Full HD sắc nét

    – Tích hợp card rời

    Nhược điểm:

    – Ngoại hình không bắt mắt lắm

    – Nặng