Xem tiếp

    Máy xách tay/ Laptop Asus X510UA-BR650T (I3-7100U) (Đồng) WIN 1.1

    Tóm lược

    CPU: Intel Core i3-7100U 2.4GHz
    RAM: 4GB DDR4 2400MHz
    HDD: 1TB 5400rpm
    VGA: Intel® HD Graphics 620
    OS: Windows 10 64bit
    ○ DISPLAY: 15.6 inch HD LED-Backlit
    ○ NETWORK: IEEE 802.11 a/b/g/n,Bluetooth v4.0″”
    ○ OTHER: 1.7 kg, 2x USB 2.0, 1x USB 3.0, 1x USB 3.0 Type-C, 1 x HDMI
    ○ WARRANTY: 24 Tháng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty CP UBL Việt Nam
    11.090.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    X510UA-BR650T
    Màu sắc
    Gold
    Bảo hành
    24 tháng
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Asus
    Hệ điều hành
    Windows 10

    Điều gì khiến chúng ta “phải lòng” LAPTOP ASUS X510UA I3 7100U (BR650T) ?

    Giới thiệu

    Laptop Asus X510UA i3 7100U (BR650) là một thiết kế vô cùng ấn tượng với cấu hình i3 và thế hệ 7 ổn định. Bởi vậy, không khó hiểu khi vừa ra mắt, chiếc máy tính này đã chiếm nhiều mối quan tâm từ nhiều người dùng cùng các chuyên gia công nghệ. Có thể bạn là nhân viên văn phòng, nhà văn, nhà báo hay đang là học sinh sinh viên, bạn có nhu cầu tìm một sản phẩm đáp ứng đầy đủ những ứng dụng chất lượng cho công việc? Asus X510UA i3 sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ ngay sau đây:

    ○ Kiểu dáng ấn tượng

    Asus X510UA với thiết kế mỏng gọn, vỏ bọc nhẹ,họa tiết vân tròn đồng tâm giúp máy tính tạo nên một dáng nét mềm mại và hạn chế bám vân tay khung hiển thị được thu hẹp, đặc biệt là thời lượng pin sử dụng rất bền.

    Theo như đánh giá của người Đức, ta có thể thấy rằng, UX510UA rất giống với chiếc máy tính Asus’ Zenbook. Trong khi sản phẩm trước đó được làm bằng kim loại, vỏ bọc của Asus X510UA được làm bằng nhựa vô cùng ấn tượng. Bề mỏng và ánh sáng của chiếc máy tính được trang bị bởi bộ xử lý i3 từ thế hệ Kaby Lake. Qua báo cáo thử nghiệm của hệ thống cho thấy rằng đây là một thiết bị xách tay đầy thuyết phục và đáng để mong đợi. Các đối thủ cạnh tranh của nó được tìm thấy trong các thiết bị như Acer Aspire 3 A315-51, HP15-ay116ng, Lenovo IdeaPad 310-15 IKB và Fujitsu Lifebook A55.

    ○ Thông số kỹ thuật:

    – CPU: Intel Core i3 Kabylake, 7100U, 2.40 GHz
    – RAM: 4 GB, DDR4 (2 khe), 2133 MHz
    – Ổ cứng: HDD: 1 TB
    – Màn hình: 15.6 inch, HD (1366 x 768)
    – Card màn hình: Card đồ họa tích hợp, Intel HD Graphics 620
    – Cổng kết nối:
    – 2 x USB 2.0, HDMI, USB Type-C,USB 3.0
    – Thiết kế: Vỏ nhựa, PIN liền
    – Kích thước: Dày 19.4 mm, 1.5 kg
    – Hệ điều hành: Windows 10

    ○ Màn hình lớn:

    Bởi chiếc máy được trang bị màn hình 15.6 inch, độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) nên chất lượng hiển thị rất đáng để mong đợi. Màn hình lớn đem đến nhiều nội dung hiển thị hơn, đặc biệt hơn cả là sự góp mặt của công nghệ màn hình: ASUS Plendid Video và LED Backlit giúp thay đổi cơ cấu độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, độ màu rực rỡ cho hình ảnh và màu sắc trở nên tươi tắn, sống động, chân thực nhất có thể, phù hợp với mục đích của người sử dụng.

    Màn hình 15.6 inch với độ phân giải HD

    ○ Màn hình nhấp nháy:

    Một số chiếc máy tính xách tay được thiết kế với chu kì tắt đèn nền và tắt nhanh chóng, đây là một phương pháp được gọi là Pulse Width Modulation (PWM). Tần số này không thể phát hiện ra bằng mắt thường của chúng ta. Nếu tần số quá thấp, người dùng có mắt nhạy cảm sẽ có thể bị căng thẳng, đau mắt, đau đầu hoặc thậm chí nhận thấy được sự nhấp nháy hoàn toàn của màn hình máy tính.

    Với Laptop Asus X510UA i3 7100U (BR650T) đèn nền hiển thị nhấp nháy ở 25000 Hz, sự nhấp nháy xuất hiện ở mức độ sáng từ 20% trở xuống, bởi vậy không nên cài đặt độ sáng này. Ngoài ra, chế độ Eye Care giúp giảm thiểu cấp độ ánh sáng xanh dương nhằm làm dịu tình trạng nhức mỏi mắt ở người dùng sử dụng lâu.

    ○ Hiển thị thời gian đáp ứng:

    Hiển thị thời gian phản hồi cho thấy tốc độ màn hình có thể thay đổi từ màu này sang màu khác. Thời gian phản hồi chậm có thể làm cho các đối tượng di chuyển xuất hiện mờ, những người chơi game 3D tốc độ cao nên chú ý đặc biệt tới thời gian phản hồi nhanh.

    Asus cung cấp cho X510UA với bảng điều khiển TN phụ thuộc góc nhìn. Do đó, màn hình không thể đọc được từ mọi vị trí. Máy tính xách tay này chưa thực sự tốt khi chúng ta làm việc ở ngoài trời bởi độ sáng và độ tương phản của màn hình sẽ thấp.

    ○ Cổng kết nối

    Để tạo ra sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng, laptop Asus X510UA i3 7100U (BR650T) có ba cổng kết nối: hai cổng USB và một cổng type-C, HDMI cũng hiển diện đầy đủ trên UX510UA. Mô-đun wifi với con chip Intel (8265). Tốc độ truyền dẫn được kiểm định trong điều kiện lý tưởng (không có thiết bị wifi khác ở vùng lân cận, khoảng cách giữa máy tính xách tay và máy tính cá nhân) vô cùng tốt. Đầu đọc thẻ nhớ vẫn chưa phải là một trong những mô hình truyền nhanh nhất, tốc độ truyền tối đa 38.7 MB/s đạt được khi sao chép các dữ liệu lớn, chuyển 250 tệp JPG ảnh được thực hiện với tốc độ 26.7 MB/s. Kiểm tra đầu đọc thẻ nhớ bằng thẻ tham chiếu UHS-II Toshiba Exceria Pro SDXC 64GB.

    Máy được trang bị cổng kết nối truyền tải dữ liệu thông dụng như:  USB 2.0, USB 3.0, USB Type-C giúp sao chép dữ liệu nhanh chóng. Và có cả cổng HDMI giúp xuất ảnh màn hình ra lớn như máy chiếu, tivi rất tiện lợi và vừa ý người dùng.

    ○ Bàn phím

    Asus cung cấp cho người dùng máy tính xách tay mỏng với bàn phím chiclet không đèn. Các phím rất phẳng, nhẹ nhàng, có điểm rơi ngắn và điểm nhấn rõ ràng. Chiếc máy tính xách tay được cung cấp bộ bàn phím mượt mà, đảm bảo hài lòng đối với mọi người dùng từ các nhân viên văn phòng, các nhà văn, nhà báo đến các học sinh, sinh viên.

    ○ Touchpad thông minh

    Chiếc máy tính xách tay Laptop Asus X510UA i3 7100U (BR650T) sở hữu touchpad có diện tích lớn, nhạy và tích hợp nhiều thao tác cử chỉ từ 2 hoặc 3 ngón tay, touchpad đa chạm có diện tích bề mặt xấp xỉ 10.3 x 7.2 cm. Các bề mặt bóng mượt cho phép ngón tay có thể lướt dễ dàng, miếng đệm có điểm rơi ngắn giúp chúng ta sử dụng tiện lợi khi di chuột hoặc lướt web.

    ○ Hệ âm thanh sống động

    Nhờ tích hợp thêm công nghệ Asus Golden Ear, ICE power cùng với SonicMaster Audio, giữa “phần cứng – phần mềm” được đồng bộ tương thích, giúp mang lại âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng. Loa stereo nằm ở phía trước của thiết bị tạo ra một âm thanh hết sức chân thực tuy nhiên hầu như không có tiếng bass. Bạn nên sử dụng tai nghe hoặc loa ngoài để trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

    ○ Cấu hình Intel Kaby Lake

    Bộ xử lý lõi kép Core i3-7100U của Intel được trang bị trên X510UA. Đây là một ULV tiết kiệm có TDP 15 watt. Đồng hồ CPUở tốc độ cơ bản là 2.5 GHz, khác với bộ vi xử lý của bộ Core i5 và i7, Core i3 không có Tubo, tuy nhiên nó hỗ trợ Hyper-Threading (hai luồng cho mỗi lõi có thể được xử lý). Công suất đầy đủ và có sẵn ở cả chế độ AC và pin. Hệ thống kiểm tra CPU ổn định với tốc độ tối đa bằng cách lặp lại thử nghiệm đa luồng Cinebench R15 trong khoảng 30 phút. Điểm số mà X510UA đạt được đều ở cùng cấp độ.

    Hiệu suất tiêu hao không phải là một vấn đề. Với chip Intel Core i3 Kabylake 2.4 GHz thế hệ 7, chiếc máy tính xách tay luôn hoạt động ổn định, biết tiết kiệm điện hơn so với đời chip Skylake. Hơn thế nữa, máy còn được trang bị ổ cứng HDD 1 TB để việc lưu trữ dữ liệu trở nên thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết, cộng với RAM DDR4 GB khiến chiếc máy tính này có thể chạy tốt các ứng dụng cơ bản nhất.

    Có thể thấy, cấu hình Asus X510UA i3 7100U không phải là một cấu hình khủng để có thể đắm mình chiến bại trong thế giới game nhưng đối với việc học tập, các công việc văn phòng hoặc đồ họa cơ bản thì đây là một sản phẩm có thể đáp ứng những nhu cầu của người dùng một cách thỏa mãn nhất

    ○ Hiệu suất

    Hiệu suất của hệ thống máy tính đã vượt quá sự mong đợi bởi mọi thứ đều vận hành trơn tru, số điểm chuẩn PCMark rất tốt, đủ đáp ứng mọi nhu cầu cho các ứng dụng văn phòng và internet. Hệ thống sẽ đáp ứng nhiều hơn sau khi nâng cấp ổ SSD và thời gian tải sẽ giảm.

    Hiệu suất trò chơi:

    Phần cứng đã cài đặt có thể làm cho một số trò chơi trở nên trơn mượt và ít vấp lỗi hơn, phù hợp với những game không có cấu hình quá cao. Người dùng sẽ hài lòng với độ phân giải và chất lượng bộ nhớ. Nâng cấp ổ SSD có thể tăng tốc độ khung hình.

    Sự tiêu thụ năng lượng

    Chiếc Laptop Asus X510UA i3 7100U (BR650T) không cho thấy sự bất thường nào trong tiêu thụ năng lượng. Hệ thống đã đo được năng lượng tiêu thụ điện lúc nhàn rỗi là 8,6 watt. Tốc độ tăng lên 28 watt trong khi thực hiện bài kiểm tra với tải trọng trung bình.

    Thời gian chạy pin:

    Kiểm tra thực tế với hệ thống mô phỏng tải để mở các trang web, cấu hình “cân bằng” đã được bật, độ sáng màn hình được đặt ở mức khoảng 150 cd/m2 và các tính năng tiết kiệm năng lượng đã tắt. Laptop Asus X510UA i3 7100U (BR650T) đạt được thời gian chạy pin là 7:05 giờ, như vậy được đánh giá là mức tốt so với các dòng laptop hiện nay.

    Thiết bị lưu trữ

    Laptop Asus X510UA i3 7100U (BR650T) được trang bị Intel Core i3 Kabylake 2.4 GHz, đi kèm RAM DDR4 4 GB mang đến cho người dùng tốc độ ổn định cao và khả năng tiết kiệm pin. Đồng thời ổ cứng HDD 1 TB cũng thoải mái để sao lưu dữ liệu..

    Một khe M.2280 rỗng có trong chiếc máy tính này để sử dụng cho việc nâng cấp SSD tương ứng.
    Card đồ họa
    Bộ đồ họa HD Graphics 620 của Intel hỗ trợ Direct X 12 và đồng hồ với tốc độ lên tới 1000 MHz. Tuy nhiên, vẫn còn một số cài đặt mô đun cho phép chế độ kênh kép, các đơn vị đồ họa sẽ được sử dụng tốt hơn và mang lại hiệu suất cao hơn nữa.
    Hệ thống tiếng ồn
    X510UA không gây ra nhiều tiếng ồn. Quạt quay chậm và chỉ nghe được trong môi trường yên tĩnh. Tuy nhiên, ổ cứngthường gây ra tiếng ồn khi nó hoạt động. Thay thế ổ đĩa cứng bằng ổ SSD sẽ làm tiếng ồn được giảm nhẹ. Quạt sẽ quay nhanh hơn trong khi tải.
    Nhiệt độ
    Laptop Asus X510UA i3 7100U (BR650T) đã trải qua bài kiểm tra ( Prime 95 và Furmark chạy ít nhất một giờ) ở cả chế độ AC và PIN. Bộ xử lý và card đồ họa bắt đầu thử nghiệm ở nhiệt độ cao, chúng đã giảm tốc từ 1.5 đến 1.6 GHz (CPU) và 900-1000 MHz (GPU) sau khoảng một phút.

    (X510UA trong bài kiểm tra nhiệt độ)

    (Khi nhiệt độ tăng lên)

    (Khi nhiệt độ giảm xuống)

    Liệu có nên mua Asus X510UA i3 7100U (BR650T)?

    Sau khi đã xem xét tỉ mỉ và cẩn trọng từ ngoại hình thiết kế, màn hình, thông số kĩ thuật, hệ thống kết nối, âm thanh, bàn phím…bạn đã có thể tự đưa ra câu trả lời có nên sở hữu sản phẩm đáng mong đợi này. Chỉ với 12.390.000 đồng (giá trên đã bao gồm thuế VAT và đầy đủ các sản phẩm đi kèm) bạn đã có thể cầm trên tay sản phẩm chất lượng của Asus.

    Ngay khi ra mắt, rất nhiều các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đã dành trọn niềm tin yêu và sự quan tâm lớn đến sản phẩm này, cho rằng đây là sản phẩm nên sở hữu ở thời điểm hiện tại bởi lẽ, so với mức giá trên thì đây đã là một sản phẩm chất lượng và gây bất ngờ lớn cho người dùng. Laptop Asus X510UA i3 7100U (BR650T) với thiết kế sang trọng với bốn góc bo nhẹ tạo cảm giác tinh tế, thanh lịch đã khiến nhiều khách hàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Có thể thấy, kết hợp với tuổi thọ pin tốt, Asus đã tạo ra một người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời cho mọi người. Tuy nhiên, Asus vẫn sẽ xem xét và phát triển hơn nữa về những sai sót nhỏ trong cấu hình, độ tương phản và độ sáng, độ nháy sẽ được cải thiện nhiều hơn trong tương lai để có thể ra mắt một sản phẩm hoàn thiện hơn, chất lượng hơn tới tay người tiêu dùng.

    Hi vọng rằng, với những thông tin mà bài viết đưa ra về sản phẩm Laptop Asus X510UA i3 7100U ( BR650T ), các bạn có thể nhìn được những khía cạnh chân thực và đầy đủ nhất về sản phẩm này. Bạn sẽ không hối hận khi “phải lòng” và sử dụng Asus X510UA i3 7100U đáng mong đợi này.