Xem tiếp

    Bếp từ 4 vùng nấu linh hoạt MIELE KM6308

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp từ MIELE của đức

    - Model: MIELE KM6308 - Made in Germany

    - Gồm 4 vùng nấu ăn chính

    - Kích thước bề mặt: 764 x 504mm

    - Kích thước khoét đá: 750 x 490mm

    - Tổng công suất 7.300W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    49.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    MIELE KM6308
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    Bề mặt: 764 x 504mm
    Khoét đá: 750 x 490mm
    Công suất
    7.400W

    BẾP TỪ 4 VÙNG NẦU LINH HOẠT MIELE KM6308

    BẾP TỪ MIELE KM6308 - BẾP TỪ MIELE MODEL ĐỜI MỚI TÍCH HỢP CÁC TÍNH NĂNG HIỆN ĐẠI NHẤT - CHẤT LƯỢNG BỀN BỈ NHẤT

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẾP MIELE KM6308

    - Made in Germany

    - Kích thước bề mặt: 764 x 504mm

    - Kích thước khoét đá: 750 x 490mm

    - Gồm 4 vùng nấu ăn chính, trong đó 2 vùng nấu bên phải có thể kết hợp thành 1 để tạo thành vùng nấu to.

    - Tổng công suất 7.300W

    "MIELE"- THƯƠNG HIỆU KHÔNG BAO GIỜ HỎNG"

    -------------------------------------------------------

    TÍNH NĂNG CƠ BẢN BẾP TỪ MIELE KM6308

    - Mặt kính Schott Ceran - hãng sản xuất kính cho bếp từ hàng đầu thế giới với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống xước vượt trội, có thể dùng dao cạo không xước.

    - Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện nhất hiện nay, giúp tiết kiệm lượng điện so với bếp điện thông thường.

    - Sensor cảm ứng thế hệ mới nhất giúp bảo vệ bếp tối ưu, tăng cường tuổi thọ của bếp.

    - Tự động nhận diện vật liệu nấu, tự động ngắt bếp khi nhấc nồi khỏi bếp hoặc khi nước bị trào ra mặt bếp.

    - Hai vùng nấu bên trái có thể hợp nhất thành một vùng nấu lớn, cho phép nấu mọi loại nồi với đủ kích thước và hình dạng.

    CÁC CHỨC NĂNG BẾP TỪ MIELE

    - Chức năng giữ ấm: AutoBoost và các thiết lập cá nhân, chức năng giữ ấm. Với tính năng này, bạn có thể giữ ấm thực phẩm một cách lý tưởng - bất kể số lượng. Nhờ sự theo dõi thông minh của đáy nồi, bữa ăn được giữ ở nhiệt độ phù hợp mà không làm chúng bị cháy.

    - Chức năng tạm dừng & tiếp tục, chức năng hẹn giờ. Với chức năng Stop & Go, tất cả các vùng nấu có thể được giảm xuống mức 1 bằng một nút bấm. Điều này cho phép bạn rời khỏi bếp nấu trong một thời gian ngắn mà không bị quá chín hoặc cháy. Khi bạn quay lại, các mức năng lượng được đặt trước đó sẽ được kích hoạt lại bằng cách nhấn lại nút.

    Hiệu quả và an toàn: Khi nấu bằng cảm ứng, nhiệt chỉ được tạo ra ở nơi cần thiết: ở đáy nồi. Nấu ăn với cảm ứng đặc biệt hiệu quả vì không mất nhiệt. Và nó đặc biệt an toàn vì gốm thủy tinh vẫn tương đối mát.

    Pan phát hiện kích thước: Trong phạm vi ​​vùng nấu bếp cảm ứng, kích thước của dụng cụ nấu được phát hiện và năng lượng chỉ bị tiêu tán trên bề mặt này. Vì vậy, năng lượng được sử dụng rất hiệu quả.

    Lựa chọn trực tiếp: Với dãy số trung tâm, bạn điều khiển tất cả các vùng nấu. Mức độ và thời gian thực hiện có thể được lựa chọn trực tiếp, nhanh chóng và trực quan. Đặc biệt thuận tiện cài đặt dễ dàng về thời gian và giờ.

    Côn @ ctivity: Tập trung vào nấu ăn, nhờ chức năng tự động an toàn trong tương lai Con @ ctivity. Ngoài việc bật và tắt nắp bếp, Côn @ ctivity tự động điều chỉnh lực hút của máy hút với hành động thực tế trên bếp nấu, do đó đảm bảo khí hậu trong nhà dễ chịu.

    PowerFlex cảm ứng: Vùng nấu PowerFlex đặc biệt linh hoạt và linh hoạt. Cho dù các dụng cụ nấu ăn riêng lẻ, đặc biệt là nồi mì ống lớn hoặc chảo rang, mọi thứ đều dễ sử dụng. Điểm độc đáo là tốc độ vượt trội với công suất tăng áp lên tới 7.400W. 

    Thúc đẩy tự động: Bếp từ miele tự động điều chỉnh công suất ban đầu cao (để nấu nhanh) để giảm nhiệt khi nấu. Vì vậy, bạn không thể bỏ lỡ tắt máy kịp thời và thực phẩm ngừng cháy. Cũng tiết kiệm năng lượng.

    Cài đặt riêng: Các thiết lập cơ bản của bếp có thể dễ dàng thích ứng với nhu cầu cá nhân. Ví dụ, tốc độ phản ứng của các phím cảm biến có thể được thay đổi.

    Thiết kế vùng nấu linh hoạt: Bếp từ Miele có khu vực nấu ăn hoặc đầu đốt có kích thước và hình học khác nhau. Điều này cho phép bạn tối ưu sử dụng nồi và chảo ở mọi hình dạng và kích cỡ.

    Timer: Đồng hồ bấm giờ của bếp nấu ăn giúp bạn làm cho nhà bếp hàng ngày thoải mái hơn một chút. Tùy thuộc vào kiểu máy, ví dụ, bạn có thể đặt thời lượng cho vùng nấu của mình, sau đó tự động tắt hoặc sử dụng đồng hồ báo thức ngắn hạn độc lập với các chức năng.

    TwinBooster: Sức mạnh tập trung để nấu ăn nhanh hơn! Chức năng TwinBooster độc quyền của Miele giúp nấu ăn linh hoạt hơn, vì công suất cảm ứng có thể được phân phối riêng lẻ. Bạn có thể lựa chọn tập trung công suất của hai vùng nấu hoàn toàn vào một vùng duy nhất.

    Chất liệu về mặt bằng gốm thủy tinh dễ chăm sóc: Gốm thủy tinh rất dễ dàng để làm sạch. Bề mặt mịn màng nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ sự cố tràn và các mảnh vụn khác. Điều này đặc biệt dễ dàng với các vòng cảm ứng, vì bề mặt vẫn tương đối mát mẻ và hầu như không nóng.

    Tắt máy nếu không có dụng cụ nấu ăn: Nếu không có dụng cụ nấu ăn trong vùng nấu với các vòng cảm ứng hoặc nồi không phù hợp, việc cung cấp năng lượng bị gián đoạn hoặc thậm chí không được thiết lập.

    Chỉ số nhiệt dư: Với Miele có một chỉ báo nhiệt dư cho từng vùng nấu. Nó nhắc nhở bạn không chạm vào vùng nấu vẫn còn nóng hoặc tắt thực phẩm nhạy cảm với nhiệt. Mặt khác, nó cho phép bạn chọn lọc sử dụng nhiệt dư để tiết kiệm năng lượng.

    Nút an toàn switch-off: Đối với mỗi mức công suất, thời gian hoạt động tối đa được xác định. Nếu một vùng nấu được làm nóng trong một khoảng thời gian dài bất thường ở mức năng lượng không đổi, nó sẽ tự động tắt.

    Chức năng khóa và chạy thử: Chức năng khóa ngăn chặn sự điều chỉnh không mong muốn của các mức năng lượng được chọn trong khi nấu. Mặt khác, khóa vận hành bảo vệ chống lại việc vô tình hoặc bật trái phép, ví dụ như khóa an toàn cho trẻ em. Chức năng này có thể được kích hoạt khi tắt bếp nấu ăn.

    Bảo vệ quá nhiệt và giám sát lỗi: Mỗi vùng nấu được trang bị bảo vệ quá nhiệt. Điều này sẽ tự động tắt hệ thống sưởi của vùng nấu dưới tải cực lớn trước khi gốm thủy tinh hoặc các thành phần khác có thể bị quá nóng. Vì vậy, năng lượng được sử dụng rất hiệu quả.