Xem tiếp

    Máy pha cà phê Espresso Russell Hobbs Distinction 26451-56

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Espresso Russell Hobbs

    - Model: Russell Hobbs Distinction 26451-56

    - Áp suất bơm: 15 bar, Công suất: 1350W

    - Hệ thống sưởi ấm Thermoblock kiểm soát nhiệt độ tối ưu

    - Bộ lọc cổng có bộ phận chèn cho 1 hoặc 2 cốc, vỏ ESE

    - Định lượng tự động cho 1 hoặc 2 cốc (4 tách)

    - Đầu phun hơi nước để hâm nóng/tạo bọt sữa

    - Hoặc xả nước nóng, hâm nóng cốc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Russell Hobbs Distinction 26451-56
    Màu sắc
    Xanh Dương
    Kích thước (DxRxC)
    29,5 x 20 x 34 cm
    Trọng Lượng
    3,72 kilôgam

    MÁY PHA CÀ PHÊ ESPRESSO RUSSELL HOBBS DISTINCTION 26451-56

    Máy pha cà phê Espresso Russell Hobbs Distinction 26451-56 được làm bằng thép không gỉ được đánh bóng với các điểm nhấn được đánh bóng và đánh bóng, áp suất bơm 15 bar. Hệ thống sưởi ấm Thermoblock để kiểm soát nhiệt độ tối ưu và làm nóng nhanh. Bộ lọc cổng có bộ phận chèn cho 1 hoặc 2 cốc, vỏ ESE, định lượng tự động cho 1 hoặc 2 cốc, tùy chọn thủ công để điều chỉnh nồng độ cà phê. Đầu phun hơi nước để hâm nóng/tạo bọt sữa hoặc xả nước nóng, hâm nóng cốc (thích hợp cho 4 tách espresso).

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Russell Hobbs Distinction 26451-56

    - Màu sắc: Xanh nước biển

    - Áp suất bơm: 15 bar, Công suất: 1350W

    - Điện áp: 220-240V

    - Vật liệu: Thép không gỉ

    - Kích thước sản phẩm: 29,5 x 20 x 34 cm

    - Trọng lượng: 3,72 kilôgam

    - Chế độ pha đa dạng

    - Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng

    - Hệ thống sưởi nhiệt khối nhanh chóng

    - Áp suất bơm 15 bar

    - Vật liệu hàng đầu thế giới

    - Vòi cung cấp hơi nước tiện lợi

    - Kệ để cốc thông minh

    - Chế độ pha đa dạng

    - Thích hợp cho 4 tách espresso

    - Hệ thống sưởi ấm Thermoblock kiểm soát nhiệt độ tối ưu

    - Bộ lọc cổng có bộ phận chèn cho 1 hoặc 2 cốc, vỏ ESE

    - Định lượng tự động cho 1 hoặc 2 cốc

    - Đầu phun hơi nước để hâm nóng/tạo bọt sữa

    - Hoặc xả nước nóng, hâm nóng cốc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Hãy bắt đầu ngày mới bằng một tách espresso đơn giản hoặc 2 lần số lượng bằng Máy Pha Cafe Russell Hobbs  Espresso Distinctions. Phần cafein thơm ngon này chính là lời đánh thức cực kỳ hoàn hảo dành cho bạn vào mỗi buổi sáng, thiết bị này sẽ giúp bạn có cảm giác như đang được phục vụ bởi một nhân viên pha chế chuyên nghiệp vậy.

    Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng

    - Máy Pha Cafe Russell Hobbs  Espresso Distinctions là thiết bị nhà bếp sở hữu màn hình hiển thị trạng thái làm nóng và hoạt động pha cà phê của máy. Điều này giúp cá bạn kiếm soát chất lượng sản phẩm cũng như tất cả quy trình làm việc của thiết bị từ đó tạo ra những ly cà phê đúng sở thích.

    Hệ thống sưởi nhiệt khối nhanh chóng

    - Công nghệ Thermoblock cực kỳ độc đáo giúp thiết bị đun nóng nhanh chóng và giữ nước tại nhiệt độ lý tưởng để có thể giúp các bạn pha một ly espresso hoàn hảo. Kết hợp hệ thống gia nhiệt tích hợp, Máy Pha Cafe Russell Hobbs  Espresso Distinctions nóng lên một cách nhanh chóng để có thể tạo điều kiện thuận lợi đối với pha và tạo bọt, sau đó duy trì mức nhiệt độ tối ưu và không đổi. Mọi người có thể hiểu điều này là cà phê espresso của bạn sẽ không bị nguội đi trước khi các bạn pha hoặc đánh bọt sữa.

    Áp suất bơm 15 bar

    - Áp suất bơm tiêu chuẩn 15 bar đảm bảo có thể tạo ra một cốc cà phê Espresso sở hữu chất lượng tuyệt hảo và đồng đều trong mỗi lần pha, đạc biệt là hương thơm ngây ngất và nhấn nhà thêm một lớp kem Crema màu hạt cà phê khiến thức uống của bản vừa thơm ngon vừa bắt mắt khó cưỡng.

    - Ngoài Espresso, các bạn cũng có thể dễ dàng pha tất cả mọi loại cafe khác một cách dễ dàng với Máy Pha Cafe Russell Hobbs  Espresso Distinctions như: cà phê đen, nâu, sữa đá hoặc thậm chí cả Capuchino, Latte... Tất cả chỉ trong nháy mắt.

    Vật liệu hàng đầu thế giới

    - Với  Máy Pha Cafe Russell Hobbs  Espresso Distinctions, tính thẩm mỹ đã được nhà sản xuất khá chú trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nó được thiết kế để có thể tạo ấn tượng tốt trên các khu vực bàn làm việc của bạn và điều này tạo nên ấn tường tuyệt vời cho người nhìn. Sử dụng những chất liệu  bền bỉ nhất như: nhựa cao cấp, thép không gỉ sáng bóng...kết hợp với màu xanh đẹp tuyệt vời đã giúp cho sản phẩm có một hình ảnh khá ấn tượng.

    Vòi cung cấp hơi nước tiện lợi

    - Một thiết bị hoàn hảo để sử dụng pha cà phê cappuccino, latte, mocha và tất cả các loại cà phê đặc biệt khác, nó chẳng khác nào một quán bar thu nhỏ nơi có cả đồ uống và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

    Kệ để cốc thông minh

    - Kệ để cốc được tích hợp luôn khả năng hâm nóng cốc cà phê một cách tiện dụng, điều này giúp duy trì đồ ấm nóng cho những ly cà phê và sẵn sàng để phục vụ cho việc pha chế. Kệ hâm nóng có thể để thoải màu được 4 tách cà phê espresso.