Xem tiếp

    Máy xay cà phê Russell Hobbs 23120-56

    Tóm lược

    Phân loại: Máy xay cà phê Russell Hobbs

    - Model: Russell Hobbs 23120-56

    - Công suất: 140W

    - Kích thước: 18 x 18 x 27,4cm

    - Khối lượng: 1,5kg

    - Chân đế chống trượt và công tắc bật/tắt

    - Công suất hoạt động lớn

    - Xay mịn hạt cà phê

    - Khay chứa hạt lớn, kiểu dáng hiện đại

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Russell Hobbs 23120-56
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    18 x 18 x 27,4cm
    Trọng Lượng
    1,5kg

    MÁY XAY CÀ PHÊ RUSSELL HOBBS 23120-56

    Máy xay cà phê Russell Hobbs 23120-56 có thể điều chỉnh công suất 140W mạnh mẽ để xay mịn hoặc thô bánh mài phẳng lưỡi thép không gỉ Khả năng xay lớn 100g, cối xay rời và khay có khía an toàn nút được chiếu sáng Màu sắc bạc... Máy xay cà phê Russell Hobbs là thiết bị hoàn hảo cho những người yêu thích cà phê. Lưỡi dao chất lượng cao giúp nghiền đậu thành các hạt có kích thước phù hợp, để ủ tốt hơn và tăng hương vị. Có thể cài đặt 'mịn' hoặc 'thô' tùy thuộc vào sở thích cà phê cá nhân của bạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Russell Hobbs 23120-56

    - Nguồn điện: 230V

    - Công suất: 140W

    - Kích thước: 18 x 18 x 27,4cm

    - Khối lượng: 1,5kg

    - Chân đế chống trượt và công tắc bật/tắt

    - Công suất hoạt động lớn

    - Xay mịn hạt cà phê

    - Khay chứa hạt lớn, kiểu dáng hiện đại

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Đĩa xay sắc bén

    - Để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người dùng, sản phẩm Máy Xay Hạt Cafe Russell Hobbs được trang bị một đĩa xay sắc bén giúp xay nhỏ hạt cafe nhanh chóng chỉ tỏng thời gian ngắn. Đĩa xay của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ vì vậy sẽ không bị ăn mòn khi sử dụng. Đồng thời cũng giúp đảm bảo được an toàn cho sức khoẻ người dùng. Khi xay bạn có thể lựa chọn các chế độ xay khác nhau từ xay thô đến xay mịn.

    Khả năng xay lớn

    - Hộp đựng hạt cafe của máy có thể chứa được 100g hạt mỗi lần xay. Bên cạnh đó, khi xay người dùng có thể điều chỉnh được lượng cà phê. Máy có thể xay được tối đa là 12 tách mỗi lần. Hộp đựng của máy còn có thể tháo rời rất đơn giản. Sau mỗi lần xay xong bạn có thể tháo ra để vệ sinh sạch sẽ và lắp vào nhanh chóng. Nhờ vậy mà người dùng sẽ rút ngắn được thời gian mỗi lần sử dụng. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho công đoạn vệ sinh.

    Công suất lớn

    - Máy Xay Hạt Cafe Russell Hobbs được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 140W. Vì vậy, người dùng có thể xay hạt cà phê trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, chất lượng bột vẫn được đảm bảo đúng với yêu cầu của người dùng. Sản phẩm rất thích hợp để xay bột espresso và mocha, cà phê phin. Đây được xem là một sản phẩm nên có trong các văn phòng, công sở, gia đình.

    Giữ đúng hương vị cà phê

    - Sản phẩm này không chỉ mang đến thời gian xay nhanh chóng mà nó còn lưu giữ được hương vị thơm ngon của hạt cà phê. Người dùng sẽ được thưởng thức những tách cà phê thơm ngon và hấp dẫn. Nếu là một tín đồ của cà phê bạn không thể bỏ qua được sản phẩm này.

    Chất lượng an toàn

    - Tất cả các bộ phận của Máy Xay Hạt Cafe Russell Hobbs đều được sản xuất từ chất liệu an toàn không chứa BPA. Vì vậy người dùng có thể an tâm khi sử dụng mà không lo gây hại đến sức khoẻ. Ngoài ra, phần chân đế của máy còn được thiết kế tích hợp với khả năng chống trượt thông minh. Bạn có thể đặt sản phẩm ở bất cứ vị trí nào mà không lo bị trơn hay đổ vỡ.

    Kiểu dáng hiện đại

    - Máy được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại, sang trọng sản phẩm giúp cho không gian thêm nổi bật và thu hút hơn. Với tông màu chủ đạo là đen sang trọng cùng với các đường nét hoàn hảo, chắc chắn chiếc máy này sẽ mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.