Xem tiếp

    Quạt không cánh lọc không khí kết hợp tạo ẩm 3 trong 1 Dyson PH04

    Tóm lược

    Phân loại: Quạt không cánh lọc không khí tạo độ ẩm Dyson

    - Model: Dyson PH04

    - Quạt làm mát + Máy lọc không khí + Máy tạo bù độ ẩm Dyson cho gia đình, văn phòng

    - Kích thước: H92.3 x L31.2 x 28 cm

    - Trọng lượng: 8,2kg

    - Công suất tối đa: 45 W

    - Bộ lọc: HEPA H13

    - Dao động: 90 độ

    - Chế độ: Tự động, Ban đêm, Khuếch tán, Gió

    - Máy tạo độ ẩm: lên đến 36 giờ tạo độ ẩm hợp vệ sinh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    27.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Dyson PH04
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    H92.3 x L31.2 x 28 cm
    Trọng Lượng
    8,2kg

    QUẠT KHÔNG CÁNH LỌC KHÔNG KHÍ KẾT HỢP TẠO ẨM 3 TRONG 1 DYSON PH04

    Quạt không cánh lọc không khí kết hợp tạo ẩm 3 trong 1 Dyson PH04 kết hợp cảm biến thông minh với hệ thống lọc và tạo ẩm tiên tiến để thanh lọc, tạo ẩm và làm mát cho bạn. Ba giai đoạn thanh lọc nằm trong một hệ thống lọc và luồng không khí kín hoàn toàn. Vì vậy, những gì đi vào bên trong, ở lại bên trong. Cảm biến formaldehyde ở trạng thái rắn và bộ lọc xúc tác độc đáo phát hiện và liên tục tiêu diệt formaldehyde¹, bộ lọc than hoạt tính loại bỏ khí và mùi, đồng thời bộ lọc HEPA thu giữ 99,97% hạt có kích thước 0,3 micron. Sau đó, công nghệ Air Multiplier mạnh mẽ sẽ tạo ra không khí được làm sạch, làm ẩm hợp vệ sinh khắp phòng. Vì một môi trường lành mạnh hơn, thoải mái hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Dyson PH04

    - Đa năng: Quạt làm mát + Máy lọc không khí + Máy tạo bù độ ẩm Dyson

    - Cho phòng ngủ gia đình, văn phòng làm việc

    - Kích thước: H92.3 x L31.2 x 28 cm

    - Trọng lượng: 8,2kg

    - Công suất tối đa: 45 W

    - Điện áp 220-240 v/ 50 Hz

    - Độ ồn tối thiểu / tối đa: 49dB/61.5db

    - Bộ lọc: HEPA H13

    - Chiều dài dây: 2m

    - Dao động: 90 độ

    - Chế độ: Tự động, Ban đêm, Khuếch tán, Gió

    - Máy tạo độ ẩm: lên đến 36 giờ tạo độ ẩm hợp vệ sinh

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    - Đa chức năng: Máy lọc không khí Dyson thanh lọc, làm ẩm và làm mát bạn một cách thông minh. Thế hệ mới nhất. Tự động thanh lọc và làm ẩm hợp vệ sinh để có một môi trường trong lành hơn.

    - Được niêm phong hoàn toàn theo tiêu chuẩn HEPA H13. Nó không chỉ là bộ lọc được niêm phong hoàn toàn, mà còn là toàn bộ máy tạo độ ẩm của máy lọc. Vì vậy, những gì đi vào bên trong vẫn ở bên trong.

    - Phát hiện và tiêu diệt formaldehyde thoát ra từ các vật dụng gia đình.

    - Thanh lọc và tạo độ ẩm cho căn phòng. Công nghệ Air Multiplier(TM) luân chuyển không khí được làm ẩm, tinh khiết khắp phòng.

    - Chu trình làm sạch sâu dễ dàng. Loại bỏ triệt để sự tích tụ khoáng chất trong toàn bộ hệ thống nước chỉ bằng một nút bấm.

    - Ba chế độ quạt. Chọn giữa Chế độ quạt để làm mát trực tiếp với lựa chọn dao động từ 0 đến 90°, Chế độ gió để bắt chước làn gió sảng khoái và Chế độ luồng gió ngược để thanh lọc và làm ẩm mà không làm mát bạn.

    - Chế độ ban đêm. Máy theo dõi, thanh lọc và làm ẩm bằng cách sử dụng cài đặt yên tĩnh, với màn hình mờ.

     - Các giác quan và báo cáo. Tự động cảm nhận và phản ứng với những thay đổi về chất lượng không khí và độ ẩm - sau đó báo cáo chúng theo thời gian thực trên màn hình LCD và ứng dụng Dyson Link. 

    - Điều khiển từ xa cong và nam châm được lưu trữ gọn gàng trên đỉnh máy.

    - Dịch vụ thoại tương thích. Điều khiển máy của bạn bằng các hướng dẫn bằng giọng nói đơn giản. Hoạt động với Amazon Alexa và Apple Siri®.

    - Lập kế hoạch. Lập trình để máy của bạn tắt sau khoảng thời gian đặt trước từ 30 phút đến 8 giờ.

    - Thế hệ mới nhất: Tự động thanh lọc và làm ẩm hợp vệ sinh để có một môi trường trong lành hơn.

    - Phát hiện và tiêu diệt formaldehyde: Phát hiện và tiêu diệt formaldehyde thoát ra từ các vật dụng gia đình.

    - Bẫy các chất ô nhiễm và loại bỏ vi khuẩn: Bẫy các chất gây ô nhiễm và loại bỏ 99,9% vi khuẩn trong nước để mang lại không khí sạch hơn, đủ nước.

    - Lọc tiên tiến: Lọc 360° sử dụng than hoạt tính để loại bỏ khí và mùi, bộ lọc HEPA thu giữ 99,97% các hạt có kích thước 0,3 micron.

    - Phá hủy formaldehyde: Từ sàn gỗ và thảm, đến đồ nội thất và vải vóc, nhiều đồ gia dụng có thể giải phóng formaldehyde trong nhiều năm. Công nghệ thanh lọc tiên tiến nhất của Dyson liên tục phát hiện và phá hủy formaldehyde.

    - Hoàn toàn kín theo tiêu chuẩn HEPA H13: Dyson PH04 không chỉ là bộ lọc được niêm phong hoàn toàn, mà còn là toàn bộ máy tạo độ ẩm của máy lọc. Vì vậy, những gì đi vào bên trong vẫn ở bên trong.

    - Thanh lọc và tạo độ ẩm cho căn phòng: Công nghệ Air Multiplier luân chuyển không khí được làm ẩm, tinh khiết khắp phòng.

    - Cảm giác và báo cáo: Tự động cảm nhận và phản ứng với những thay đổi về chất lượng không khí và độ ẩm - sau đó báo cáo chúng theo thời gian thực trên màn hình LCD và ứng dụng Dyson Link.

    - Ba chế độ quạt: Chọn giữa Chế độ quạt để làm mát trực tiếp với lựa chọn dao động từ 0 đến 90°, Chế độ gió để bắt chước làn gió sảng khoái và Chế độ luồng gió ngược để thanh lọc và làm ẩm mà không làm mát bạn.

    - Chế độ ban đêm: Máy theo dõi, thanh lọc và làm ẩm bằng cách sử dụng cài đặt yên tĩnh, với màn hình mờ.

    - Chu trình làm sạch sâu dễ dàng: Loại bỏ triệt để sự tích tụ khoáng chất và vi khuẩn trong toàn bộ hệ thống nước chỉ bằng một nút bấm. Bảo trì thấp bộ lọc dễ thay thế. Cả hai đều có thông báo tích hợp khi cần bảo trì.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy lọc Dyson 3 trong 1 Humidify+Cool Formaldehyde™ kết hợp cảm biến thông minh với hệ thống lọc và tạo ẩm tiên tiến để thanh lọc, tạo ẩm và làm mát cho bạn. Ba giai đoạn thanh lọc nằm trong một hệ thống lọc và luồng không khí kín hoàn toàn. Vì vậy, những gì đi vào bên trong, ở lại bên trong. Cảm biến formaldehyde ở trạng thái rắn và bộ lọc xúc tác độc đáo phát hiện và liên tục tiêu diệt formaldehyde1, bộ lọc than hoạt tính loại bỏ khí và mùi, đồng thời bộ lọc HEPA thu giữ 99,97% các hạt có kích thước 0,3 micron. Sau đó, công nghệ Air Multiplier™ mạnh mẽ sẽ tạo ra không khí được làm sạch, làm ẩm hợp vệ sinh khắp phòng.

    - Dyson PH04 thực sự tỏa sáng khi nói đến việc giảm các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC). Đây là những loại khí thoát ra từ từ từ nhiều đồ vật thông thường trong gia đình, chẳng hạn như tấm nệm mới đặt hàng qua thư và có thể gây hại nếu hít phải.

    - Dyson PH04 khác với các máy lọc không khí khác nhằm chống lại VOC ở chỗ Dyson PH04 chuyên loại bỏ formaldehyde (do đó, tên của nó), nhờ bộ lọc xúc tác phá vỡ hóa chất và trung hòa nó thay vì chỉ bẫy nó. Các trường hợp thực tế mà bạn có thể gặp phải formaldehyde trong nhà của mình bao gồm keo dán, các loại chất hoàn thiện hoặc sơn mài khác nhau và một số sản phẩm gỗ tổng hợp: Đây là một hóa chất công nghiệp phổ biến thải ra khí ở nhiệt độ phòng.

    - PH04 cũng rất tuyệt vời trong việc phát hiện ra formaldehyde và các VOC khác, nhờ các tính năng phát hiện chất lượng không khí của nó. Mặc dù thành phần phát hiện này không có gì mới đối với Dyson, nhưng tính năng này vẫn còn tương đối hiếm. Sử dụng tính năng này, PH04 có thể theo dõi chất lượng không khí trong nhà của bạn trong thời gian thực và có thể được đặt để tự động bật khi chất lượng giảm xuống dưới một mức nhất định: Hãy coi đó là chế độ “cài đặt và quên nó đi”.

    - Khi nói đến việc thực sự loại bỏ VOC trong không khí, PH04 làm như vậy với tốc độ gần như nhanh gấp đôi so với máy lọc không khí trung bình và hiện đang xếp sau máy lọc không khí có hiệu suất cao nhất của chúng tôi trong thử nghiệm này, máy lọc thông minh Aura Air xuất sắc.

    Máy tạo độ ẩm Dyson tích hợp của nó có thể hữu ích cho những người đang hồi phục sau khi ốm.

    - Dyson PH04 được hiểu đúng nhất là một sản phẩm phù hợp với mọi ngành nghề: Nó không chỉ là máy lọc không khí mà còn là máy tạo độ ẩm. Điều này có nghĩa là thiết bị này không chỉ hữu ích khi bạn đang cố gắng loại bỏ khói ra khỏi phòng hoặc giảm phấn hoa sau khi mở cửa sổ mà còn có thể chống lại không khí khô của mùa đông.

    - Một trường hợp sử dụng ngay lập tức xuất hiện trong đầu là giúp làm dịu cơn đau họng của ai đó khi họ khỏi bệnh, trong khi bộ lọc H13 HEPA cấp y tế hoạt động để ngăn chặn mọi mầm bệnh trong không khí, giúp không gian của họ an toàn hơn cho bất kỳ ai đang cố gắng giúp chăm sóc họ.

    - Các tính năng thông minh của nó giúp việc điều khiển thiết bị trở nên nhanh chóng.

    - Ứng dụng của PH04 cho phép kiểm soát hoàn toàn thiết bị và cung cấp hàng tấn dữ liệu về chất lượng không khí trong phòng.

    - Giống như hầu hết các sản phẩm của Dyson, PH04 được kiểm soát chủ yếu thông qua một ứng dụng đồng hành, ứng dụng này cung cấp quyền truy cập vào tất cả các cài đặt của nó và tất cả dữ liệu mà nó thu thập về chất lượng không khí trong nhà bạn.

    - Ứng dụng này rất dễ cài đặt, trực quan để sử dụng và cung cấp một số thông tin thú vị về phân tích chất lượng không khí. Bạn cũng có thể thiết lập tích hợp với Alexa, Siri và Google Assistant.

    - Không phải là một fan hâm mộ của các ứng dụng? Ngoài ra còn có một điều khiển từ xa đi kèm, mặc dù nó không cung cấp dữ liệu chất lượng không khí. Đây là một trường hợp mà chúng tôi chắc chắn thích ứng dụng này hơn, mặc dù chúng tôi rất vui khi điều khiển từ xa cũng là một tùy chọn.