Xem tiếp

    Bàn là hơi nước chuyên dụng Philips PerfectCare Elite GC9642/60

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là hơi nước Philips

    - Model: Philips Perfect Care Elite GC9642/60

    - Áp lực: Tối đa 7,2 bar

    - Công suất: Tối đa 2400 W

    - Tăng cường hơi nước: Lên đến 490 g

    - Hơi nước liên tục: Lên đến 145 g/phút

    - Sẵn sàng sử dụng: 2 phút

    - Ngăn chứa nước 1,8 lít có thể tháo rời

    - Công nghệ OptimalTEMP, không cần cài đặt nhiệt độ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    10.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Philips Perfect Care Elite GC9642/60
    Kích thước (DxRxC)
    23,3 x 28,5 x 45,3cm
    Trọng Lượng
    5,1kg
    Công suất
    2400 W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC CHUYÊN DỤNG PHILIPS PERFECTCARE ELITE GC9642/60

    Bàn là hơi nước chuyên dụng Philips PerfectCare Elite GC9642/60 là máy tạo hơi nước mạnh nhất và nhanh nhất trên thế giới, với bàn ủi siêu nhẹ và hơi nước tự động thông minh mang đến sự tiện lợi tối đa. Không cần cài đặt nhiệt độ và đảm bảo không gây bỏng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Philips Perfect Care Elite GC9642/60

    - Kích thước sản phẩm (WxHxL): 23,3 x 28,5 x 45,3cm

    - Trọng lượng máy + đế: 5,1kg

    - Áp lực: Tối đa 7,2 bar

    - Công suất: Tối đa 2400 W

    - Tăng cường hơi nước: Lên đến 490 g

    - Hơi nước liên tục: Lên đến 145 g/phút

    - Điện áp: 220-240 V

    - Sẵn sàng sử dụng: 2 phút

    - Ngăn chứa nước 1,8 lít có thể tháo rời

    - Công nghệ OptimalTEMP, không cần cài đặt nhiệt độ

    - Phát thải hơi nước tự động và yên tĩnh

    - Tự ngắt khi dừng lâu

    -  Hơi nước tự động & im lặng

    - Hơi nước theo yêu cầu

    - Tẩy cặn và làm sạch

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn là chuyên dụng Philips với hơi nước mạnh mẽ để loại bỏ nếp nhăn tối ưu: trải nghiệm ủi cực nhanh với công nghệ mang tính cách mạng. Hơi nước mạnh mẽ và liên tục xử lý ngay cả những nếp nhăn thô ráp, đồng thời làm phẳng các loại vải dày hơn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, còn có thêm một bộ tăng cường hơi nước nếu cần, hoàn hảo cho việc ủi thẳng đứng hoặc các nếp nhăn cứng đầu.

    - Bình chứa nước lớn có thể tháo rời để dễ dàng đổ đầy lại: Ngăn chứa nước có thể tháo rời cho phép bạn dễ dàng đổ đầy nước bất cứ lúc nào mà không cần dừng thiết bị. Nó có một lỗ châm nước lớn để bạn có thể dễ dàng đổ đầy ngăn chứa nước dưới vòi. Nó có dung tích 1.8L, vì vậy bạn sẽ có được sự tiện lợi khi sử dụng liên tục lên đến 2 giờ mà không cần phải đổ đầy bình.

    - Tiết kiệm năng lượng với chế độ ECO: Chế độ ECO cho phép bạn tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến kết quả ủi. Chế độ ECO sử dụng lượng hơi nước ít hơn, nhưng vẫn đủ để ủi tất cả quần áo của bạn.

    - Ủi quần jean thành lụa, không cần thay đổi cài đặt nhiệt độ: Với công nghệ OptimalTEMP, bạn sẽ không còn phải lãng phí thời gian để thay đổi cài đặt nhiệt độ, chờ nhiệt độ điều chỉnh hoặc phân loại trước quần áo. Ủi các loại vải từ jean đến lụa, đảm bảo không bị cháy xém nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt độ và hơi nước mạnh liên tục.

    - Khóa mang an toàn và bảo mật: Bàn ủi bộ tạo hơi nước của bạn bao gồm một khóa mang theo an toàn giúp gắn chặt bàn ủi của bạn vào đế một cách an toàn mà không có nguy cơ bị trượt hoặc ai đó chạm vào mặt đế nóng. Nó đảm bảo vận chuyển an toàn và dễ dàng xung quanh nhà, đến và đi từ kho.

    - An toàn khi để mặt bàn ủi nóng trên bàn ủi: Công nghệ OptimalTEMP cải tiến đảm bảo không có vết cháy trên tất cả các loại vải ủi được. Ngoài sự đảm bảo mà tính năng này mang lại trong khi ủi, điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể để mặt đế bàn ủi nóng trực tiếp lên bàn ủi vải cotton mà không gây ra bất kỳ hư hỏng nào. Điều này giúp giảm bất kỳ sự khó chịu nào cho cổ tay của bạn, vì bạn sẽ không cần phải nhấc bàn ủi ra và vào đế thường xuyên.

    - Tự động tắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng: Chức năng tự động tắt an toàn sẽ tự động tắt bàn ủi bộ tạo hơi nước nếu không được sử dụng trong vài phút. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và mang đến cho bạn sự an tâm về an toàn.

    - Mặt đế trượt tốt nhất và chống trầy xước tốt nhất của Philips: T-ionic Glide là mặt đế cao cấp nhất của Philips, hứa hẹn khả năng trượt vượt trội giúp ủi nhanh và dễ dàng hơn. Nó có đế bằng thép không gỉ, cứng hơn và bền hơn nhôm, với lớp oxit titan tích hợp để chống trầy xước tiên tiến. Ngoài ra, hình dạng và lỗ thông hơi được thiết kế cẩn thận giúp phân phối hơi nước tốt hơn để làm phẳng nếp nhăn nhanh hơn.

    - Trọng lượng nhẹ và thoải mái khi cầm: Bàn là hơi nước áp suất cao Philips bộ tạo hơi nước của bạn có trọng lượng lý tưởng: trọng lượng nhẹ đáng kinh ngạc và thoải mái khi cầm. Nó dễ dàng lướt trên quần áo của bạn, nhanh chóng loại bỏ những nếp nhăn khó khăn nhất và giảm căng thẳng cho cổ tay của bạn. Nó cũng làm cho việc hấp thẳng đứng trở nên rất dễ dàng và hiệu quả. Giờ đây, bạn có thể loại bỏ một cách thoải mái và hiệu quả các nếp nhăn trên những bộ đồ mỏng manh của mình, chẳng hạn như áo lụa, váy và áo khoác và thậm chí cả những loại quần áo khó ủi có nếp gấp, trang trí, khuy, v.v. theo chiều dọc.

    - Hệ thống tẩy cặn dễ dàng và hiệu quả: Việc tẩy cặn thường xuyên sẽ bảo vệ bàn ủi của bạn và đảm bảo bạn sẽ tiếp tục đạt được hiệu suất hơi nước tốt nhất. Chức năng Easy De-Calc Plus được thiết kế độc quyền và có vị trí lý tưởng mang đến cách lý tưởng để loại bỏ cặn vôi và kéo dài tuổi thọ cho bàn ủi bộ tạo hơi nước của bạn. Bàn ủi sẽ nhắc bạn bằng cả ánh sáng và âm thanh khi đến lúc làm sạch và tẩy cặn. Sau đó, khi thiết bị của bạn đã nguội, chỉ cần tháo núm Easy De-Calc, hứng nước bẩn và cặn vào cốc và bỏ đi.