Xem tiếp

    Bàn là hơi nước chuyên dụng Philips PerfectCare Elite Plus GC9675/80

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là hơi nước Philips

    - Model: Philips Perfect Care Elite Plus GC9675/80

    - Áp lực: Tối đa 7,7 bar

    - Công suất: Tối đa 2700 W

    - Tăng cường hơi nước: Lên đến 550 g

    - Hơi nước liên tục: Lên đến 160 g/phút

    - Sẵn sàng sử dụng: 2 phút

    - Ngăn chứa nước 1,8 lít có thể tháo rời

    - Công nghệ OptimalTEMP, không cần cài đặt nhiệt độ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    12.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Philips Perfect Care Elite Plus GC9675/80
    Kích thước (DxRxC)
    23,3 x 28,5 x 45,3cm
    Trọng Lượng
    5,1kg
    Công suất
    2700 W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC CHUYÊN DỤNG PHILIPS PERFECTCARE ELITE PLUS GC9675/80

    Bàn là hơi nước chuyên dụng Philips PerfectCare Elite Plus GC9675/80 là máy tạo hơi nước mạnh nhất và nhanh nhất trên thế giới, với bàn ủi siêu nhẹ và hơi nước tự động thông minh mang đến sự tiện lợi tối đa. Không cần cài đặt nhiệt độ và đảm bảo không gây bỏng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Philips Perfect Care Elite Plus GC9675/80

    - Kích thước sản phẩm (WxHxL): 23,3 x 28,5 x 45,3cm

    - Trọng lượng máy + đế: 5,1kg

    - Áp lực: Tối đa 7,7 bar

    - Công suất: Tối đa 2700 W

    - Tăng cường hơi nước: Lên đến 550 g

    - Hơi nước liên tục: Lên đến 160 g/phút

    - Điện áp: 220-240 V

    - Sẵn sàng sử dụng: 2 phút

    - Ngăn chứa nước 1,8 lít có thể tháo rời

    - Công nghệ OptimalTEMP, không cần cài đặt nhiệt độ

    - Phát thải hơi nước tự động và yên tĩnh

    - Tự ngắt khi dừng lâu

    - Hơi nước tự động & im lặng

    - Hơi nước theo yêu cầu

    - Tẩy cặn và làm sạch

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Với hệ thống xả hơi thông minh và tự động: bàn là chuyên dụng Philips PerfectCare Elite - máy tạo hơi nước mạnh nhất và nhanh nhất của Philips với khả năng tạo hơi nước mạnh liên tục và tỏa hơi mạnh mẽ. Với tay khoan đặc biệt nhẹ và công nghệ OptimalTEMP, bạn có thể ủi tất cả các loại vải từ vải lụa đến quần jean một cách thoải mái và dễ dàng chỉ với một cài đặt nhiệt độ. Nhờ công nghệ SilentSteam, mức âm thanh của đài được tắt ở mức dễ chịu. Tay khoan cực kỳ nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và bảo vệ cổ tay của bạn.

    - Đảm bảo không cháy: Nhờ công nghệ OptimalTEMP, bàn ủi này đảm bảo không bao giờ bị cháy trên tất cả các loại vải ủi được. Bạn thậm chí có thể để nó đứng trên quần áo hoặc bàn ủi bằng đế ủi. Không có vết cháy, không có vết bóng.

    - Không cần cài đặt nhiệt độ: Ủi mọi thứ từ quần jean đến lụa mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ. Nhờ có OptimalTEMP, bạn không cần bộ điều khiển và không cần cài đặt. Việc phân loại đồ giặt và đợi bàn ủi nóng hoặc nguội đã không còn là quá khứ. Họ luôn sẵn sàng cho bất kỳ loại vải nào.

    Bàn là công suất cao Philips có đầu ra hơi nước đặc biệt cao giúp làm phẳng tối ưu các nếp nhăn. Hơi nước tỏa đều, mạnh mẽ làm sạch cả những loại vải dày nhất một cách dễ dàng. Một luồng hơi nước bổ sung đến đúng nơi bạn cần sẽ làm tan các nếp nhăn cứng đầu. Hơi nước bổ sung này là hoàn hảo dưới dạng hơi nước thẳng đứng để làm sạch quần áo và rèm cửa.

    - Tay khoan siêu nhẹ: Tay khoan có trọng lượng lý tưởng. Nó chỉ nặng 800g và rất thoải mái khi sử dụng. Nó lướt nhẹ nhàng trên quần áo và loại bỏ ngay cả những nếp nhăn cứng đầu nhất. Thật hoàn hảo để loại bỏ các nếp nhăn trên quần áo tinh tế hoặc khó ủi có nếp gấp, đường viền, nút, v.v. ở vị trí thẳng đứng.

    - Công nghệ Silent Steam cho độ ồn thấp: Ba bộ lọc hơi giảm tiếng ồn giúp giảm độ ồn ở đầu ra hơi nước và bệ hấp thụ tiếng ồn cũng giúp giảm tiếng ồn của máy bơm ở đế. Vì vậy hơi nước tỏa ra cực mạnh không lấn át được âm lượng của tivi, nhạc hay gia đình.

    - Ngăn chứa nước 1,8 lít có thể tháo rời: Bình chứa nước lớn có thể đổ đầy nước máy bất cứ lúc nào mà không cần tắt thiết bị. Nó có thể tháo rời và cho phép bạn dễ dàng đổ đầy trực tiếp trên vòi. Nhờ dung tích lớn 1,8 lít, bạn có thể ủi đến 2 giờ mà không cần châm thêm nước.

    - Easy De-Calc Plus cho hiệu suất hơi nước lâu dài: Hệ thống tẩy cặn bảo vệ bàn ủi của bạn, kéo dài tuổi thọ sản phẩm và đảm bảo hiệu suất hơi nước tốt nhất. Hệ thống Easy De-Calc Plus cải tiến của Philips liên tục thu thập cặn vôi và nhắc nhở bạn bằng âm thanh và tín hiệu đèn khi bạn cần đổ sạch cặn. Đơn giản chỉ cần tháo miếng đệm khử canxi dễ dàng ở trạm và để cặn vôi chảy ra ngoài.

    - Mặt đế T-ionicGlide, độ trượt & độ bền tối ưu: T-ionicGlide là mặt đế tốt nhất của chúng tôi cho hiệu suất trượt tối ưu và khả năng chống trầy xước tối đa. Đế thép không gỉ của nó cứng gấp đôi so với đế nhôm thông thường và lớp phủ 6 lớp đã được cấp bằng sáng chế của Philips với lớp titan tiên tiến lướt nhẹ nhàng để có kết quả nhanh nhất.

    - Tiết kiệm năng lượng với chế độ ECO: bàn là hiệu suất cao Philips tiết kiệm năng lượng và nhận được kết quả tuyệt vời như nhau. Chế độ ECO giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng của bạn đối với các sản phẩm may mặc cần ít hơi nước hơn.

    - Hệ thống tẩy cặn dễ dàng và hiệu quả cho hiệu suất lâu dài: Tẩy cặn thường xuyên bảo vệ bàn ủi của bạn, kéo dài tuổi thọ của bàn ủi và đảm bảo hiệu suất hơi nước tốt nhất. Hệ thống Easy De-Calc Plus độc quyền của chúng tôi liên tục thu thập cặn vôi bằng đèn báo và tín hiệu âm thanh để cho bạn biết khi nào cần đổ bỏ. Chỉ cần tháo phích cắm và để nước và các hạt cặn chảy ra ngoài.