Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động DeLonghi Eletta Explore ECAM 450.55

    Tóm lược

    Thông tin chi tiết

    Model
    DeLonghi Eletta Explore ECAM 450.55
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    100
    Công suất
    1450W

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG DELONGHI ELETTA EXPLORE ECAM 450.55

    Máy pha cà phê tự động DeLonghi Eletta Explore ECAM 450.55 là hiện thân của nhiều năm kinh nghiệm và bí quyết kỹ thuật của De'Longhi với yêu cầu thưởng thức cà phê hoàn hảo. Luôn được xay mới và ủ hoàn hảo. Được phát triển cho những người uống cà phê yêu thích sự đa dạng và muốn mang trải nghiệm quán cà phê đích thực về nhà. Với nhiều công thức pha chế đa dạng nhất mọi thời đại (40+), mô hình này mang đến trải nghiệm thưởng thức cà phê hoàn hảo tại nhà và mang đi. Hệ thống làm lạnh LatteCrema mới được phát triển lần đầu tiên tạo bọt sữa* hoặc các sản phẩm thay thế sữa có nguồn gốc từ thực vật. Làm quen với cappuccino, flat white & Co. theo một cách mới. Lý tưởng cho những ngày hè nóng bức. * Để có bọt sữa lạnh hoàn hảo, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm thay thế sữa có nguồn gốc từ thực vật hoặc sữa bò tách béo.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model bạc: DeLonghi Eletta Explore ECAM 450.55.S

    - Model xám: DeLonghi Eletta Explore ECAM 450.55.G

    - Kích thước (W x H x D): 26 x 38,5 x 45 cm

    - Trọng lượng: 11,4 kg

    - Công suất tiêu thụ: 1450 watt

    - Áp suất bơm: 19 bar

    - Hộc chứa nước: 1,8 lít

    - Bình đựng sữa

    - Máy mài nón thép

    - Hộp đựng đậu: 300 g

    - Thùng đựng cà phê xay

    - Máy xay, 13 mức điều chỉnh

    - Cối lọc bã Cafe có thể tháo rời

    - Vòi cà phê có thể điều chỉnh độ cao

    - Khay nhỏ giọt có thể tháo rời

    - Thiết bị lọc nước

    - Chương trình tẩy cặn

    - Số lượng cốc có thể điều chỉnh

    - Điều chỉnh lượng cà phê

    - Thao tác với màn hình cảm ứng đơn giản

    - Lưu trữ 4 hồ sơ người dùng cá nhân

    - 40 công thức nóng và lạnh được cài đặt sẵn

    - 100 ý tưởng công thức sáng tạo thông qua ứng dụng Coffee Link

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê tự động DeLonghi cung cấp hơn 40 đồ uống nóng và lạnh, phong cách Perfetto! Eletta Explore là một máy pha cà phê tự động sáng tạo mang đến trải nghiệm đa cấp độ của những quán cà phê tốt nhất trực tiếp đến nhà bếp của bạn! Cung cấp menu công thức nấu ăn đã lưu lớn nhất. Bạn có thể chọn từ hơn 40 đề xuất, bao gồm cà phê và đồ uống nóng, lạnh và mang đi. Nhờ màn hình màu TFT 3,5" cảm ứng, thao tác của thiết bị rất đơn giản và trực quan. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh đồ uống yêu thích của mình để chơi bất cứ lúc nào chỉ với một lần chạm. Hai bình để tạo bọt sữa - nóng và lạnh - cho phép bạn chuẩn bị nhiều loại cà phê sữa, cũng dựa trên sữa thực vật Eletta Explore ECAM 450.55.G, giống như một nhân viên pha chế chuyên nghiệp, sẽ mang đến những khoảnh khắc phi thường với một tách cà phê được pha hoàn hảo,

    Vô số sáng tạo cà phê lạnh và nóng

    Khám phá các thành phần cà phê mới - lạnh, nóng và mang đi! Eletta Explore cung cấp hơn 40 công thức nấu ăn, có sẵn chỉ bằng một nút bấm. Bất kể bạn thích một loại cà phê đen thiết yếu hay ưa thích biến thể sữa của nó, nó sẽ đáp ứng mọi mong đợi. Nó cho phép bạn chuẩn bị các tác phẩm kinh điển của Ý, ví dụ: espresso, cà phê, long, americano, cappuccino, latte macchiato, caffelatte hoặc flat white và nhiều loại cà phê được phục vụ lạnh. Ngoài ra còn có chức năng pha trà, nước nóng, sữa nóng lạnh.

    Hệ thống tạo bọt sữa tự động LatteCrema

    - Hệ thống tạo bọt sữa LatteCrema đã được cấp bằng sáng chế sẽ cho phép bạn pha chế một ly cà phê cappuccino hoàn hảo với bọt sữa mịn, dày hoàn hảo. Bạn thích sữa ấm hơn hay bọt kem hơn? Chọn từ ba cấp độ tạo bọt - sữa nóng, bọt vừa hoặc đặc. Để bảo trì và làm sạch hệ thống dễ dàng hơn, bình an toàn được trang bị chức năng làm sạch tự động chạy chu kỳ súc rửa bằng nước nóng và luồng hơi nước. Ngoài ra, bình có thể dễ dàng tháo rời và tất cả các bộ phận của nó có thể được rửa trong máy rửa chén. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và bạn sẽ chắc chắn rằng máy pha cà phê của mình hoàn toàn sạch sẽ.

    Hệ thống tạo bọt lạnh tự động LatteCrema Cool cải tiến

    - Để đáp ứng sự mong đợi của những người yêu thích cà phê khó tính nhất, Eletta Explore đã được trang bị một hệ thống sáng tạo để tạo bọt sữa lạnh - LatteCrema Cool. Nó cho phép pha chế cà phê lạnh hoàn hảo tại nhà một cách nhanh chóng và thoải mái. Công thức phát triển đặc biệt, bao gồm cà phê được ủ ở nhiệt độ 75°C, sữa được tạo bọt mịn ở nhiệt độ 20°C và làm lạnh bằng đá viên ở -18°C, giúp giữ được vị ngọt tự nhiên và đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị và nhiệt độ của thức uống . Cà phê được pha theo cách này thơm và đầy hương vị, đồng thời sảng khoái và được phục vụ đẹp mắt - với các lớp rõ ràng sẽ hỗ trợ các chất phụ gia yêu thích của bạn - ví dụ: xi-rô có hương vị, sô cô la bào hoặc các loại hạt nghiền. Khám phá một thế giới thú vị, phiên bản lạnh của Americano,

    Tạo bọt hoàn hảo ngay cả đối với đồ uống có nguồn gốc thực vật

    - Eletta Explore được tạo ra từ niềm đam mê và kinh nghiệm của De'Longhi trong việc chiết xuất trọn vẹn tinh túy từ từng hạt cà phê cho thẳng vào tách. Thông qua các chức năng hiện đại của máy pha cà phê, thương hiệu muốn chia sẻ chúng và truyền cảm hứng để bạn khám phá những sáng tác yêu thích của mình. Hệ thống LatteCrema và LatteCrema Cool cho phép bạn pha cà phê sữa với sữa thực vật: đậu nành, hạnh nhân và yến mạch. Điều này cho phép không chỉ mở rộng phạm vi đồ uống được phục vụ mà còn có thể thưởng thức những sáng tạo cà phê với bọt hoàn hảo cho những người không sử dụng sữa bò do niềm tin, sự lựa chọn hoặc dị ứng.

    Nhận cà phê của bạn để đi

    - Mang theo cà phê thơm của bạn! Nhờ chức năng To go, bạn có thể bổ sung nguồn năng lượng của mình bất cứ lúc nào và ở đâu - trên đường đi làm hoặc tập luyện, trong một chuyến du lịch, đi dạo hoặc trong văn phòng. Bạn có thể pha cà phê hoàn hảo từ Eletta Explore với 3 kích cỡ cơ bản: 235 ml, 355 ml và 475 ml hoặc điều chỉnh phần theo bất kỳ dung tích nào của cốc giữ nhiệt từ 235 đến 475 ml. Một khay nhỏ giọt hạ thấp được chế tạo đặc biệt cho phép bạn lắp các cốc giữ nhiệt cao (lên đến 16 cm) vào thiết bị. Sự điều chỉnh của nó có nghĩa là cà phê không bị văng khi rót và khi pha cà phê cappuccino, sẽ có nhiều không gian cho lớp bọt sữa mịn.

    Vận hành thoải mái

    - Mặc dù có những tính năng tiên tiến như vậy, nhưng việc vận hành Eletta Explore rất đơn giản và dễ chịu nhờ màn hình màu TFT 3,5 inch với menu trực quan và 4 biểu tượng cảm ứng mềm cho phép truy cập vào từng nhóm đồ uống - nóng, lạnh, mang đi và yêu thích. Bạn có thể dễ dàng chuẩn bị loại cà phê ưa thích của mình bằng cách sử dụng các công thức tự động. Máy cho phép bạn tạo các thành phần cà phê của riêng mình và nhờ có 4 cấu hình được cá nhân hóa, mỗi thành viên trong gia đình có thể lưu đồ uống của họ. Cá nhân hóa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế: 5 cấp độ hương thơm, 4 kích cỡ đồ uống và 3 cài đặt nhiệt độ! Hãy để máy ghi nhớ loại cà phê bạn thích nhất và pha chế nó như một nhân viên pha chế chuyên nghiệp tại quán cà phê yêu thích của bạn!

    Trải nghiệm ngoài máy pha cà phê espresso

    - Các biểu tượng và thông báo rõ ràng được hiển thị trên bảng điều khiển, cũng như giao diện người dùng UX/UI trực quan, dễ dàng hướng dẫn bạn qua toàn bộ quy trình pha cà phê và tất cả các hoạt động bảo trì máy. Đó là sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc pha chế các loại cà phê yêu thích của bạn. Mặt khác, giọng điệu thân thiện và ấm áp trong các tin nhắn của máy phản ánh ấn tượng về một lần ghé thăm quán cà phê thú vị. Di chuyển từ nhà bếp của riêng bạn đến các nhà rang xay cà phê ấm cúng của Ý và cảm nhận bầu không khí và mùi thơm của chúng!

    Nhiều công thức sáng tạo hơn trên ứng dụng De'Longhi Coffee Link

    - Trong ứng dụng De'Longh Coffee Link, bạn sẽ tìm thấy hơn 100 công thức độc quyền, sáng tạo để sáng tạo cà phê, cũng như truy cập vào các mô tả ngắn về cà phê và các mẹo về cách pha cà phê.

    Cà phê luôn mới xay

    - Xay mịn và đều là điều kiện cơ bản để có được hương vị và mùi thơm hoàn hảo của cà phê. Máy pha cà phê tự động De'Longhi có máy xay thép tích hợp với khả năng điều chỉnh mức độ xay 13 cấp. Các gờ thép của nó cực kỳ chính xác, có khả năng chống hư hại và không ảnh hưởng đến trải nghiệm hương vị. Baristas chuyên nghiệp sử dụng máy xay như vậy! Ngoài ra, nhờ hệ thống pha cà phê không dây, lượng bụi cà phê còn sót lại trong máy xay được giảm đến mức tối thiểu. Hãy chọn một chiếc máy pha cà phê De'Longhi và thưởng thức một ly espresso Ý đích thực được pha chế từ cà phê mới xay.

    Hộp xay cà phê có thể tháo rời

    - Một phần quan trọng của máy pha cà phê là cái gọi là khối pha chế giúp pha chế và làm đặc cà phê mới xay như một nhân viên pha cà phê chuyên nghiệp. Bộ phận pha cà phê De'Longhi đã được cấp bằng sáng chế có buồng điều chỉnh có thể xử lý các lượng cà phê khác nhau tùy thuộc vào loại đồ uống bạn chọn. Ngoài ra, nhóm ủ De'Longhi có thể dễ dàng tháo ra và rửa sạch mỗi tháng một lần dưới vòi nước chảy để tránh sử dụng các chất tẩy rửa hóa học.

    Bảo trì máy dễ dàng

    - Để mang lại sự thoải mái hơn nữa cho người dùng, máy pha cà phê De'Longhi được trang bị quy trình làm sạch và tẩy cặn tự động. Các ống dẫn được làm sạch cặn cà phê trong quá trình rửa tự động ngay sau khi bật. Đồng thời, mạch bên trong nóng lên để giữ cà phê ở nhiệt độ thích hợp. Trước khi tắt máy, các đường ống được rửa sạch lại khỏi bụi cà phê. Máy cũng thông báo cho bạn biết khi nào cần tẩy cặn và hướng dẫn bạn thực hiện các bước của quy trình. Ngoài ra, các bộ phận của máy pha cà phê De'Longhi có thể rửa bằng máy rửa chén.

    De'Longhi đứng đầu thế giới về thị trường máy pha cà phê

    Thương hiệu De'Longhi là chuyên gia toàn cầu về các giải pháp pha chế cà phê sáng tạo. Đó là sự đảm bảo về công nghệ tiên tiến và độ tin cậy. De'Longhi là niềm đam mê dành cho chất lượng và cách tiếp cận sáng tạo trong thiết kế, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, nhưng trên hết đó là tình yêu dành cho cà phê - thơm ngon, mượt mà và tuyệt hảo nhất!