Xem tiếp

    Máy pha cà phê Văn phòng Nhà hàng LaMarzocco Linea Group MP PB 2

    Tóm lược

    Thông tin chi tiết

    Model
    La Marzocco Linea Group MP2
    Kích thước (DxRxC)
    710 x 590 x 533 mm
    Trọng Lượng
    61 kg
    Công suất
    4600W

    MÁY PHA CÀ PHÊ VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP LA MARZOCCO LINEA GROUP MP2

    Máy pha cà phê Văn phòng Nhà hàng La Marzocco Linea Group MP2 là dòng máy pha cao cấp dành cho các quán specialty coffee hiện nay, máy pha cà phê La Marzocco Linea 2 Group MP được nhập khẩu từ Ý.

    Là một biểu tượng cho dòng cà phê Specialty, dòng máy pha cà phê La Marzocco Linea MP 2 Group được xem như là nồi đồng cối đá cho những coffee shop với công suất lớn. Những đường nét quyến rũ, cân đối và đơn giản của nó đã đi vào nhiều cửa hàng cà phê, công ty rang xay cà phê và những chuỗi cửa hàng, những nơi mà đã tạo ra xu hướng cà phê specialty và nuôi dưỡng sự phát triển của ngành công nghiêp cà phê specialty kể từ những năm 1990. Máy pha cà phê La Marzocco Linea MP 2 Group cho ra chất lượng cà phê khá tin cậy ở những nơi mà lượng tiêu thụ cà phê vô cùng lớn, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cửa hàng cà phê, quán bar và nhà hàng mới mở. Linea 2 Group MP kết hợp một hệ thống dual boilder, saturated groups và hệ thống kiếm soát PID, là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp tuyệt vời cho những khối thép không gỉ.

    La Marzocco - Một thương hiệu được coi là biểu tượng khi nó có lịch sử lâu đời và trở thành huyền thoại khi nó làm rung chuyển một thị trường đã được hệ thống hóa đến mức trở thành một thứ bắt buộc phải có đối với các chuyên gia. Đây là những gì La Marzocco đã đạt được vào năm 1939, 12 năm sau khi được tạo ra, bằng cách cấp bằng sáng chế cho nồi hơi nằm ngang vẫn còn tồn tại trong phần lớn các máy pha cà phê espresso hàng đầu hiện nay. Thành công nhanh chóng theo sau. Vài thập kỷ sau, La Marzocco trở thành thương hiệu tiêu biểu nhất trong lĩnh vực khách sạn và phục vụ ăn uống, ngay lập tức La Marzocco áp dụng thương hiệu này cho các dòng máy dễ nhận biết trong số hàng trăm máy như Linea classic và Strada. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các baristas nội bộ và những người yêu thích cà phê đặc sản, La Marzocco đã phát triển các phiên bản nội địa mà không làm hỏng chất lượng huyền thoại của thương hiệu.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: La Marzocco Linea Group MP2

    - Máy pha cafe chuyên nghiệp cho văn phòng, các quán café, nhà hàng, khách sạn, resort, gia đình,..

    - Xuất xứ Ý – Made in Italia

    - Công suất trên ly/ngày: không giới hạn

    - Điện áp: 220V

    - Công suất: 4600W

    - Dung tích nồi hơi cafe: 3,4L

    - Dung tích nồi hơi đánh sữa: 7L

    - Kích thước: 710 x 590 x 533 mm

    - Cân nặng: 61 kg

    - Chức năng khác: Chống chảy nhỏ giọt

    - Đèn báo hiệu: Có

    - Chất liệu: Thân bằng thép không gỉ

    - Bình 3,5 lít hoặc có thể kết nối với hệ thống nước

    - Đồng hồ đo áp suất chiết và nồi hơi

    - Quá trình truyền trước được quản lý tự động

    - Ngăn giữ ấm cốc lớn: 6 cốc espresso và 10 cốc cappuccino

    - Khay nhỏ giọt có thể tháo rời

    - Loại máy: Bán chuyên nghiệp

    - Giá đỡ bộ lọc được cung cấp: Đồng thau - 1 và 2 vòi

    - Loại (các) bộ lọc được cung cấp: 1 Bộ lọc đơn, 1 bộ lọc cốc đôi, 1 bộ lọc mù (vệ sinh bằng máy)

    TÍNH NĂNG NỔI BẬT MÁY PHA CÀ PHÊ LA MARZOCCO

    - Nhóm bão hòa: đảm bảo độ ổn định nhiệt vượt trội, hết lần này đến lần khác.

    - Hệ thống nồi hơi kép: nồi hơi riêng biệt tối ưu hóa quá trình pha cà phê espresso và sản xuất hơi nước.

    - Dual PID (cà phê và hơi nước):  cho phép bạn điều khiển điện tử nhiệt độ nồi hơi và cà phê.

    - Lò hơi cách nhiệt: giảm tiêu thụ năng lượng đồng thời góp phần ổn định nhiệt độ.

    - Chế độ Eco: có thể được lập trình để chuyển sang chế độ chờ, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng.

    - USB: cho phép cập nhật chương trình cơ sở.

    - Liều lượng có thể lập trình – Tự động đo thể tích đảm bảo độ lặp lại và tính nhất quán trong cài đặt âm lượng lớn.

    - Bộ lọc bằng thép không gỉ & Giỏ chính xác: để cải thiện chất lượng và tính nhất quán của cốc.

    - Màn hình kỹ thuật số: hiển thị nhiệt độ, hẹn giờ bắn, bộ đếm xung lưu lượng và lập trình trực quan giúp đơn giản hóa việc điều chỉnh các thông số của máy.

    - Auto Back-flush Program: chương trình làm sạch tự động.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Máy pha cà phê Nhà hàng La Marzocco là biểu tượng của La Marzocco với thiết kế toàn bộ thân máy bằng thép không gỉ, chi tiết máy được trang bị mốt cách đơn giản, thân thiện là người hỗ trợ đắc lực cho các Barista. Máy pha Linea PB có đầy đủ các chức năng pha chế chuyên nghiệp với 2 nồi hơi riêng biệt, bộ ổn định nhiệt duy trì liên tục giúp ổn địh nhiệt độ khi pha chế.

    - La Marzocco Linea PB. MP - Mechanical Paddle cung cấp khả năng kiểm soát tối ưu quy trình Sản xuất bia cho Nhân viên pha chế. Hệ thống van hình nón mới này đảm bảo kiểm soát liên tục lưu lượng và áp suất của nước thông qua một lỗ bên trong, trước khi áp dụng toàn bộ áp suất. Van mái chèo điều khiển quá trình rót trước khi bơm thể tích hoạt động ở áp suất tối đa, cho phép nhân viên pha cà phê thực hiện pha trước cho một nhóm trong khi nhóm kia đang chiết xuất cà phê. Hệ thống năng động này cho phép nhân viên pha cà phê giảm sự phân kênh để chiết xuất cân bằng hơn.

    - Máy pha cà phê Văn phòng La Marzocco Linea PB đại diện cho bản cập nhật đầy đủ đầu tiên về hoạt động kỹ thuật và phong cách của Linea trong gần 25 năm nó đã được sản xuất. Linea PB có thân máy bằng thép không gỉ được đánh bóng mang tính biểu tượng của La Marzocco, được cập nhật với các đường nét đơn giản hóa và cấu hình thấp hơn.

    - Được trang bị đầy đủ các chức năng pha chế chuyên nghiệp, máy pha cà phê LINEA PB 2 Group MP có 2 nồi hơi riêng biệt với bộ ổn định nhiệt duy trì liên tục giúp ổn định nhiệt độ khi pha chế.

    - Hệ thống lò hơi kép với nồi hơi dành riêng cho cà phê 3.4 lít và nồi hơi nước sôi 7 lít được duy trì nhiệt độ ổn định và riêng biệt cho từng mục đích sử dụng.

    - Dual PID cho phép điều khiển nhiệt độ bằng điện tử cho cả nồi cà phê và hơi nước, tạo ra sự đồng bộ và ổn định tối ưu trong quá trình pha chế.

    - Nồi hơi cách nhiệt được trang bị trên máy pha cà phê, giúp giảm thiểu thất thoát năng lượng trong quá trình hoạt động.

    - Hệ thống sưởi nóng làm nóng nước trước khi vào nồi hơi cà phê (Coffee Boiler) để tăng năng suất và cải thiện chất lượng cà phê phục vụ cho khách hàng.

    - Màn hình hiển thị kỹ thuật số chi tiết thể hiện nhiệt độ, lượng cà phê, và thời lượng từng shot, giúp Barista kiểm soát hoàn toàn quá trình pha chế.

    - Chương trình tự động làm sạch được tích hợp để bảo vệ và duy trì máy pha cà phê luôn ở trạng thái tốt nhất.

    - Phiên bản MP cần gạt tay thủ công là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các quán cà phê muốn tạo ra sự tinh tế và chuyên nghiệp trong quá trình pha chế cà phê.

    - Để bổ sung cho các bản cập nhật phong cách của mình, Linea PB có tuổi thọ linh kiện được cải thiện và thiết bị điện tử mới giúp nhân viên pha cà phê kiểm soát các chức năng trực tiếp từ giao diện máy – bao gồm nhiệt độ nồi hơi, thể tích pha chế, liều lượng vòi nước nóng và tự động xả ngược, cùng các tính năng khác.