Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Breville Oracle Touch 990

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê bán tự động Breville

    Model: Breville Oracle Touch BES990

    - Máy pha cafe cho gia đình, máy pha cafe cho văn phòng, các quán cafe nhỏ, quán cafe takeaway

    Công suất: 1800 watt

    Kích thước (WxDxH): 5,4" x 14,7" x 17,8"

    Chất liệu: thép không gỉ

    Áp suất bơm 15 bar của Ý

    Thao tác trên màn hình cảm ứng

     5 mục yêu thích Café được lập trình sẵn

    Tạo, lưu và đặt tên cho 8 cài đặt cà phê có thể tùy chỉnh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    CTY TNHH CAFETEC
    60.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Breville Oracle Touch BES990
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    39,2 x 37,3 x 45,4cm
    Công suất
    1800W

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG BREVILLE ORACLE TOUCH BES990

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Breville Oracle Touch BES990 thao tác tự động trên màn hình cảm ứng giúp đơn giản hóa cách pha cà phê yêu thích của bạn trong ba bước đơn giản – xay, pha và đánh sữa. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt của cà phê, kết cấu sữa hoặc nhiệt độ phù hợp với khẩu vị của mình. Sau đó lưu nó với tên duy nhất của riêng bạn. Tạo và lưu tối đa 8 loại cà phê được cá nhân hóa

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Breville Oracle Touch BES990

    - Máy pha cafe cho gia đình, máy pha cafe cho văn phòng, các quán cafe nhỏ, quán cafe takeaway

    Công suất: 1800 watt

    Kích thước (WxDxH): 39,2 x 37,3 x 45,4cm

    Chất liệu: thép không gỉ chải

    Điệp áp: 220V

    Áp suất bơm 15 bar của Ý

    Công suất phễu chứa đậu - 1/2 lb

    Dung tích bình chứa nước - 84 oz

    Thao tác trên màn hình cảm ứng

     5 mục yêu thích Café được lập trình sẵn

    Tạo, lưu và đặt tên cho 8 cài đặt cà phê có thể tùy chỉnh

    Điều chỉnh xay điều khiển

    Nhiệt độ và kết cấu sữa có thể lập trình

    Kết cấu sữa rảnh tay mạnh mẽ

    Kết cấu sữa và nhiệt độ có thể điều chỉnh (+/- 1°F)

    Tự động làm sạch cây đũa phép hơi nước

    Xây dựng nồi hơi kép chuyên nghiệp

    Kiểm soát nhiệt độ PID

     Điều khiển màn hình cảm ứng

    Dễ dàng tùy chỉnh cài đặt

    Tự động xay, định lượng và nén tự động rảnh tay

    Phụ kiện

            Thùng xay nhỏ

            Portafilter hoàn toàn bằng thép không gỉ 58mm

            Giỏ lọc tường đơn 1 cốc & 2 cốc

            Bình Sữa Inox 480ml

            phụ kiện hơi Wand

            Bộ làm sạch

            Que thử độ cứng của nước

            Giá đỡ bộ lọc nước và bộ lọc nước

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Trải nghiệm cà phê đặc sản của làn sóng thứ ba tại nhà, được thực hiện nhờ công thức 4 chìa khóa. Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Breville của chúng tôi được thiết kế để sử dụng đúng liều lượng hạt cà phê mới xay, đảm bảo kiểm soát nhiệt độ chính xác, áp suất nước tối ưu và tạo ra sữa vi bọt thực sự cần thiết cho nghệ thuật pha cà phê. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có được công thức 4 chìa khóa được sử dụng bởi các máy pha cà phê chuyên nghiệp.

    Chỉ cần vuốt, chọn và thưởng thức tất cả các món cà phê yêu thích của bạn. Với tính năng tự động hóa ở mọi giai đoạn, chỉ cần vuốt và chọn espresso, long black, latte, flat white hoặc cappuccino. Màn hình cảm ứng dễ sử dụng cho phép bạn thưởng thức cà phê đặc sản làn sóng thứ ba tại nhà.

    Tự động mài, định lượng và nén với máy mài vát hình nón chính xác tích hợp với 45 cài đặt xay. Máy xay có gờ hình nón chính xác cứng được tích hợp đầy đủ sẽ tự động xay, định lượng và nén 22 gam cà phê thẳng vào bộ lọc portafilter kiểu chuyên nghiệp 58mm.

    Hệ thống gia nhiệt Nồi hơi kép cung cấp quá trình chiết xuất & hơi nước đồng thời và đầu nhóm gia nhiệt. Nồi hơi bằng thép không gỉ và đầu nhóm gia nhiệt được điều khiển bằng bộ điều khiển nhiệt độ PID để đưa nước đến nhiệt độ chính xác nhằm chiết xuất tiềm năng hương vị tối đa, hết lần này đến lần khác.

    Portafilter thép không gỉ 58 mm chuyên nghiệp giữ liều lượng 22g. Cà phê nguyên chất với hương vị phong phú và phức tạp được tạo ra bằng cách sử dụng liều lượng lý tưởng là 22g hạt cà phê mới xay được cung cấp bởi bộ lọc cổng bằng thép không gỉ 58mm kiểu dáng chuyên nghiệp.

    Truyền trước áp suất thấp, sau đó chiết xuất 9 bar. Một ly espresso có màu kem và caramel sang trọng bắt đầu bằng quá trình pha trước áp suất thấp, tiếp theo là quy trình chiết xuất áp suất cao (9 bar) được cung cấp qua máy bơm Ý 15 bar của thương hiệu Breville.

    Đánh sữa tự động và thủ công với hơi nước mạnh mẽ 266°F để tạo bọt siêu mịn nhanh. Tự động thưởng thức sữa vi bọt mềm mượt như nhung với nhiệt độ sữa có thể điều chỉnh từ 104°F đến 167°F và 9 cấp độ kết cấu. Hoặc thực hành kết cấu thủ công như một nhân viên pha chế.

    QUÉT. LỰA CHỌN. THƯỞNG THỨC: Máy pha cà phê Breville với khả năng tự động hóa ở mọi giai đoạn, chỉ cần vuốt và chọn espresso, long black, latte, flat white hoặc cappuccino và thưởng thức cà phê đặc sản làn sóng thứ ba tại nhà. Thao tác trên màn hình cảm ứng để dễ sử dụng.

    LIỀU LƯỢNG: Máy xay burr hình nón tích hợp tự động xay, định lượng và nén 22 gram, tương tự như máy thương mại trong quán cà phê yêu thích của bạn.

    NHIỆT ĐỘ NƯỚC CHÍNH XÁC: Sự khác biệt giữa cà phê espresso có vị tro hoặc cân bằng có thể do sự thay đổi nhiệt độ chỉ ở mức 1ºC. Công nghệ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số (PID) đảm bảo nhiệt độ được giữ ở phạm vi tối ưu.

    ÁP SUẤT NƯỚC TỐI ƯU:

    Van quá áp (OPV) giới hạn áp suất tối đa trong suốt quá trình chiết xuất, tạo vị đắng. Nó cũng có chế độ truyền trước áp suất thấp thực sự, làm tăng dần áp suất để nhẹ nhàng mở rộng các hạt nghiền để chiết xuất đồng đều.

    VÒI ĐÁNH SỮA CHUYÊN NGHIỆP: Cây đánh hơi nước có tay cầm cho bạn nhiều thời gian hơn để tạo bọt sữa đúng cách và bạn có thể tạo ra nghệ thuật pha cà phê ở nhà ổn định hơn ở nơi làm việc.

    ÁP SUẤT HƠI ĐỦ: Cà phê đặc sản của làn sóng thứ ba là sự cân bằng tinh tế giữa hương vị cà phê espresso và sữa ngọt đậm đà với kết cấu bọt siêu nhỏ. Cây đũa hơi nước, được cung cấp bởi một nồi hơi chuyên dụng, tự động tạo kết cấu sữa theo khẩu vị và nhiệt độ ưa thích của bạn, mang đến lớp bọt xốp mịn chất lượng barista giúp tăng hương vị cà phê. Sau đó, nó tự làm sạch!