Xem tiếp

    Máy pha cà phê tự động Breville Barista Express 870

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Breville

    - Model: Breville Barista Express BES870XL

    - Máy pha cafe cho gia đình, máy pha cafe cho văn phòng, các quán cafe nhỏ, quán cafe takeaway

    - Công suất phục vụ: từ 80 đến 100 ly cafe/ngày

    - Công suất: 1600W (thermocoli)

    - Áp suất nồi hơi: Bơm Ý 15 bar

    - Hệ thống cấp nhiệt (thermocoli) 1600W làm bằng thép không gỉ

    - Bộ lọc cafe bằng chất liệu thép không gỉ và có 4 giỏ lọc khác nhau

    - Bồn chứa nước: dung tích 2 Lít

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    CTY TNHH CAFETEC
    19.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    100
    Kích thước (DxRxC)
    34cm x 32cm x 40cm (D x R x C)
    Trọng Lượng
    11kg
    Công suất
    1600W

    MÁY PHA CÀ PHÊ TỰ ĐỘNG BREVILLE BARISTA EXPRESS BES870XL

    Máy pha cà phê tự động Breville Barista Express 870 được sản xuất bởi thương hiệu Breville của Úc, đây là dòng máy pha espresso tích hợp chứng năng xay hạt cà phê. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp làm tăng độ bền cho máy, dễ dàng vệ sinh cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Công suất từ 90 ly -100ly/ngày phù hợp với văn phòng, quán cà phê nhỏ hay mô hình cà phê take away…Breville 870 sở hữu khả năng tự canh chỉnh lượng cafe xay và pha chuẩn cho singleshot và double shot.

    Máy pha cà phê Breville 870 XL đã danh dự đạt giải thưởng Winner of Best New Product – Coffee or Tea Preparationand Serving Equipment (Consumer)- SCAA 2013 đủ chứng minh chất lượng, tính năng vượt trội của máy.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Model: Breville Barista Express BES870XL

    Chất liệu: Thép không gỉ

    Màu sắc: Bạc, đen

    Kích thước: 34cm x 32cm x 40cm (D x R x C)

    Trọng lượng: 11kg

    Điện áp: 220V

    Công suất: 1600W (thermocoli)

    Áp suất nồi hơi: Bơm Ý 15 bar

    Bộ phận cấp nhiệt: Hệ thống cấp nhiệt (thermocoli) 1600W làm bằng thép không gỉ

    Bộ lọc cafe: Làm bằng chất liệu thép không gỉ và có 4 giỏ lọc khác nhau

    Bồn chứa nước: Bồn chứa có dung tích 2 Lít

    Máy được thiết kế khe cắm tamper và khay lưu trữ các dụng cụ khác

    Bộ phụ kiện đi kèm máy

        01 Dao đong Razor – được cấp bằng sáng chế

        01 Portafilter làm bằng thép không gỉ có đường kính 54mm

        02 Giỏ lọc một lớp (1 cup & 2 cup)

        02 Giỏ lọc hai lớp (1 cup & 2 cup)

        01 Muỗng múc cafe

        01 Tamper – dụng cụ nén cafe

        01 Ca đánh sữa làm bằng thép không gỉ

        01 Đĩa silicon và 02 Viên thuốc dùng để vệ sinh máy

        01 Thanh lọc nước và 01 Bông lọc nước

        01 Bàn chải và 01 Khoá đầu lục giác

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Trang bị chế độ pha cà phê tự động 1 cup – 2 cup thông minh, chế độ Ủ giải phóng mọi phân tử hương

    - Máy pha cà phê tự động Breville 870 có chế độ pha cà phê tự động 1-2 cup với nút bấm đơn giản, được lập trình sẵn thời gian và lượng nước. Breville 870 sử dụng áp lực hơi nước thấp để làm cafe nở trước khi bắt đầu chiết xuất. Với tính năng này mang lại sự tiện lợi và nhanh gọn chỉ cần với 1 nút bấm bạn có thể cài đặt lại định lượng espresso chiết xuất.

    - Máy còn có chức tăng tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng các sau khi hoàn thành một tách esprsso sẽ tự động xả bớt nước thừa để tối ưu nhiệt độ cho tách tiếp theo.

    Hệ thống trao đổi nhiệt đảm bảo nhiệt độ nước đạt chuẩn. Đồng hồ đo áp suất giúp theo dõi hiệu quả quá trình pha chế

    - Với hệ thống Thermocoil (cấp nhiệt) máy pha breville 870 có khả năng đảm bảo được nhiệt độ chính xác để tạo ra ly espresso hoàn hảo.

    - Áp suất nước là môt yếu tố quan trong ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị cafe. Với đồng hồ hiện thị áp suất, giúp bạn có thể kiểm soát hiệu quả áp suất nước từ giai đoạn đến giai đoạn chiết xuất cà phê từ đó mang lại môi trường lý tưởng để tạo ra những giọng cà phê đúng chuẩn

    Vòi lấy nước nóng – Vòi đánh hơi chuyên nghiệp

    - Thêm 1 ưu điểm nổi bật nữa, máy pha cafe breville 870 được lắp đặt vòi lấy nước nóng hỗ trợ làm ấm tách càe’ trước khi pha chế. Điều này vô cùng tiện lợi vì vừa giúp làm sạch tách vừa giúp đảm bảo nhiệt độ đúng của Esprosso khi được rót vào tách. Với thiết kế vòi đánh sữa bằng thép không gỉ, có thể xoay 360 độ giúp người sử dụng dễ dàng thao tác trong quá trình pha chế cũng như đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

    Chế độ cảnh báo máy cần vệ sinh

    - Nếu bạn vệ sinh máy sạch sẽ thường xuyên sẽ đảm bảo tuổi thọ máy lâu dài. Với máy Breville 870 có chế báo khi cần đến thời điểm vệ sinh. Cùng chế độ tự động nghỉ (sleep mode) nếu sau 1 giờ không hoạt động máy và sẽ tắt hoàn toàn sau 3 giờ không hoạt động.

    Tích hợp máy xay Buzz – Grinder cực kì tiện lợi – Giữ được độ tươi của bột cà phê

    - Tính năng xay và phê cà phê được tích hợp trong một chiếc máy 870 vừa tiện dụng vừa tiết kiệm diện tích để máy cũng như chi phí đầu tư khi mua máy. Máy xay cà phê breville 870 với chế độ xay buzz-grinder làm bằng thép không gỉ cao cấp xay xanh và không làm nóng bột cafe. Núm điều chỉnh cỡ xay với 18 mức cho bạn chuẩn xác độ mịn cà phê theo mong muốn. Hơn hêt với phần máy xay được thiết kế ngay cạnh bộ phận pha cà phê sẽ đảm bảo giữa được trọn vẹn độ tươi ngon của cà phê.

    Không gian lưu trữ được thiết kế ngay bên trong thân máy

    - Khe cắm tamper nén cà phê và khay lưu trữ các dụng cụ được thiết kế ngay bên trong thân máy cafe breville 870 giúp không gian thêm gọn gàn, chuyên nghiệp. Khay chứa có dung tích đến 2 lít, dễ dàng tháo lắp giúp đảm bảo được thời gian cũng như chất lượng pha chế espresso được nhanh và hoàn hảo nhất.

    Mang thiết kế đẳng cấp, bền bỉ với thời gian

    - Máy pha cafe espresso Breville 870 XL nói riêng và các dòng máy Breville nói chung đều mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Thân máy cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp hạn chế máy sẽ vàng ố, gỉ sét xuống cấp sau thời gian dài sử dụng. Chân máy kiên cố có thể lắp đặt trên mọi bề mặt. Vẻ bóng sáng, mọi đường nét tinh tế của máy chắc chắn là điểm nhất trong không gian quầy bar.

    Máy xay nhanh, không làm nóng bột cà phê

    - Máy pha cafe Breville 870 sở hữu máy xay burr – grinder làm bằng thép không gỉ cao cấp xay nhanh và không làm nóng bột cà phê. Núm điều chỉnh cỡ xay với 18 mức cho bạn lựa chọn chuẩn xác độ mịn bột cà phê. Núm điều chỉnh tăng/giảm lượng cà phê xay ra giúp bạn linh hoạt hơn khi pha chế, chế độ xay tự động giải phóng thời gian đứng canh chỉnh đồng thời đảm bảo sự đồng đều về định lượng cà phê ở mọi tách đồ uống. Chỉ với thao tác lắp và đẩy tay pha vào trong cực kì đơn giản, chỉ sau vài giây máy sẽ tự động cho bạn lượng bột cà phê mịn đúng chuẩn.

    Không gian lưu trữ bố trí ngay trong thân máy

    - Thêm một điểm khác biệt của Máy pha cà phê Breville 870 đó chính là thiết kế khe cắm tamper nén cà phê và khay lưu trữ các dụng cụ khác được bố trí ở phần chân máy, cạnh khay chứa nước giúp máy trở nên cực kì chuyên nghiệp và tinh gọn, dễ bố trí trong không gian cửa hàng. Máy sở hữu khay chứa có dung tích 2 lít, dễ dàng tháo lắp và tích hợp sẵn cây lọc nước giúp đảm bảo chất lượng nước pha chế espresso