Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động âm tủ Bosch CTL636ES6

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Bosch

    Model: Bosch CTL636ES6

    Pha chế: Ristretto, Espresso, Espresso macchiato, Coffee, Cappuccino, Latte macchiato, Caffé Latte chỉ bằng một nút bấm

    Lắp đăt: âm tủ

    Hệ thống sưởi sáng tạo "hệ thống sensoFlow"

    Cà phê cực mạnh mà không ảnh hưởng đến hương thơm

    Cà phê: 3 cấp độ, Nước nóng: 4 cấp độ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    81.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch CTL636ES6
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    455 x 594 x 375
    Trọng Lượng
    20.07 kg

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG ÂM TỦ BOSCH CTL636ES6

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động âm tủ Bosch CTL636ES6 - Thưởng thức cà phê thơm ngon theo phong cách barista một cách thuận tiện với máy pha cà phê tích hợp thông minh này. Khám phá các phong cách pha chế cà phê khác nhau bằng ứng dụng Home Connect và máy sẽ sản xuất chúng một cách thành thạo cho bạn. Chức năng SensoFlow đảm bảo cà phê espresso được làm nóng ở nhiệt độ chính xác để luôn có kết quả hoàn hảo. Làm sạch bằng hơi nước hoàn toàn tự động sau mỗi lần uống và các chương trình làm sạch và tẩy cặn tự động giúp việc bảo trì trở nên đơn giản.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch CTL636ES6

    - Bình chứa hạt: tối đa 500g

    - Bình chứa sữa: tối đa 0.5 lít

    - Bình chứa nước: tối đa 2.4 lít

    - Tổng công suất: 1600

    - Kích thước thiết bị (C x R x S mm): 455 x 594 x 375

    - Kích thước lắp đặt (C X R X S mm): 449 x 558 x 356

    - Trọng lượng tịnh: 20.07 kg

    - Tổng trọng lượng: 22.65 kg

    - Số lượng bình chứa hạt: 1

    - Điều khiển: Cảm ứng + núm xoay kiểu mới

    - Màn hình hiển thị: TFT

    - Tần số: 50/60 Hz

    - Điện áp: 220 - 240 V

    - Áp suất máy bơm nước: 19 Bar

    - Cường độ dòng điện: 10A

    - Điều chỉnh nhiêt độ cà phê: 3 mức

    - Điều chỉnh nhiệt độ nước nóng: 4 mức

    - Chức năng My Coffee: 8 công thức

    - Điều chỉnh độ nghiền xay: nhiều cấp

    - Lắp đăt: âm tủ

    - Hệ thống sưởi sáng tạo "hệ thống sensoFlow"

    - Pha chế một chạm: Ristretto, Espresso, Espresso macchiato, Coffee, Cappuccino, Latte macchiato, Caffé Latte chỉ bằng một nút bấm

    aromaDouble Shot - Cà phê cực mạnh mà không ảnh hưởng đến hương thơm

    - Nhiệt độ đồ uống có thể điều chỉnh riêng: Cà phê: 3 cấp độ, Nước nóng: 4 cấp độ

    - Bộ lọc nước Brita tùy chọn: Giảm hàm lượng vôi trong nước và lọc các chất ảnh hưởng đến mùi và vị

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Bosch tích hợp với Home Connect: mang đến sự đa dạng vô song với sự tiện lợi tối đa. Hệ thống SensoFlow: Hương thơm tối đa nhờ nhiệt độ pha luôn lý tưởng và không đổi OneTouch DoubleCup: Bất kỳ loại cà phê hoặc sữa đặc biệt nào chỉ bằng một nút chạm – ngay cả cho hai tách cùng lúc AromaDouble Shot: Cà phê đậm đặc hơn với vị đắng giảm nhờ hai quy trình xay và chiết coffee.

    - Bí quyết trong mỗi cốc cà phê: Bất cứ ai đã từng tiếp xúc với nghệ thuật pha chế cà phê đều biết đến nguồn thông tin có sẵn về nó. Sử dụng chức năng Coffee Know-how trong ứng dụng Home Connect, giờ đây bạn có thể tìm hiểu mọi thứ bạn muốn biết về cà phê một cách rất tiện lợi và rõ ràng. Một cú chạm ngón tay trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn là đủ và bạn có thể khám phá các công thức nấu ăn mới hoặc tìm hiểu thêm về các phương pháp trồng và rang cà phê mà bạn muốn thử tại nhà. Bạn sẽ trở thành một chuyên gia cà phê thực sự trong thời gian ngắn.

    - CoffeePlaylist: Thường thì chúng ta dành thời gian để tiếp đãi khách của mình thay vì nói chuyện với họ. Với chức năng Danh sách pha cà phê trong ứng dụng Home Connect, bạn có thể chỉ cần để máy pha cà phê thực hiện công việc pha chế. Rất mong được nghỉ ngơi xứng đáng. Chỉ cần chọn chế độ cà phê của khách thích trong ứng dụng Home Connect trên thiết bị di động của bạn. Máy pha cà phê của bạn sẽ sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng luôn có một cái cốc dưới vòi. Đây là cách bạn sử dụng máy pha cà phê của mình và đồng thời tận hưởng sự đồng hành tốt.

    - Hỗ trợ từ xa: Máy pha cà phê tự động âm tủ Bosch có thể trở nên khó sử dụng khi thiết bị gia đình của bạn không hoạt động như mong đợi. Sau đó, chẩn đoán từ xa có thể giúp ích. Chỉ cần gọi đến đường dây nóng của Home Connect và đặt lịch hẹn chẩn đoán từ xa thiết bị của bạn qua Internet. Với sự đồng ý của bạn, dịch vụ khách hàng của Bosch sau đó có thể kiểm tra thiết bị gia dụng của bạn trực tuyến, xác định vấn đề và đề xuất các giải pháp cụ thể. Nếu lỗi không được khắc phục theo cách này, kỹ thuật viên dịch vụ của Bosch có thể được gọi đến. Sau đó anh ta sẽ đến thẳng nhà của bạn với các phụ tùng thay thế cần thiết. Hỗ trợ thông minh, giải pháp thông minh – chỉ với một lần nhấn.

    - Chức năng OneTouch: Bất kể đó là gì – espresso, cappuccino hay latte macchiato – tất cả các loại cà phê đặc biệt đều có thể được chuẩn bị nhanh chóng với Chức năng OneTouch. Vì việc pha chế cà phê và bọt sữa được kiểm soát tự động nhờ công nghệ tiên tiến, bạn có thể thưởng thức mọi thức uống chỉ với một chạm vào một nút.

    - Nếu bạn đã từng cố gắng tìm hiểu những gì liên quan đến việc pha một tách cà phê, thì bạn sẽ biết khó khăn như thế nào để sắp xếp tất cả các thông tin ngoài kia. Bí quyết cà phê của Home Connect giúp bạn dễ dàng truy cập mọi thứ bạn muốn biết về cà phê – tất cả đều từ sự thoải mái trên thiết bị di động của bạn. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể học các công thức nấu ăn mới tuyệt vời, cũng như khám phá mọi thứ từ cách trồng cà phê đến các phương pháp rang đã được kiểm chứng mà bạn có thể thử tại nhà. Bây giờ bạn có thể trở thành một người sành cà phê ngay lập tức.

    - Danh sách đồ uống được liệt kê sẵn 1 cách trực quan: Cối xay chất lượng cao và bền đặc biệt được làm bằng gốm không mài mòn giúp xay cà phê đều và mịn và cho phép chiết xuất trọn vẹn hương thơm từ từng hạt cà phê. Bạn có thể đặt mức độ mài mịn bột pha. Kết quả là: có thêm hương vị và thưởng thức cà phê không thể so sánh được.

    - All in One: Tất cả những điều tốt nhất và tiện nghi nhất đều được tích hợp trong máy này nó có thể xay hạt chiết cà phê, đánh bông sữa, kết nối từ xa, điều khiển qua app, giọng nói, tự động vệ sinh và còn nhiều chế độ khác nữa. Những tính năng đấy đã khẳng định đẳng cấp vượt trội của chiếc máy này.

    - Cà phê cực mạnh với độ đắng thấp: Càng nhiều nước chảy qua cà phê xay, kết quả càng đắng. AromaDouble Shot xay và pha cà phê cực mạnh trong hai bước – và vì chỉ một nửa lượng nước được sử dụng trong mỗi bước, nên cà phê tạo ra ít đắng hơn. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức hương vị tối đa – ngay cả khi bạn uống cà phê ở mức tối đa.

    - Bọt sữa – dạng kem và rất mịn: Với hệ thống đánh bông bọt sữa đã được cấp bằng sáng chế, Máy Pha Cà Phê Âm Tủ Bosch CTL636ES6 có thể chuẩn bị các cốc cà phê sữa thơm ngon như cappuccino hoặc latte macchiato một cách nhanh chóng. Bọt sữa được tạo tự động trong cốc cà phê và có dạng kem bông và mịn tuyệt vời. điều chỉnh được số lượng sữa pha. Hộp chứa có thể tháo rời và có thể cất vào tủ lạnh qua đêm.

    - Tự động làm sạch & tắt tự động: Bạn có thể làm sạch toàn bộ máy bằng một nút nhấn. Khi bạn cần làm sạch hoặc tẩy cặn bẩn trong toàn bộ máy, trên màn hình sẽ hiển thị clean cho bạn.

    Các tính năng nổi bật Máy Pha Cà Phê Âm Tủ Bosch CTL636ES6

    - Khám phá cách mới để kiểm soát các thiết bị gia dụng: bằng ứng dụng. Ứng dụng Home Connect cho phép bạn truy cập thiết bị từ mọi nơi – ở nhà bằng WiFi, khi ở xa nhà bằng mạng điện thoại di động.

    - Khởi động từ xa: Chọn và định cấu hình đồ uống trong ứng dụng, sau đó bắt đầu pha chế đồ uống từ xa

    - CoffeePlaylist: Nhập nhiều mong muốn đồ uống trong ứng dụng cùng một lúc, ví dụ như cho khách truy cập; thiết bị sau đó sẽ chuẩn bị chúng lần lượt

    - CoffeeWorld: 17 đặc sản cà phê quốc tế bổ sung có sẵn trong ứng dụng – từ Australian Flat White đến Vienna Melange đến Colombia Cortado

    - Công thức pha cà phê: Ứng dụng cung cấp nhiều công thức nấu ăn liên quan đến cà phê, có thể được chuyển sang thiết bị hoặc lò nướng có khả năng Home Connect – từ Espresso Crème brûlée đến món thịt nai với cà phê vụn

    - Bí quyết cà phê: Ứng dụng bao gồm những kiến ​​thức thú vị về chủ đề cà phê, ví dụ như giống hạt, phương pháp thu hoạch hoặc kỹ thuật rang

    - Hướng dẫn sử dụng: Sách hướng dẫn sử dụng kỹ thuật số sẵn sàng cung cấp mọi lúc trong ứng dụng

    - Dịch vụ khách hàng: Trong trường hợp có sự cố kỹ thuật, dịch vụ khách hàng A01 có thể truy cập vào thiết bị ảo – nếu bạn muốn

    - Bảo mật: Bảo mật được ưu tiên hàng đầu tại Home Connect. Ứng dụng Home Connect đã được TÜV IT kiểm tra và chứng nhận. Và việc truyền dữ liệu được mã hóa thông qua giao thức Home Connect bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép.

    - Tính khả dụng của chức năng Home Connect phụ thuộc vào tính khả dụng của các dịch vụ Home Connect ở quốc gia của bạn. Dịch vụ Home Connect không khả dụng ở mọi quốc gia – để biết thêm thông tin, vui lòng kiểm tra www.home-connect.com.


    Bosch Series 8, Trung tâm pha cà phê hạt hoàn toàn tự động Homeconnect

    Hương vị

    - "Hệ thống Sensoflow" - Hệ thống sưởi sáng tạo

    - Chức năng một chạm cho Espresso Macchiato, Latte Macchiato, Cà phê trắng, Cappuccino, Đồ uống hỗn hợp sữa được cá nhân hóa

    - Aromadouble Shot - Cà phê cực mạnh mà không ảnh hưởng đến hương thơm

    - Nhiệt độ đồ uống có thể điều chỉnh riêng: Cà phê: 3 cấp độ, Nước nóng: 4 cấp độ

    Sự tiện lợi

    - Màn hình Tft với Menu tương tác

    - 8 loại đồ uống được cá nhân hóa Lưu 8 loại đồ uống yêu thích với tên riêng và tỷ lệ pha trộn có thể điều chỉnh giữa sữa và cà phê espresso Cappuccino: Chuẩn Bị Đồng Thời Hai Tách Cho Tất Cả Các Loại Cà Phê

    - Ngăn chứa nước 2,4 lít có thể tháo rời

    - Cảnh báo sớm khi thùng chứa đậu hoặc thùng chứa nước sắp cạn

    Hiệu suất

    - "Silent Ceram Drive" - ​​Bộ phận mài gốm cao cấp

    - Có: Bộ phận nghiền tự động điều chỉnh theo nhiều loại đậu

    - Đặc sản cà phê sữa một lần chạm với bọt sữa mịn đặc biệt nhờ vào máy tạo bọt sữa cải tiến

    - Ngoài đồ uống còn có sẵn riêng: Bọt sữa, Sữa ấm, Nước nóng

    - Giảm thời gian làm nóng: Cúp đầu tiên nhanh nhất

    - Máy Bơm Nước Với Áp Suất 19 Bar

    - Hộp đựng riêng cho cà phê xay sẵn

    HomeKết nối

    - Khám phá cách mới để điều khiển các thiết bị gia dụng: Bằng ứng dụng. Ứng dụng HomeConnect cho phép bạn truy cập thiết bị từ mọi nơi - Ở nhà bằng Wifi, khi vắng nhà bằng mạng điện thoại di động.

    - Bắt đầu từ xa: Chọn và định cấu hình đồ uống trong ứng dụng, sau đó bắt đầu chuẩn bị đồ uống từ xa

    - Coffeeplaylist: Nhập nhiều mong muốn đồ uống vào ứng dụng cùng một lúc, ví dụ: Đối với khách truy cập; Sau đó, thiết bị sẽ chuẩn bị chúng lần lượt

    - Coffeeworld: Thêm 17 đặc sản cà phê quốc tế có sẵn trong ứng dụng - Từ Flat White của Úc đến Vienna Melange đến Colombian Cortado

    - Công thức pha cà phê: Ứng dụng cung cấp nhiều công thức liên quan đến cà phê, có thể được chuyển sang thiết bị hoặc lò nướng có khả năng

    - HomeConnect - Từ Espresso Crème Brûlée đến Saddle of Venison With Coffee Crunch

    - Bí quyết về cà phê: Ứng dụng bao gồm các kiến ​​thức thú vị xoay quanh chủ đề cà phê, ví dụ như các loại hạt, phương pháp thu hoạch hoặc kỹ thuật rang

    - Hướng dẫn sử dụng: Hướng dẫn sử dụng kỹ thuật số luôn sẵn sàng trong ứng dụng

    - Dịch vụ khách hàng: Trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật, Dịch vụ khách hàng của Bosch có thể truy cập trực tuyến vào thiết bị - Nếu bạn muốn

    - Bảo mật: Bảo mật là ưu tiên hàng đầu tại HomeConnect . Ứng dụng HomeConnect đã được Tüv It kiểm tra và chứng nhận. Và việc truyền dữ liệu được mã hóa qua giao thức HomeConnect bảo vệ chống truy cập trái phép.

    Vệ sinh

    - Bộ phận nấu bia có thể tháo rời: Làm sạch dễ dàng và hợp vệ sinh dưới vòi nước chảy

    - Steam Blast: Làm sạch hệ thống sữa bằng hơi nước hoàn toàn tự động sau mỗi lần uống

    - Tất cả các bộ phận của vòi đánh sữa đều có thể tháo rời dễ dàng, có thể tách rời, dễ dàng vệ sinh và có thể rửa bằng máy rửa chén

    - Có: Làm trống hoàn toàn tất cả các đường ống sau mỗi quy trình sản xuất bia

    - Chương trình xả nhanh tự động khi bật hoặc tắt

    - Khay nhỏ giọt có thể tháo rời bao gồm hộp đựng bã cà phê

    - Chương trình làm sạch và tẩy cặn hoàn toàn tự động

    - Trưng bày các cốc còn lại trước khi vệ sinh, thay lõi lọc nước , khử cặn