Xem tiếp

    Máy pha cà phê Delonghi La Specialista EC9335

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Delonghi

    - Model: Delonghi La Specialista EC9335

    - Pha cà phê tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán coffee nhỏ

    - Áp suất bơm (bar): 19

    - Công suất (W): 1450

    - Khả năng xay và liều lượng cà phê tối ưu

    - Chính xác thủ công-cho kết quả hoàn hảo

    - Khởi động nhanh trong 1 giây

    - Hệ thống latte nâng cao cho chất lượng quán cà phê

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    21.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Delonghi La Specialista EC9335
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    315 x 369 x 445 mm
    Công suất
    1450W

    MÁY PHA CÀ PHÊ DELONGHI LA SPECIALISTA EC9335

    Máy pha cà phê Delonghi La Specialista EC9335 là một máy pha cà phê espresso được thiết kế đẹp mắt cho phép bạn pha chế thủ công những thức uống cà phê dựa trên espresso tuyệt vời một cách nhất quán ngay tại nhà của bạn. Delonghi đã kết hợp bốn tính năng cải tiến để làm cho quy trình được sắp xếp hợp lý và cá nhân hóa hơn, đồng thời duy trì sự sáng tạo thực tế và sự hài lòng khi pha cà phê espresso và Americano đích thực. Không cần thêm thời gian làm nóng và ít phải dọn dẹp, La Specialista cho phép bạn pha cà phê espresso thủ công đúng cách.

    La Specialista được trang bị hai hệ thống sưởi ấm độc lập. Một khối giữ nhiệt để chiết xuất cà phê và một hệ thống gia nhiệt độc lập để hấp sữa hoặc tạo bọt đảm bảo pha chế đồ uống ngay lập tức.

    Cuối cùng, Hệ thống pha cà phê tiên tiến đảm bảo kết cấu sữa hoàn hảo cho cà phê latte và cappuccino chất lượng của quán cà phê. Và để thuận tiện hơn, hãy sử dụng vòi nước nóng riêng biệt của La Specialista để pha một ly Americano đích thực.

    De'Longhi là một thương hiệu nổi tiếng của Ý trong hơn 100 năm, cung cấp các sản phẩm nội địa chất lượng cao, hiệu quả, sáng tạo và phong cách. Có thể nhận ra ngay lập tức, De'Longhi sở hữu một chất lượng thiết kế độc đáo, khi kết hợp với chuyên môn kỹ thuật của De'Longhi, sẽ tạo ra những sản phẩm thực sự nổi bật.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Kích thước (WxDxH): 315 x 369 x 445 mm

    - Trọng lượng): 13,2kg

    - Áp suất bơm (bar): 19

    - Dung tích bình chứa nước (oz): 2

    - Công suất đầu vào (W): 1450

    - 2 hệ thống gia nhiệt độc lập đảm bảo không mất thời gian chờ đợi

    - Khả năng xay nhất quán và liều lượng cà phê tối ưu

    - Chính xác thủ công-đảm bảo áp suất phù hợp cho kết quả hoàn hảo

    - Khởi động nhanh trong 1 giây

    - Kiểm soát nhiệt độ chủ động-chiết xuất cà phê tối ưu

    - Hệ thống latte nâng cao cho lattes và cappuccino chất lượng quán cà phê

    - Bao gồm:

    Máy pha cà phê espresso

    Portafilter

    Giỏ lọc đơn & đôi

    bình đựng sữa

    Giải pháp tẩy cặn

    bàn chải làm sạch

    Hướng dẫn sử dụng & Hướng dẫn bắt đầu nhanh

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê Delonghi La Specialista EC9335: là sự tích hợp của máy xay cà phê và máy pha cà phê cho ra đời sản phẩm hoàn hảo, tự động hoàn toàn, người dùng không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại của mình, máy pha cà phê Delonghi La Specialista EC9335.M là ứng cử viên sáng giá cho các gia đình, văn phòng công sở.

    - CÀ PHÊ TƯƠI NHẤT, MỌI LÚC: Máy pha cà phê tự động Delonghi xay tích hợp với Công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế mang lại khả năng xay nhất quán và liều lượng cà phê tối ưu.

    - CHÍNH XÁC THỦ CÔNG: Smart Tamping Station đảm bảo áp suất phù hợp cho kết quả hoàn hảo.

    - KHỞI ĐỘNG NHANH TRONG 1 GIÂY: Bật máy và bắt đầu mài ngay lập tức.

    - KIỂM SOÁT NHIỆT ĐỘ CHỦ ĐỘNG: Cung cấp sự ổn định nhiệt độ lý tưởng để chiết xuất cà phê tối ưu.

    - HỆ THỐNG LATTE NÂNG CAO: Giúp bạn dễ dàng đạt được kết cấu sữa hoàn hảo cho lattes và cappuccino chất lượng của quán cà phê.

     

    - Thiết kế tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ chuyên nghiệp của La Specialista nhằm mục đích gây ấn tượng và sẽ là niềm tự hào trong bất kỳ nhà bếp hiện đại nào. Tái tạo trải nghiệm quán cà phê Ý đích thực tại nhà. 

    - Tự tay sáng tạo: La Specialista trao quyền cho bạn để pha chế cà phê espresso hoàn hảo của bạn. Từ đầu đến cuối, quá trình này đơn giản và thú vị, mời gọi sự sáng tạo thực hành.

    - Công nghệ mài cảm biến: Pha cà phê của bạn một cách hoàn hảo với lượng bột phù hợp nhờ các cảm biến xay độc đáo, cho kết cấu xay hoàn hảo mọi lúc.

    - Trạm Trộn thông minh: Sau khi mài, nén trực tiếp vào ngăn chứa bộ lọc bằng cách đẩy cần gạt xuống. Quá trình đầm sẽ dừng lại khi áp suất chính xác được cung cấp trên mặt đất cà phê.

    - Kiểm soát nhiệt độ chủ động: Nhiệt độ nước được giữ ổn định trong suốt quá trình ủ để chiết xuất tốt nhất. 2 hệ thống gia nhiệt độc lập đảm bảo không mất thời gian chờ đợi giữa các lần pha chế cà phê và sữa.

    - Hệ thống Latte nâng cao: Đơn giản chỉ cần định vị bình, chọn giữa PHẲNG cho sữa nóng hoặc BỌT để tạo bọt sữa trên bộ chọn vòi phun hơi nước và chờ đợi loại sữa hoàn hảo của bạn.

    - Tách cà phê hoàn hảo bắt đầu từ bột cà phê của bạn. Cảm biến xay độc đáo trong máy pha cà phê De'Longhi đảm bảo kết cấu xay hoàn hảo mọi lúc.

    - Sau khi xay, cà phê cần được nén ở áp suất phù hợp. Điều này cực kỳ dễ dàng với máy pha cà phê De'Longhi vì bạn có thể nén trực tiếp vào ngăn chứa bộ lọc bằng cách chỉ cần đẩy cần gạt xuống.

    - Nhiệt độ nước được giữ ổn định trong suốt quá trình ủ để chiết xuất tốt nhất. Hai hệ thống gia nhiệt độc lập đảm bảo không mất thời gian chờ đợi giữa các lần pha chế cà phê và sữa.

    Máy pha cà phê dạng bơm truyền thống Delonghi với Cappuccino tự động. Với thiết kế trang nhã và tinh tế, EC9335 được chế tạo hoàn toàn bằng kim loại, đảm bảo độ chắc chắn trong khi vẫn tuân theo truyền thống tốt nhất.

    - Với Hệ thống pha cà phê tiên tiến, bạn có thể chọn giữa PHẲNG cho sữa nóng hoặc BỌT để tạo bọt sữa trên vòi hơi nước. Tùy chỉnh cà phê của bạn theo khẩu vị của bạn!

    - Thiết kế tuyệt đẹp của De'Longhi nhằm mục đích gây ấn tượng và sẽ là niềm tự hào trong bất kỳ nhà bếp hiện đại nào. Tái tạo trải nghiệm quán cà phê Ý đích thực tại nhà!

    - Một hệ thống khối nhiệt chuyên dụng đảm bảo thời gian làm nóng nhanh và nhiệt độ ổn định trong quá trình khai thác và vận chuyển. Tạo ra những kiệt tác chất lượng barista trong mỗi cốc!.