Xem tiếp

    Máy pha cà phê Smeg Dolce&Gabbana ECF01DGEU

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Smeg

    - Model: Dolce & Gabanna SMEG ECF01DGEU

    - Pha được cà phê đen, sữa phù hợp khi sử dụng tại gia đình hay văn phòng

    - Công suất: 1350 W

    - Dung tích: 1 lít

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - Kích thước: 330x149x329 mm

    - Trọng lượng: 5 kg

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    40.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Smeg ECF01RDEU
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Đỏ
    Kích thước (DxRxC)
    HxLxP 330x149x329 mm
    Trọng Lượng
    4.7 kg
    Công suất
    1350 W

    MÁY PHA CÀ PHÊ SMEG DOLCE & GABANNA ECF01DGEU

    Máy pha cà phê Smeg Dolce & Gabanna ECF01DGEU là sản phẩm chất lượng cao đến từ một trong những thương hiệu đồ gia dụng lớn nhất và nổi tiếng nhất của Italy. Máy pha cafe SMEG có thể pha được từ cafe đen, sữa đến thơm ngon nhanh chóng, cực phù hợp khi sử dụng làm máy pha cafe tại gia đình hay văn phòng.

    Dolce & Gabbana được biết đến với những bộ quần áo được tô điểm phong phú thường vẽ trên crocchi – trên những họa tiết nghệ thuật dân gian và họ đã mang nguồn năng lượng này vào bộ sưu tập Sicily Is My Love. Máy pha cà phê Smeg được trang trí bằng mặt trời Sicily và nhiều loại hoa, trong khi phần thân chính có cảnh làng quê bình dị.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Thương hiệu: Smeg

    - Màu sắc: đỏ

    - Công suất: 1350 W

    - Dung tích: 1 lít

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - Điện áp: 220-240V. Tần số: 50/60 Hz

    - Kích thước: HxLxP 330x149x329 mm

    - Trọng lượng: 4.7 kg

    - Máy pha được các loại cà phê, Espresso

    - Có chức năng làm nóng, làm ấm các loại thức uống có chứa chất lỏng

    - Nhiệt độ cà phê có thể điều chỉnh cao/trung bình/ thấp

    - Độ cứng của nước có thể điều chỉnh cao/trung bình/ thấp

    - Khuếch tán hơi nước/ nước nóng

    - Khay chứa nước có thể tháo rời

    - Đế chống trượt

    - Cài đặt điều khiển: nút bấm, cần gạt

    - Cài đặt chờ: 9 phút / 30 phút / 3 giờ

    - Nhiệt độ cà phê có thể điều chỉnh:  thấp/ trung bình/ cao

    - Độ cứng nước có thể điều chỉnh:  nhẹ / trung bình / cứng

    - Hệ thống máy sưởi:  Thermoblock

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy Pha Cafe SMEG & Dolce&Gabbana ECF01DGEU là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Máy có công suất 1350W, là sự lựa chọn phù hợp cho cá nhân hay văn phòng. Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có thể pha được cà phê Latte, cà phê Espresso và tích hợp vòi phun để tạo bọt sữa cho Cappuccino chuẩn.

    - Bảng điều khiển thân thiện với người dùng; 3 nút để điều chỉnh cài đặt ưa thích và chọn espresso đơn / kép hoặc kích hoạt chức năng hơi nước. Máy pha cà phê Espresso này bổ sung thêm hệ thống Steams, bằng cách đánh hơi nước, không khí và sữa, tạo ra một bọt dày đặc và kem, hoàn hảo cho cappuccino tự chế của bạn.

    - Máy Pha Cafe SMEG & Dolce&Gabbana ECF01DGEU sử dụng hệ thống Thermoblock. Hệ thống làm nóng bằng khối nhiệt tinh vi cho phép thời gian bật nhanh hơn và kiểm soát nhiệt độ nước chính xác để pha, hơi nước và nước nóng. Sử dụng áp suất tối ưu là 15 bar, máy pha cafe thông minh này có thể biến cà phê rang hoặc cà phê Pods (cà phê viên nén) thành đồ uống nóng thơm, chất lượng. Bạn thậm chí có thể phủ lên trên ly cà phê của mình với một lớp bọt mịn, mượt mà bằng cách sử dụng và điều chỉnh vòi đánh sữa.

    - Trong thời gian chờ đợi ngắn, bạn có thể nhẹ nhàng làm ấm cốc cafe của bạn trên bề mặt nóng của máy và thưởng thức đồ uống nóng yêu thích của bạn ở nhiệt độ hoàn hảo.

    - Máy Pha Cafe SMEG & Dolce&Gabbana ECF01DGEU thiết kế tiện lợi. Khả năng tháo khay cốc  làm cho máy pha cafe espresso trở nên linh hoạt hơn, cho phép bạn sử dụng cả những chiếc cốc cao. Thiết kế của máy pha cafe không chỉ thông minh và thanh lịch, nó còn mang đến tính thực tế với bình chứa 1 lít có thể tháo rời để dễ dàng đổ đầy lại và rửa sạch.

    Máy cà phê tự động Smeg được thiết kế với bộ phận xay hình nón được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ.

    - Dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng cũng như có độ bền bỉ siêu đỉnh theo thời gian. Các hộp đựng hạt cà phê và hộp chứa cà phê sau khi xay cũng có thể tháo rời và làm sạch.

    - Thiết kế cần gạt tiện dụng giúp chọn cấp độ xay một cách đơn giản được in ngay trên hộp đựng hạt cà phê, đặc biệt có tới 30 cấp độ khác nhau để bạn lựa chọn

    - Có chức năng chính là chức năng của máy pha cà phê. Loại máy này có thể pha cà phê đen cho tới cà phê sữa đặc mà không cần người dùng nhúng tay vào làm việc. Bên cạnh đó, loại máy này còn có thêm chức năng làm nóng, làm ấm các loại thức uống có chứa chất lỏng.