Xem tiếp

    Máy pha cà phê viên nén Delonghi Nespresso Inissia EN80.B

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê viên nén Delonghi

    - Model: Delonghi Nespresso Inissia EN80.B

    - Máy pha cafe viên nén nhỏ gọn cho gia đình,văn phòng,nhà hàng,quán coffee

    - Xuất xứ: Made in Ukraina

    - Công suất : 1260W

    - Kích thước: 11,8 cm x 31,5 cm x 23 cm

    - Trọng lượng: 5,8 Kg

    - Màu sắc: đen

    - Điện áp : 200 - 240V

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Delonghi Nespresso Inissia EN80.B
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    11,8 cm x 31,5 cm x 23 cm
    Công suất
    1260W

    MÁY PHA CÀ PHÊ VIÊN NÉN DELONGHI NESPRESSO INISSIA EN80.B

    Máy pha cà phê viên nén Delonghi EN80.B với kích thước nhỏ, nhỏ gọn, nhẹ và được trang bị tay cầm tiện dụng, máy pha cà phê Nespresso Inissia của De'Longhi là một chiếc máy nhỏ thông minh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và phù hợp hoàn hảo với mọi thiết kế nội thất. Cách sử dụng đơn giản, nó mang đến một ly cà phê hoàn hảo theo phong cách barista mọi lúc, nhờ thao tác đơn giản, một chạm và hệ thống chiết xuất đã được cấp bằng sáng chế. Thời gian làm nóng nhanh có nghĩa là nước đạt đến nhiệt độ lý tưởng trong vài giây, trong khi khay nhỏ giọt gấp cho ly công thức cao hơn và chế độ tiết kiệm năng lượng tự động tắt máy sau vài phút giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Điện áp: 220 - 240 V / 50/60 Hz

    - Kích thước (WxDxH): 11,8 cm x 31,5 cm x 23 cm

    - Cân nặng: 2,4kg

    - Làm nóng nhanh 25 giây

    - Kích thước siêu nhỏ gọn

    - Bao gồm bộ viên nang mẫu

    - Bơm cao áp 19 bar

    - 2 Cỡ cốc được lập trình sẵn: Espresso (40ml) và Lungo (110ml)

    - Xếp hạng năng lượng cao nhất: Hạng A

    - Tự động tắt nguồn sau 9 phút

    - Bao gồm Aeroccino 3 mới (với lớp phủ gốm)

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê DeLonghi, màu đen. Với kích thước nhỏ, nhỏ gọn, nhẹ và được trang bị tay cầm tiện dụng, Nespresso Inissia là một chiếc máy pha cà phê nhỏ thông minh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Inissia có sẵn bảng màu đầy đủ để đáp ứng mọi sở thích.

    - Một tách cà phê không chỉ là nghỉ ngơi. Đó là nghi lễ nhỏ của bạn. Làm cho nó một kinh nghiệm tuyệt vời. Chọn  Nespresso , đừng chấp nhận ít hơn: cà phê được lựa chọn nghiêm ngặt với nhiều loại độc quyền vô song, máy pha cà phê kết hợp thiết kế thông minh với công nghệ hiện đại đơn giản, phụ kiện tinh tế, đồ ngọt hấp dẫn và dịch vụ đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

    - Thiết kế nhỏ gọn và đầy màu sắc. Với kích thước nhỏ gọn, nhỏ gọn, nhẹ và được trang bị tay cầm tiện dụng, máy pha cà phê Nespresso Inissia hoàn toàn phù hợp với mọi thiết kế nội thất và có sẵn bảng màu đầy đủ để đáp ứng mọi sở thích.

    - Espresso và Lungo: Hầu như không cần đợi máy nóng lên trước khi bạn lựa chọn cà phê. Chỉ trong một lần chạm và 25 giây, nước đạt đến nhiệt độ lý tưởng để pha tối đa 9 loại cà phê mà không cần phải đổ đầy bình 0,7 L. Bạn có thể điều chỉnh kích thước cốc bằng hai nút Espresso và Lungo có thể lập trình.

    - Bơm cao áp và hệ thống kiểm soát nhiệt hoàn hảo: Sử dụng đơn giản, Nespresso Inissia luôn mang đến một ly cà phê hoàn hảo theo phong cách barista, nhờ thao tác đơn giản, một chạm và hệ thống chiết xuất được cấp bằng sáng chế mang lại áp suất lên đến 19 bar.

    - Tiết kiệm năng lượng: Chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ tự động tắt máy sau 9 phút. Khay nhỏ giọt gấp chứa được các kích thước cốc lớn hơn và tự động hạ xuống khi bạn lấy cốc ra để hứng nước nhỏ giọt.

    Máy pha cà phê viên nén Delonghi Nespresso với Aeroccino3: Aeroccino3 cung cấp bọt sữa tươi nóng hoặc lạnh mịn, có kết cấu mịn trong một hệ thống tự động cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, chỉ trong vài giây, không gây tiếng ồn hoặc rung. Thao tác đơn giản hoạt động với nút một chạm và lớp phủ chống dính đảm bảo dễ dàng vệ sinh.

    - Với mỗi cốc: Chúng tôi trồng một số loại cà phê ngon nhất trên thế giới để bảo tồn những gì tốt nhất cho thế giới của chúng tôi. Với sự chăm chút và sáng tạo của con người.

    - Thông qua Chương trình Chất lượng bền vững AAA™ của mình, chúng tôi trả giá cà phê cao hơn giá thị trường và đầu tư vào các chương trình xã hội như lương hưu và bảo hiểm, để đảm bảo việc trồng cà phê là một ngành kinh doanh có lãi cho các thế hệ tương lai.

    - Chúng tôi cam kết rằng đến năm 2022 tách cà phê Nespresso của bạn sẽ hoàn toàn không có carbon. Chúng tôi đang tiếp tục giảm dấu chân của mỗi cốc và đang mở rộng trồng cây trong và xung quanh các trang trại cà phê để bù đắp lượng khí thải còn lại của một cốc Nespresso cùng với các đối tác phi chính phủ Rainforest Alliance và Dự án PUR của chúng tôi.

    - Bạn có thể dễ dàng đặt cà phê của bạn để giao đến địa chỉ của sự lựa chọn của bạn. Internet: Đặt hàng dễ dàng tại nespresso.com, 24/7. Điện thoại 24/7: Liên hệ với Chuyên gia Cà phê của chúng tôi 24/7. Nespresso trên Di động: Tải xuống các ứng dụng của chúng tôi có sẵn trên iPhone, iPad và Android. Cửa hàng: Ghé thăm Cửa hàng Nespresso gần nhất của bạn.

    - Nespresso cung cấp nhiều loại Cà phê để đáp ứng mọi khẩu vị vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tất cả Cà phê Nespresso cũng có thể được thưởng thức với sữa hoặc bọt sữa để tạo ra nhiều công thức pha chế khác nhau như Cappuccinos, Lattes và Macchiatos.