Xem tiếp

    Máy hút bụi khô ướt không dây Tineco iFloor 2

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi khô ướt không dây Tineco

    - Model: Tineco iFloor 2

    - Thích hợp lau nhà khô ướt trên mọi loại sàn gỗ cứng, gỗ dán, vải sơn, gạch, nhựa vinyl, đá cẩm thạch và đá

    - Bộ lọc HEPA 4 giai đoạn hoàn toàn kín loại bỏ 99,97% chất gây dị ứng

    - Động cơ: Không chổi than 21.6V

    - Công suất động cơ: 130W

    - Kiểm soát lưu lượng nước thông minh

    - Hệ thống hai bình chứa nước riêng biệt

    - Chế độ Spot giúp làm sạch những hỗn hợp vết bẩn cứng đầu

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    VNE HOME
    6.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tineco iFloor 2
    Kích thước (DxRxC)
    27 x 25 x 111 cm
    Trọng Lượng
    Cân nặng thân: 3.5 kg

    MÁY HÚT BỤI KHÔ ƯỚT KHÔNG DÂY TINECO IFLOOR 2

    Máy hút bụi khô ướt không dây Tineco iFloor 2 là Máy lau sàn Tineco iFloor 2 sử dụng pin sạc với thời lượng lên tới 22 phút, tích hợp như 1 máy quét, lau và hút bụi trong 1 iFloor 2 tiết kiệm thời gian và công sức để dọn dẹp với lực hút mạnh mẽ.

    Tineco được thành lập vào năm 1998, Tineco cống hiến hết mình cho kỹ thuật thiết bị điện tử gia dụng cao cấp hữu ích, dễ sử dụng và thông minh. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa, Tineco không ngừng đổi mới và sẵn sàng tạo ra một cuộc sống thông minh dễ dàng cho mọi người.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: iFloor 2

    - Động cơ: Không chổi than 21.6V

    - Công suất động cơ: 130W

    - Điện thế: DC22.2V

    - Dung lượng: 2500mAh Lithium ion

    - Thời gian tối đa: 22 phút

    - Thời gian sạc: 4.5h

    - Độ rộng con lăn: 260mm

    - Dung tích nước sạch: 0.55 lít

    - Dung tích nước bẩn: 0.4 lít

    - Cân nặng thân: 3.5 kg

    - Tự làm sạch: có

    - Kiểm soát lưu lượng nước thông minh

    - Hệ thống hai bình chứa nước riêng biệt

    - Chế độ Spot giúp làm sạch những hỗn hợp vết bẩn cứng đầu

    - Dung tích bình chứa nước sạch 0,55L

    - Dung tích bình chứa nước bẩn 0,4L

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - LUÔN GIẶT BẰNG NƯỚC SẠCH – Máy hút bụi khô ướt Tineco với hệ thống hai bể chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt, mang lại kết quả làm sạch tối ưu; lý tưởng cho các vết đổ dính, lông thú cưng lộn xộn, cọ rửa, phủi bụi hoặc các công việc lau chùi và dọn dẹp hàng ngày.

    Big Messes hoặc Tough Spots không phải là vấn đề lớn: Những mớ hỗn độn lớn không phải là vấn đề lớn đối với iFloor2 PLUS. Nó hút sạch các vết tràn lớn và lau sàn cùng một lúc, để lại một sàn nhà sạch sẽ và không có vệt. Chế độ Spot lý tưởng để làm sạch các vết bẩn cứng đầu – chế độ này xử lý chúng với tốc độ cao hơn và tia phun mạnh hơn. Làm sạch chất lỏng tràn, cặn dính và bụi bẩn tất cả trong một.

    Nhiều bề mặt, ẩm ướt hoặc khô lộn xộn: Lực hút mạnh mẽ đồng thời hút các mảnh vụn và chất lỏng ra khỏi các bề mặt sàn cứng đã bịt kín của bạn, bao gồm gỗ cứng, gỗ dán, vải sơn lót sàn, gạch lát, nhựa vinyl, đá cẩm thạch và đá. Không cần quét trước khi hút bụi, không cần lau sau. Giữ cho sàn nhà của bạn khô ráo và sạch sẽ trong một bước dễ dàng! [Không sử dụng trên thảm; bề mặt gồ ghề có thể không phù hợp để có hiệu suất tốt nhất;] [Xin lưu ý rằng đây là máy giặt sàn, do đó bạn nên luôn giữ nút phun để có kết quả làm sạch lý tưởng.

    - CHU TRÌNH TỰ LÀM SẠCH GIỮ TAY SẠCH – Kích hoạt chế độ tự làm sạch và iFloor2 plus làm sạch trục lăn của nó bằng nước sạch và chất tẩy rửa, bạn chỉ cần chạm vào một nút; các bộ phận có thể được tháo rời và rửa riêng; khay lưu trữ giữ mọi thứ ngăn nắp và gọn gàng.

    Chu kỳ tự làm sạch bàn chải-cuộn: Sau khi hoàn tất quá trình vệ sinh, hãy đặt iFloor2 PLUS trở lại khay cắm và kích hoạt chế độ tự làm sạch chỉ bằng một bước đơn giản. Nó tự động cọ rửa cuộn bàn chải và ống cho bạn, để thiết bị sạch sẽ và sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

    - TIỆN LỢI NHIỀU BỀ MẶT – Làm sạch tuyệt vời cho các bề mặt cứng kín trong nhà, bao gồm gỗ cứng, gỗ dán, vải sơn, gạch, nhựa vinyl, đá cẩm thạch và đá; một công cụ cho tất cả các công việc làm sạch sàn cứng của bạn.

    Đối với sàn cứng kín: Làm sạch hiệu quả tất cả các loại bề mặt cứng, Tineco iFloor2 PLUS phù hợp để sử dụng trên gỗ công nghiệp, vải sơn lót sàn, gỗ kín, đá cẩm thạch, v.v.

    - LÀM SẠCH MỘT BƯỚC MẠNH MẼ - Hút bụi và rửa sàn nhà của bạn cùng một lúc, việc làm sạch chưa bao giờ nhanh hơn hoặc dễ dàng hơn thế; không quét hoặc hút bụi trước khi lau; làm sạch, chà và làm khô sàn nhà của bạn bằng một công cụ làm sạch đơn giản, đa năng.

    - TIỆN LỢI KHÔNG DÂY – Không dây cho tính di động và tiện lợi tối đa; thời gian chạy tối đa 22 phút cho một lần sạc; bàn chải chà sàn linh hoạt, xoay dễ dàng điều khiển, nằm gọn phía sau đồ nội thất và vào những không gian chật hẹp, và iFloor2 PLUS có thêm một con lăn bàn chải.

    - Công nghệ hai bể: Máy hút bụi không dây Tineco iFloor 2 chấm dứt việc lau sàn bằng nước bẩn. Nó có hai bể chứa riêng biệt: một bể chứa nước ngọt và bể còn lại để chứa nước bẩn, vì vậy bạn biết rằng mình luôn rửa sàn nhà bằng nước sạch.

    - Lên đến 22 phút: iFloor2 PLUS có thể đi đến bất cứ nơi nào bạn cần: trên lầu, dưới lầu, quanh nhà, dưới đồ nội thất, vào không gian chật hẹp, v.v. Thời gian chạy 22 phút có nghĩa là bạn có thể giải quyết các công việc lớn trong một phiên.

    - Hiệu suất cực kỳ yên tĩnh: iFloor2 PLUS là sự kết hợp hoàn hảo giữa công suất cao và độ ồn thấp. Sử dụng iFloor2 để làm sạch sâu mà không lo làm phiền vật nuôi hoặc trẻ em — nó chỉ tạo ra độ ồn 82dB(A) trong khi vận hành.

    - Công thức khử mùi & làm sạch: Trung hòa hiệu quả mùi vật nuôi và làm sạch sàn, Dung dịch làm sạch 280ML đi kèm an toàn khi sử dụng trên nhiều loại sàn trong nhà. Đảm bảo CHỈ sử dụng công thức Tineco để bảo vệ thiết bị.

    - Dock sạc và lưu trữ dễ dàng: Đế cắm nhỏ gọn và linh hoạt của iFloor2 PLUS cất gọn gàng và sạc thiết bị một cách thuận tiện. Nó cũng cho phép bạn nhấn một nút để bắt đầu chu trình tự làm sạch — thật tiện lợi và dễ dàng.