Xem tiếp

    Máy hút bụi không dây thông minh Tineco Pure One X

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi không dây Tineco

    - Model: Tineco Pure One X

    - Bộ lọc HEPA 4 giai đoạn hoàn toàn kín loại bỏ 99,97% chất gây dị ứng

    - Công suất động cơ: 260W

    - Công suất hút: 8-80W

    - Thời gian hoạt động: 12 - 70 phút

    - Công nghệ cảm biến bụi thông minh iLoop ™.

    - Điều chỉnh lực hút tự động với cảm biến iLoop ™

    - Kết nối Wi-Fi và ứng dụng để theo dõi

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    VNE HOME
    6.200.000 ₫
    Chưa phân loại

    Thông tin chi tiết

    Model
    100
    Kích thước (DxRxC)
    10,35"L x 10"W x 44,88"H
    Trọng Lượng
    Cân nặng thân: 1.3kg
    Công suất
    260W

    MÁY HÚT BỤI KHÔNG DÂY THÔNG MINH TINECO PURE ONE X

    Máy hút bụi không dây Tineco PURE ONE X là loại máy hút bụi không dây cầm tay 4 trong 1 với thời gian chạy lên đến 70 phút, và công suất hút mạnh và nhẹ với bàn chải LED dành cho thảm sàn cứng và lông thú cưng. Máy hút bụi thông minh Tineco Pure One X tới từ thương hiệu cao cấp Tineco với dung lượng pin mạnh mẽ, có thời gian hoạt động lên tới 70 phút, cùng nhiều chức năng thông minh như cảm biến bụi, điều chỉnh lực hụt,...

    Tineco được thành lập vào năm 1998, Tineco cống hiến hết mình cho kỹ thuật thiết bị điện tử gia dụng cao cấp hữu ích, dễ sử dụng và thông minh. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa, Tineco không ngừng đổi mới và sẵn sàng tạo ra một cuộc sống thông minh dễ dàng cho mọi người.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Pure One X

    - Động cơ: Không chổi than 21.6V

    - Công suất động cơ: 260W

    - Công suất hút: 8-80W

    - Độ ồn: 70dB

    - Thời gian hoạt động: 12 - 70 phút

    - Khoá nguồn: Có

    - Đèn Led: Có

    - Dung tích: 0.4 lít

    - Cân nặng thân: 1.3kg

    - Theo dõi qua App: Có

    - Công nghệ cảm biến bụi thông minh iLoop ™.

    - Điều chỉnh lực hút tự động với cảm biến iLoop ™

    - Thân máy siêu nhẹ chỉ nặng 1,3 kg (2,8 pound)

    - Vận hành siêu yên tĩnh - với độ ồn chỉ 70 dBA

    - Bộ lọc HEPA 4 giai đoạn hoàn toàn kín loại bỏ 99,97% chất gây dị ứng có kích thước nhỏ như 0,3 micromet

    - Kết nối Wi-Fi và ứng dụng để theo dõi hiệu suất dọn dẹp và bảo dưỡng

    - Động cơ DC 260W siêu bền bỉ

    - Công suất hút lên đến 80W

    - Dung tích hộc chứa bụi lên đến 0,4L

    - Khóa phím nguồn để làm sạch liên tục

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - THỜI GIAN CHẠY ĐƯỢC KÉO DÀI: Máy hút bụi thông minh Tineco với hiệu suất pin tiên tiến mang lại thời gian chạy lên đến 45 phút* cho một lần sạc; lực hút mạnh mẽ độc đáo với hoạt động yên tĩnh thuận tiện phù hợp để sử dụng xung quanh trẻ em và vật nuôi. * Dựa trên thử nghiệm trong phòng thí nghiệm được kiểm soát nội bộ.

    - BÀN CHẢI CHỐNG RỐI: Xử lý các sợi tóc rối một cách mạnh mẽ và hiệu quả mà không bị tóc quấn trên bàn chải sau khi sử dụng. Đèn led trên bàn chải chiếu sáng bụi và mảnh vụn ẩn, giúp loại bỏ chúng dễ dàng hơn.

    Bàn chải chống rối chải tóc rối mà không cần quấn tóc. Bàn chải chống rối được thiết kế đặc biệt nhắm mục tiêu hiệu quả các sợi tóc rối và bẫy tóc mà không làm tắc nghẽn, bằng cách chủ động tách và loại bỏ tóc khỏi cuộn bàn chải trực tiếp vào thùng rác. máy hút bụi không dây tineco máy hút bụi thẳng đứng máy hút bụi

    - CÔNG NGHỆ THÔNG MINH: Công nghệ cảm biến thông minh Tineco iLoop tự động phát hiện các mảnh vụn và mớ hỗn độn, đồng thời điều chỉnh lực hút để làm sạch tối ưu và hiệu suất pin.

    Tự động điều chỉnh lực hút: Công nghệ Tineco iLoop Smart Sensor phát hiện các mảnh vụn và tự động điều chỉnh lực hút để làm sạch hiệu quả và sử dụng năng lượng tối ưu. Khi đèn LED cảm biến thông minh Tineco iLoop có màu đỏ, mảnh vụn được phát hiện và chân không sẽ điều chỉnh để có lực hút cao hơn; màu xanh lam có nghĩa là các mảnh vụn được loại bỏ và năng lượng bị giảm. Máy hút bụi dạng que đứng tineco máy hút bụi không dây.

    - SIÊU NHẸ: Không dây, không phức tạp. Dễ dàng nâng và điều động chỉ với 2,8 lbs. Chuyển đổi thành một chiếc máy hút bụi đa năng để làm sạch các góc khó tiếp cận, cũng như đồ nội thất, cầu thang và nệm.

    - HÚT BỤI BẰNG MỘT LẦN CHẠM: Làm sạch thùng rác chỉ bằng một nút bấm. Không phức tạp loại bỏ các thùng và bộ lọc.

    - Trải nghiệm làm sạch dễ dàng hơn, nhanh hơn: Thiết kế thông minh tạo ra tất cả sự khác biệt trong việc mang lại trải nghiệm làm sạch tốt hơn và dễ dàng hơn. Chân không có thể linh hoạt tiếp cận dưới đồ nội thất. Đèn chiếu sáng khu vực làm sạch của bạn, làm cho các mảnh vụn có thể nhìn thấy và dễ dàng loại bỏ hơn.

    - Bộ lọc chân không có thể giặt được: Rửa bộ lọc dưới vòi nước lạnh hoặc sử dụng công cụ làm sạch bộ lọc trước để tránh mất lực hút. Làm sạch sâu hoặc thay thế bộ lọc định kỳ để đảm bảo máy hút bụi của bạn tiếp tục mang lại hiệu suất tuyệt vời.

    - Làm sạch thùng rác bằng một lần chạm: Làm sạch thùng rác chỉ bằng một nút bấm. Không phức tạp loại bỏ các thùng và bộ lọc.

    - Đế treo tường để sạc và lưu trữ dễ dàng: Giá treo tường sạc giữ PURE ONE X Essentials để dễ dàng cất giữ và sạc pin. Tiết kiệm không gian trong khi vẫn sạc và ngăn nắp.

    - Máy hút bụi không dây Tineco & Trọng lượng nhẹ: Khả năng không dây không chỉ tiện lợi mà còn tăng hiệu suất: bạn có thể dễ dàng mang chiếc máy hút bụi này đi bất cứ đâu bạn cần mà không gặp rắc rối khi tìm ổ cắm. Nhẹ hơn 3 lbs, Pure One X Essentials dễ dàng nâng lên, điều động và sử dụng trong mọi tình huống làm sạch.