Xem tiếp

    Quạt gấp gọn tích điện Elegant, có điều khiển

    Tóm lược

    Phân loại: Quạt gấp gọn Elegant

    - Model: Elegant Foldable Stand Fan KW-MF01B

    - Sử dụng để làm mát tại phòng ngủ,tiếp khách gia đình,cửa hàng,văn phòng làm việc, thuận tiện mang theo đi picnic dã ngoại, cắm trại du lịch …

    - Đường kính quạt: 29.5cm

    - Nguồn điện đầu vào : DC12V / 1A

    - Trọng lượng: 2.1kg

    - Công suất: 14W

    - Chất liệu: nhựa ABS cao cấp và hợp kim nhôm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.400.000 ₫
    Chưa phân loại

    Thông tin chi tiết

    Model
    Elegant Foldable Stand Fan KW-MF01B
    Chất liệu
    Nhựa ABS cao cấp và hợp kim nhôm
    Trọng Lượng
    2.1kg
    Đường Kính
    29.5cm
    Công suất
    14W

    QUẠT GẤP GỌN TÍCH ĐIỆN ELEGANT, CÓ ĐIỀU KHIỂN

    Quạt gấp gọn tích điện Elegant có điều khiển chạy pin lên tới 8h có thể cung cấp gió mát cho gia đình bạn mỗi khi mất điện. Quạt tích điện Elegant siêu tiện lợi và mang được đi xa bởi quạt tích điện còn có thể tăng giảm chiều cao linh hoạt và gấp gọn gàng khi không có nhu cầu sử dụng. Là loại quạt mát tích điện đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ thị trường Châu Âu & Thế giới, quạt thông minh Elegant có thể gấp gọn thành 3 kích thước khác nhau, được tích hợp Pin lithium cao cấp & chế độ sạc thông minh. Sử dụng siêu tiện lợi cho mọi ngôi nhà và những chuyến đi picnic, cắm trại của gia đình.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Elegant Foldable Stand Fan KW-MF01B

    - Đường kính quạt: 29.5cm

    - Nguồn điện đầu vào : DC12V / 1A

    - Trọng lượng: 2.1kg

    - Công suất: 14W

    - Chất liệu: nhựa ABS cao cấp và hợp kim nhôm

    - Chiều cao khi đặt trong phòng: 90cm, đặt trên bàn: 45cm, gấp gọn 13.8cm

    - Dung lượng pin: 2200 x 3 pin lithium

    - Thời gian sử dụng không dây: 8 giờ

    - Thời gian sạc pin: 2.5 giờ

    - Cánh quạt tháo lắp dễ dàng khi vệ sinh

    - Remote điều khiển từ xa tới 10m

    ĐẶC ĐIỂM QUẠT TÍCH ĐIỆN ELEGANT

    Quạt tích điện có điều khiển Elegant có thể tăng giảm chiều cao linh hoạt và gấp gọn gàng khi không có nhu cầu sử dụng. Được tích hợp Pin lithium cao cấp & chế độ sạc thông minh chỉ 2.5 giờ, dòng pin tích hợp trên các dòng xe máy điện, xe điện. Công suất 14W áp dụng công nghệ thông minh từ nan quạt 16 cánh hút gió 100% từ thiên nhiên mang lại cảm giác êm ái. Bạn dễ dàng để trên bàn, trong nhà, trong văn phòng, hay ngay cả khi bạn đi chơi đi picnic cũng rất phù hợp để mang theo.

    1. Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

    Quạt gấp gọn thông minh Elegant có kích thước không chiếm quá nhiều diện tích nhà. Hơn nữa, quạt sở hữu tông màu thanh lịch, mang lại tính thẩm mỹ cũng như hiện đại cho không gian nhà. Bên cạnh đó, quạt gấp gọn đa năng được gia công từ nhựa ABS cao cấp và hợp kim nhôm, dễ dàng vệ sinh, làm sạch, bền bỉ theo thời gian.

    2. Thiết kế gấp gọn thông minh

    Quạt gấp gọn thông minh Elegant có thể kéo dài, thu hẹp lại với chiều cao tối thiểu là 13,8cm, tối đa là 90cm, có thể điều chỉnh độ cao tùy thích theo nhu cầu, có thể mang đi sử dụng bất cứ đâu. Nhỏ hơn và gọn hơn, phù hợp những những lúc mất điện. Bạn dễ dàng để trên bàn, trong nhà, trong văn phòng, hay ngay cả khi bạn đi chơi đi picnic cũng rất phù hợp để mang theo.

    3. Điều chỉnh chế độ gió theo nhu cầu

    Cánh quạt với 16 cánh, đảm bảo cung cấp luồng gió mát tuyệt đối cho góc bàn, góc phòng nơi bạn cần. Ngoài ra, lồng quạt gấp xoay linh hoạt 180 độ giúp người dùng có thể tùy chỉnh góc độ quạt theo ý muốn, để mang lại hiệu quả làm mát tối ưu hơn.