Xem tiếp

    Bàn là hơi nước áp suất cao Tefal SV8055EO

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là hơi nước Tefal

    - Model: Tefal SV8055EO

    - Dùng để là ủi quần áo, vải, khăn,… tại gia đình, cửa hàng giặt ủi, may quần áo.

    - Kích thước: 35.2 x 21.1 x 24.9cm

    - Trọng lượng: 4.2kg

    - Công suất: 2400 W

    - Dung tích bình chứa nước: 1.8L

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal SV8055EO
    Kích thước (DxRxC)
    35.2 x 21.1 x 24.9cm
    Trọng Lượng
    4.2kg
    Dung tích
    1.8L
    Công suất
    2400W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC ÁP SUẤT CAO TEFAL SV8055EO

    Bàn là hơi nước áp suất cao Tefal SV8055EO sử dụng công nghệ mặt đế tiên tiến, chống dính và chống xước và có chức năng phun tia nước, chống rỉ giọt và chống cặn. Bàn là hơi nước Tefal làm nóng rất nhanh, sẵn sàng hoạt động trong một vài phút. Phù hợp đới với những gia đình cần phải là quần áo với chất liệu dầy cứng, hoặc với các cửa hàng giặt ủi chuyên nghiệp, các đơn vị may mặc sản xuất quần áo thời trang với số lượng nhiều và liên tục.

    Bàn ủi hơi nước chuyên dụng Tefal SV8055EO là một máy tạo hơi nước nhỏ hơn nhưng có đầy đủ các tính năng và hiệu suất tuyệt vời cho việc là ủi quần áo vải.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Tefal SV8055EO

    - Kích thước: 35.2 x 21.1 x 24.9cm

    - Trọng lượng: 4.2kg

    - Công suất: 2400 W

    - Điện áp: 220V

    - Dung tích bình chứa nước: 1.8L

    - Áp suất hơi: 6,5bar

    - Mặt đế sắt Durilium AirGlide

    - Hơi nước thẳng đứng

    - Cài đặt hơi nước & nhiệt độ

    - Chức năng xông hơi thẳng đứng

    - Ngăn để cáp

    - Ngăn nhỏ giọt

    - Thùng nước có thể tháo rời

    - Chức năng chống đóng cặn

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn ủi hơi nước chuyên dụng Tefal SV8055EO mang đến kết quả ủi có độ chính xác cao chỉ với một lần chạm. SV8055EO là kết hợp toàn bộ sức mạnh của hơi nước áp suất cao với các tính năng nâng cao để có một chiếc bàn ủi đặc biệt. Bàn ủi hơi nước Tefal cài đặt độ chính xác cao cho kết quả là ủi hoàn hảo, bảo vệ và chăm sóc đặc biệt cho quần áo của bạn.

    Với hơi nước đủ mạnh để loại bỏ các nếp nhăn trên mọi loại vải, bàn ủi bộ tạo hơi nước chống đóng cặn Express tạo ra kết quả nhanh và đáng tin cậy, với bộ thu cặn mới có thể tháo rời giúp bảo trì dễ dàng và hiệu suất được chế tạo để tồn tại lâu dài. Bàn ủi hơi nước hiệu suất cao này có hệ thống No-Setting để đảm bảo các buổi ủi an toàn không có nguy cơ bị cháy, trong khi công nghệ mặt đế tiên tiến mang đến khả năng lướt nhẹ hoàn hảo.

    1. Bộ thu cặn có thể tháo rời cho hiệu suất lâu dài

    Công nghệ chống đóng vôi Express tiên tiến đảm bảo hiệu suất hơi nước lâu dài, với hệ thống thu gom cặn vôi mới có thể tháo rời giúp việc bảo trì trở nên dễ dàng. Kết hợp một hệ thống bảo dưỡng tiên tiến với sức mạnh hơi nước vượt trội lý tưởng cho mọi loại vải, mang lại kết quả nhanh chóng và dễ dàng với hiệu suất được thiết kế để tồn tại lâu dài.

    2. Máy tạo hơi nước cực mạnh của Tefal

    Áp suất bơm 6,5 bar đi kèm với công suất hơi nước liên tục 120 g/phút để có kết quả nhanh và hiệu quả, với sức mạnh thô của hơi nước tăng cường 450 g/phút để làm phẳng ngay cả những nếp nhăn cứng đầu nhất.

    3. Hệ thống No-Setting đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Ủi dễ dàng, không cần lo lắng trên mọi loại vải với công nghệ Không cài đặt: một sự kết hợp hoàn hảo giữa hơi nước và nhiệt độ, cho kết quả ủi an toàn 100% và không có nguy cơ bị cháy.

    4. Mặt đế đặc biệt với khả năng trượt hoàn hảo

    Với khả năng trượt mượt mà của mặt đế Durilium AirGlide, bàn ủi hơi nước dễ sử dụng này cung cấp các tính năng và phụ kiện tiên tiến được thiết kế để mang lại sự thuận tiện tối đa với khả năng khuếch tán hơi nước tối ưu.

    5. Hoàn hảo cho những lần chỉnh sửa vào phút cuối

    Tính năng hấp thẳng đứng dễ dàng có thời gian làm nóng nhanh như chớp chỉ 30 giây, dành cho những lần chỉnh sửa vào phút cuối để giúp bạn trông đẹp nhất bất cứ khi nào bạn cần.

    6. Công nghệ bơm im lặng cho sự thoải mái cực độ

    Trải nghiệm mức độ thoải mái cao hơn thông qua công nghệ bơm không ồn tiên tiến cho phép bạn ủi một cách yên bình.

    7. Dễ dàng mang theo và tiện lợi tối đa

    Hệ thống khóa dễ dàng mang theo mang lại sự an toàn và tiện lợi tối đa khi mang theo và cất giữ, với ngăn chứa nước có thể tháo rời để ủi mượt mà hơn.

    8. Phụ kiện tiện dụng

    Găng tay bảo vệ đảm bảo các buổi chăm sóc quần áo an toàn và thuận tiện hơn. Phụ kiện móc cửa cung cấp nhiều lựa chọn hơn để hấp ở bất cứ đâu bạn cần.

    9. Vệ sinh quần áo của bạn

    Sự kết hợp giữa nhiệt từ mặt đế và hơi nước giúp tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn vi trùng để đảm bảo vệ sinh tối đa.

    Về thương hiệu TEFAL

    Trong hơn ba thập kỷ, Tefal đã đại diện cho các sản phẩm thu hút nhiều đối tượng, dễ sử dụng và làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm thông minh, đảm bảo ứng dụng thành công và đóng góp cho xã hội. Tefal đã đặt ra nhiệm vụ để biến cuộc sống hàng ngày bằng những sản phẩm thông minh, chu đáo không phức tạp và dễ sử dụng. Luôn hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng, Tefal luôn đưa ra những giải pháp sáng tạo thuyết phục trong tất cả các lĩnh vực sản phẩm. Lịch sử của công ty do đó cũng được đặc trưng bởi những đổi mới có ý nghĩa toàn cầu.