Xem tiếp

    Máy ép chậm đa năng Moulinex Ultra ZU600110

    Tóm lược

    Phân loại: Máy ép chậm Moulinex

    - Model: Moulinex Ultra Juice ZU600110

    - Dùng để làm nước ép hoa quả, trái cây, sinh tố cho gia đình, nhà hàng, quán cà phê nước ép ....

    - Kích thước: 24.3 x 21 x 55.8 cm

    - Trọng lượng: 7.6kg

    - Dung tích bình xay: 600ml

    - Công suất: 200W

    - Chất liệu: nhựa cao cấp, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.950.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Moulinex Ultra Juice ZU600110
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    24.3 x 21 x 55.8 cm
    Dung tích
    600ml
    Công suất
    200W

    MÁY ÉP CHẬM ĐA NĂNG MOULINEX ULTRA ZU600110

    Máy ép chậm đa năng Moulinex Ultra ZU600110 tạo ra nước ép hoa quả chất lượng cao nhất, có hương vị và với màu sắc rực rỡ của các thành phần của nó, nhờ vào nước ép lạnh hoàn toàn không sử dụng lưỡi dao mà là một vòng quay chậm và mạnh mẽ và hiệu quả của bơm trục vít trong máy ép chậm.

    Để tạo ra nước ép trái cây và rau quả với chất lượng vượt trội trên quan điểm dinh dưỡng, Máy ép chậm Moulinex sử dụng công nghệ hiện đại giúp giữ các vitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất và hương vị thiết yếu, đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng tiêu thụ các chất dinh dưỡng cần thiết để tích hợp một chế độ ăn uống cân bằng. Lý tưởng để ép trái cây, rau và thảo mộc tại gia đình, quán sinh tố, quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Moulinex Ultra Juice ZU600110

    - Kích thước: 24.3 x 21 x 55.8 cm

    - Trọng lượng: 7.6kg

    - Dung tích bình xay: 600ml

    - Công suất: 200W

    - Chất liệu: nhựa cao cấp, thép không gỉ

    - Khay nạp có độ rộng 8.5cm để ép cả trái cây và rau củ mà không cần cắt sẵn.

    - Hiệu suất cao và linh hoạt với vít nhựa để ép tối đa.

    - Bộ lọc bổ sung cho nước đá

    - Có nút khởi động/đảo ngược độc đáo

    - Dễ dàng làm sạch tự động

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy xay ép đa năng Moulinex Ultra Juice giúp bạn có thể dễ dàng ép một ly nước trái cây, rau củ với đày đủ và giữ vẹn nguyên được dưỡng chất. Ưu điểm nổi trội nhất của máy ép chậm so với các máy ép thông thường là máy không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, lại tạo ra nước ép thành phẩm đậm đặc hơn, nhiều hơn, ép nhanh và đặc biệt là bảo toàn dưỡng chất hơn. Máy ép trái cây Moulinex Ultra Juice dễ dàng tạo ra những lý nước trái cây tự nhiên, thơm ngon trong thời gian ngắn.

    - Công nghệ cold pressing giữ lại lên đến 90% các chất dinh dưỡng từ trái cây và rau quả. Trái cây và rau quả được tạo thành từ hàng ngàn tế bào có chứa nước trái cây, vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Công nghệ MicroMasticating cải tiến của máy ép trái cây Moulinex ZU600110 đảm bảo rằng các chất dinh dưỡng này được giữ lại. Bằng cách này, có tới 90% chất dinh dưỡng đi vào ly thay vì thùng rác. Với Máy ép chậm Moulinex ZU600110, bạn sẽ có 1 nước ép ngon, tốt cho sức khỏe từ trái cây mềm và rau hay các loại củ quả cứng.

    - Công nghệ ép lạnh hiệu suất cao và trục vít nhựa đảm bảo chiết xuất nước trái cây tối đa. Máy ép trái cây Ultra Juice có một nút duy nhất (chức năng khởi động/đảo ngược), do đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuẩn bị nước trái cây của bạn.

    - Việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng với chương trình “EasyClean” tự động thực hiện công việc cho bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp một cách dễ dàng.

    - Việc chuẩn bị những loại nước trái cây thơm ngon và bổ dưỡng cho bạn và gia đình chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với máy ép trái cây Ultra Juice của Moulinex. Nhờ ống nạp 85mm, bạn không cần phải cắt trước trái cây và rau củ. Nó dễ sử dụng và rất tiện lợi.

    - Hiệu suất vượt trội với công nghệ ép lạnh và vít nhựa cho kết quả hoàn hảo mọi lúc. Nhờ hiệu suất đặc biệt, nó cho phép bạn chế biến thức ăn mà vẫn giữ được vitamin và khoáng chất của các thành phần.

    - Máy ép chậm nước trái cây bao gồm một bộ lọc bổ sung để chuẩn bị kem và vữa và một cuốn sách công thức “Không chất thải”. Chai nhựa đi kèm với dung tích 600 ml, lý tưởng để mang theo các chế phẩm của bạn dễ dàng khi di chuyển.