Xem tiếp

    Máy lọc không khí Steba LR10 Plasma

    Tóm lược

    Phân loại: Máy lọc không khí Steba

    - Model: Steba LR10 Plasma

    - Dùng để lọc sạch không khí khỏi khói, bụi, lông động vật, mùi thức ăn, khí độc… tại gia đình, phòng khách sạn

    - Kích thước: 12 × 25 × 33 cm

    - Trọng lượng: 1.3kg

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - Công suất: 25W

    - Công suất lọc: 42 m³/h

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Steba LR10 Plasma
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    12 × 25 × 33 cm
    Độ ồn
    45dB
    Công suất
    25W

    MÁY LỌC KHÔNG KHÍ STEBA LR10 PLASMA

    Với tình hình không khí ngày một ô nhiễm ở trên toàn thế giới hiện nay, việc tạo ra một môi trường không khí sạch và trong lành cho cả gia đình là một điều vô cùng cần thiết. Sử dụng Máy lọc không khí Steba LR10 Plasma của thương hiệu Steba sẽ là một giải pháp, một sự lựa chọn tuyệt vời cho tiêu chí đó. Với bộ tạo plasma 3 mức công suất lý tưởng cho người bị dị ứng và chế độ hoạt động tạo plasma, tạo ra không khí có chứa các ion liên kết với các chất ô nhiễm như vi rút, vi trùng hoặc bào tử và phá vỡ chúng. Máy lọc không khí Steba có thể giúp ích cho sức khỏe của bạn và cả gia đình đặc biệt đối với trẻ em và người già.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Steba LR10 Plasma

    - Kích thước: 12 × 25 × 33 cm

    - Trọng lượng: 1.3kg

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - Công suất: 25W

    - Công suất lọc: 42 m³/h

    - Nguồn điện: 220-240V ~, 50/60Hz

    - Độ ồn: 45 dB

    - 3 chế độ cài đặt nguồn

    - Đèn điều khiển điện tử

    - Bộ lọc HEPA 13

    - Lọc 99% bụi mịn, phấn hoa và mùi hôi

    - Phù hợp với diện tích phòng 20 m² hoặc 55 m³

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Một bầu không khí trong lành và sạch sẽ luôn là điều kiện lý tưởng để bạn có thể thư giãn sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng, để có được điều kiện tốt như vậy bạn cần một sản phẩm chuyên dụng và chất lượng tuyệt vời và máy lọc không khí của Steba là một chọn lựa hoàn hảo. Máy lọc không khí đa năng Steba LR10 thân thiện với cả gia đình bạn, giúp cho bầu không khí trong căn phòng của bạn luôn ôn hòa, loại bỏ hoàn toàn bụi mịn độc hại đến sức khỏe con người.

    1. Thiết kế gọn nhẹ

    Máy lọc không khí Steba LR10 Plasma chỉ có khối lượng 1.3kg nên rất gọn nhẹ, đây là một sản phẩm thích hợp dùng trong phòng khách, nhà ăn, phòng ngủ. Với kích thước nhỏ gọn và phần đế được thiết kế các bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển sản phẩm một cách đơn giản.

    2. Loại bỏ hoàn toàn phấn hoa, hay lông của thú nuôi

    Bước vào mùa Xuân, khi phấn hoa và các loại thảo mộc là mùa cao điểm gây khó thở, khó chịu ngay cả lông động vật, bụi mịn hay bào tử nấm mốc cũng có thể là những yếu tố gây dị ứng. Do đó, với Máy Lọc Không Khí Steba LR 10 Plasma sẽ thực hiện loại bỏ tất cả những thứ đó.

    3. Dễ dàng sử dụng với 3 mức công suất

    Máy lọc không khí Steba được trang bị bộ tạo plasma với 3 mức công suất lý tưởng cho người bị dị ứng, hay các bệnh lý về đường hô hấp.

    4. Làm sạch bầu không khí trong căn phòng bạn

    Máy lọc không khí Steba giúp cải thiện chất lượng không khí cho gia đình bạn, giúp cho bầu không khí trong căn phòng của bạn luôn ôn hòa, loại bỏ hoàn toàn bụi mịn độc hại đến sức khỏe con người.

    5. Bộ lọc Hepa kết hợp với bộ lọc than hoạt tính hiệu suất cao

    - Bộ lọc HEPA (H13) và than hoạt tính: lọc 99% bụi mịn, phấn hoa và mùi hôi trong ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng, đây là phản hồi tích cực của đa số những khách hàng đang sử dụng trên toàn thế giới

    - Máy tạo plasma: tạo ra không khí có chứa các ion chức năng, có khả năng liên kết với các chất gây ô nhiễm như các loại vi rút, vi trùng hoặc bào tử có hại và phá vỡ chúng, giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn khỏi những sinh vật không nhìn thấy được gây hại, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

    6. Tiết kiệm năng lượng

    Với 3 mức công suất Máy lọc không khí Steba LR 10 Plasma có thể tuỳ chỉnh tuỳ thuộc và yêu cầu người dùng, máy có mực công suất thấp nhất là 25W giúp bạn vừa lọc sạch không khí trong không gian 20-55 m2, vừa tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể.

    7. Hoạt động êm ái nhẹ nhàng

    Không giống với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường hiện nay, máy lọc không khí Steba LR10 được trang bị một động cơ tiên tiến hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn chỉ đến 45db. Đây được coi là chỉ số cực kì lý tưởng và không hề gây ảnh hưởng đến không khí của gia đình bạn kể cả khi sản phẩm chạy với công suất hoạt động mạnh mẽ nhất

    Về thương hiệu STEBA

    Steba là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp của Cộng Hòa Liên Bang Đức, được thành lập vào năm 1919, với một truyền thống lâu đời và kinh nghiệm dày dặn trong sản xuất các thiết bị gia dụng hiện đại với chất lượng cao và độ bền bỉ vượt thời gian. Gần 100 năm đi vào hoạt động và phát triển, Steba đã đưa các hệ thống dây chuyền sản xuất mới, hiện đại dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu để tạo ra những sản phẩm cao cấp với chất lượng hoàn hảo nhất. Các sản phẩm của Steba có thiết kế thanh lịch, sử dụng những vật liệu an toàn tuyệt đối và theo hệ thống chế tạo hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua các sản phẩm của Steba được chứng nhận đạt nhiều giải thưởng về thiết kế đẹp và chất lượng tốt nhất do hiệp hội tiêu dùng Đức bình chọn.