Xem tiếp

    Máy trộn bột đa năng WMF Profi Plus 0416320071

    Tóm lược

    Phân loại: Máy trộn bột WMF

    - Model: WMF Profi Plus Food Processor 0416320071

    - Dùng để chế biến thực phẩm, trộn bột, đánh trứng, làm mì ống, nui, bánh pizza, bánh mì... tại gia đình, nhà hàng, cửa hàng bánh.

    - Kích thước: ‎46 x 42 x 29 cm

    - Công suất: 1000 W

    - Dung tích bát trộn: 5 lít, tương đương 2.4kg bột

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: trắng, ghi xám, nâu nhạt

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    15.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Profi Plus Food Processor 0416320071
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Trắng, ghi xám, nâu nhạt
    Kích thước (DxRxC)
    46 x 42 x 29 cm
    Dung tích
    5L
    Công suất
    1000W

    MÁY TRỘN BỘT ĐA NĂNG WMF PROFI PLUS 0416320071

    Máy trộn bột đa năng WMF Profi Plus 0416320071 với dung tích lớn và kiểu dáng sang trọng, đa chức năng. Máy trộn bột WMF có nhiều loại công cụ đi kèm cho người dùng nhiều lựa chọn khi sử dụng máy trộn bột đa năng WMF, rất tiện lợi và đảm bảo an toàn vệ sinh tại phòng bếp gia đình, nhà hàng, cửa hàng bánh ngọt.

    Máy trộn đứng của WMF là thiết bị nhà bếp hiệu suất cao, được tạo ra với cùng sự chú ý đến từng chi tiết, chất lượng thủ công, công nghệ linh hoạt và thiết kế vượt thời gian. Với chiếc máy đa năng này bạn không chỉ đạt được kết quả tuyệt vời khi chế biến thức ăn mà bạn còn có thể tận hưởng trải nghiệm thiết kế hoàn hảo, cùng với công suất lên đến 1000W nên trộn khỏe và được nhiều hơn các loại máy khác. Đây là dòng máy trộn bột đa chức năng để bàn cao cấp tiện dụng.

    Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: WMF Profi Plus Food Processor 0416320071

    - Kích thước: ‎46 x 42 x 29 cm

    - Trọng lượng: 9.9kg

    - Công suất: 1000 W

    - Điện áp: 220 - 240 V / 50 - 60 Hz

    - Dung tích bát trộn: 5 lít, tương đương 2.4kg bột

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: trắng, ghi xám, nâu nhạt

    - Hoạt động ổn định và không bị rung.

    - Máy khuấy hành tinh

    - 8 mức tốc độ với điều khiển tốc độ điện tử và khởi động mềm

    - Tự động tắt khi nâng cánh tay trộn

    - Mức độ ổn định cao nhờ phân bổ trọng lượng tối ưu

    - Lưu trữ dây tích hợp

    - Tất cả các phụ kiện đều an toàn cho máy rửa bát.

    - Phụ kiện bao gồm: Máy trộn hành tinh, máy khuấy phẳng, móc nhào, máy đánh trứng

    ĐẶC ĐIỂM MÁY TRỘN BỘT WMF

    Máy đánh bột đứng WMF giúp trộn kỹ, nhào và đánh bông các thành phần một cách nhanh chóng và dễ dàng. Được thiết kế với màu sắc để phù hợp hoàn hảo với thiết kế nhà bếp hoặc cá tính của bạn. Để có tính linh hoạt hơn nữa, hãy sử dụng trung tâm nguồn để biến máy trộn bột đứng của bạn thành một trung tâm ẩm thực với các phụ kiện hỗ trợ trung tâm tùy chọn, từ máy xay thực phẩm đến máy làm mì ống và hơn thế nữa. Với thiết kế cổ điển mang tính biểu tượng, các chi tiết mạ crôm cao cấp và dễ dàng lau chùi bằng vải mềm nhờ các cạnh được bo tròn, máy trộn bột WMF sẽ làm sống động bất kỳ căn bếp nào.

    - WMF sử dụng một hệ thống chuyển động hành tinh, nghĩa là nó di chuyển từ tâm bát đến mép của nó (vì vậy nó có thể đến nơi mà nó sẽ không đi) và các nguyên liệu sẽ được trộn một cách nhanh chóng, đồng đều và kỹ lưỡng. Cho dù trộn bột chua cho Giáng sinh, bánh mì, bánh ngọt, kem đánh bông, lòng trắng trứng, kem và bánh hạnh nhân mà không gặp bất kỳ vấn đề gì

    - Bột nhào sẽ luôn đạt kết quả tốt vì máy nhà bếp WMF Profi Plus là một chuyên gia về bột nhào và được trang bị kỹ thuật tốt với nhiều hệ thống hỗ trợ. Trợ lý năng lượng với công suất 1.000 watt và 1,4 mã lực và trợ lý nhào trộn với hệ thống trộn hành tinh đảm bảo trộn kỹ lưỡng và tối ưu tất cả các nguyên liệu trong tô trộn với số lượng lớn và nhỏ. Trợ lý tốc độ khuấy hoặc nhào tất cả các loại bột có thể tưởng tượng ở 8 tốc độ với điều khiển tốc độ điện tử. Nếu cần, chức năng fold, hoạt động cách quãng, cũng nhẹ nhàng và trộn đều các nguyên liệu như lòng trắng trứng, các loại hạt hoặc trái cây vào bột.

    - Do bắt đầu nhẹ nhàng, quá trình khuấy luôn bắt đầu rất cẩn thận và không bị bắn tung tóe. Khi tay trộn được nâng lên, trợ lý an toàn sẽ tự động tắt máy và Profi Plus cũng đặc biệt ổn định trên mặt bàn nhờ phân bổ trọng lượng tối ưu. Trợ lý cáp bao gồm một cuộn cáp tích hợp và cho phép cáp thực tế biến mất trong thiết bị.

    - Máy đánh trứng hình quả bóng bay luôn được sử dụng khi không khí được kết hợp trong quá trình khuấy. Nó cũng có thể đánh một lượng lớn lòng trắng trứng thành lòng trắng trứng bông xốp, nhưng một số món tráng miệng chỉ có được độ đặc nhẹ và thoáng khi đánh trứng. Nó cũng lý tưởng cho bột mịn, bánh trứng đường hoặc kem. WMF Profi Plus đặc biệt thích hợp cho bột nhuyễn, bột nhẹ hơn (thịt băm hoặc bánh ngọt giòn) hoặc cho hỗn hợp nướng làm sẵn.

    - Mặt khác, móc nhào WMF Profi Plus khuấy và nhào rất mạnh mẽ và dễ dàng xử lý ngay cả bột bánh mì hoặc men nặng. Sau một thời gian ngắn, một khối bột kem mịn được hình thành. Có một tấm bảo vệ chống bắn nước cho tô trộn, qua lỗ này có thể đổ các nguyên liệu khác vào một cách sạch sẽ và không bắn tung tóe khi khuấy hoặc nhào.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng. Từ những chiếc dao, những bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Các thiết kế của WMF luôn đặc biệt, khi cầm mọi sản phẩm trên tay chúng ta đều có thể cảm nhận được điều đặc biệt đó.